Con cái kiện bố mẹ vì up ảnh xấu hồi còn bé lên Facebook

Cô gái này cho rằng việc những bức ảnh 'cởi chuồng tắm mưa' thời thơ ấu bị công khai trên mạng xã hội khiến cuộc sống của cô biến thành địa ngục. Cô cho biết từ năm 2009 tới nay cha mẹ cô đăng lên mạng xã hội hơn 500 bức ảnh của cô mà không hề được cô đồng ý.
Luật sư Michael Rami cho rằng thân chủ của mình có cơ hội chiến thắng tại tòa.
Theo trang tin địa phương những bức ảnh này chụp cảnh thời thơ ấu của cô gái và bao gồm những khoảnh khắc tế nhị như khi bố mẹ thay tã cho cô bé và khi cô được dạy ngồi bô.

'Họ không biết thế nào là xấu hổ và không biết đâu là giới hạn. Họ không quan tâm tới việc đó là những bức ảnh tôi đang đi vệ sinh hay trần truồng trong cái cũi của tôi. Tất cả các giai đoạn phát triển của tôi đều được chụp lại và được chia sẻ công khai. Tôi quá mệt mỏi vì không nhận được sự tôn trọng của bố mẹ', cô gái này chia sẻ.
Trong khi đó, cha mẹ cô từ chối xóa những bức ảnh đang được chia sẻ với 700 bạn bè của họ trên Facebook.
Cha cô tuyên bố rằng vì anh chụp những bức ảnh này nên anh có quyền đăng tải chúng. Một phiên tòa xét xử vụ kiện này sẽ được tổ chức vào tháng 11 và Rami nói thân chủ của anh sẽ chiến thắng nếu có thể chứng minh rằng những bức ảnh này xâm phạm cuộc sống riêng tư của cô ấy.
Trong trường hợp cô gái trẻ này thắng kiện, cha mẹ cô sẽ phải bồi thường cho cô và chịu những chi phí pháp lý.
Theo Genk

TIN LIÊN QUAN

13 điều tuyệt đối không nên chia sẻ trên Facebook

Mark Zuckerbeg cho biết nhiệm vụ không chính thức của công ty này là làm cho 'thế giới cởi mở và kết nối hơn'. Tuy nhiên, bạn cũng nên giới hạn mức độ cởi mở của mình trên Facebook.

Volvo XC60 trở thành "nhiếp ảnh gia" của bộ sưu tập ảnh đặc biệt

Volvo đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Barbara Davidson – người đã 3 lần chiến thắng Pulitzer, để tạo ra bộ sưu tập ảnh đầu tiên trên thế giới bằng cách sử dụng...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Hình ảnh Galaxy S10 với lỗ camera nhỏ như nốt ruồi thực chất là OPPO Find X

Nhiều người tỏ ra rất hứng thú và tò mò với màn hình hiển thị của sản phẩm được cho là Galaxy S10, tuy vậy niềm vui chẳng được bao lâu thì Ben Geskin đã đính chính lại thông tin của mình bằng một dòng trạng thái

3 nguyên tắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với một mentor

Là những người trẻ đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp, ai hẳn cũng muốn mình có một vài mentor giỏi giang…

Toàn bộ thiết kế mặt trước của LG V40 ThinQ đã được “phơi bày”

Theo bức hình phía bên dưới, dễ dàng nhận ra mặt trước của LG V40 không có quá nhiều điểm khác biệt so với các mẫu smartphone hiện nay, vẫn là thiết kế dạng tai thỏ với 4 góc bo tròn khá mềm mại.

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

Siêu xe Ferrari F50 đầu tiên có giá không dưới 2 triệu USD

Thực tế, trước khi ra mắt tại Geneva, chiếc xe đã chạy thử vài vòng khi thực hiện bài kiểm tra tại trường đua Fiorano - như một phần trong việc phát triển và kiểm tra khắt khe mẫu xe này.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho