Không tìm được mỹ nữ, game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile có dần “bất lực”?

Nói tới Ải Mỹ Nhân Mobile, điều gây ấn tượng nhất cho các game thủ chính là hệ thống mỹ nữ vô cùng xinh đẹp. Được lấy bối cảnh chính là thời nhà Tần kết hợp với những yếu tố kỳ ảo, Ải Mỹ Nhân Mobile đã đưa người chơi đến một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành ngôi vị Tần Vương cùng với sự trợ giúp của các mỹ nữ xinh đẹp và cũng vô cùng tài giỏi.

Nói về 12 kỳ nữ, họ là những mỹ nữ nổi tiếng bậc nhất của Trung Quốc, vì một mối “lương duyên” với game thủ mà nguyện đi theo cùng sánh bước trên giang hồ. Đồng thời họ luôn bên cạnh các vị anh hùng, làm trợ thủ đắc lực để vượt qua những gian nan thử thách.
Trong 12 mỹ nữ xinh đẹp đó, không thể không nhắc đến Xuân Nhi- một kỳ nữ vẹn toàn cả về sắc đẹp và kỹ năng chiến đấu. Bởi Xuân Nhi có những kỹ năng vô cùng đặc biệt như phân cân toán cốt, thanh lộ địch hồn, bổ khí ngưng hoa, mị cảnh nhiêu hoặc, tử mang miên nhận… sẽ là người đồng hành đắc lực để hỗ trợ các vị anh hùng trên con đường chinh phục Thiên hạ.

Chính vì thế nên có được Xuân Nhi không phải điều dễ dàng, nên sau khi game thủ có tên Hololens hỏi cách làm sao để có được mỹ nữ này, cộng đồng Ải Mỹ Nhân đã trở rộn ràng hơn khi rất nhiều cao thủ đã tham gia vào công cuộc “truy bắt Xuân Nhi”.
Không tìm được mỹ nữ, game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile có dần “bất lực”?

Game thủ nhờ tới sự trợ giúp của anh em huynh đệ khắp nơi để “sủng ái” được Xuân Nhi


Một số game thủ đã sở hữu Xuân Nhi tư vấn rất nhiệt tình
Thời thế trong game vô cùng hỗn loạn, game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile phải dùng trí tuệ và sức mạnh của mình để khi tiến thân vào chốn giang hồ đầy rẫy những nguy hiểm phía trước, cùng với đó hãy giữ cho riêng mình những mỹ nữ đắc lực để từng bước tiến đến ngôi Đế vương.
Xem thêm thông tin về Ải Mỹ Nhân Mobile tại đây:

Website: http://aimynhan.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/aimynhanmobile/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/779135518817011/

TIN LIÊN QUAN

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tung bộ ảnh trang phục thể thao rực rỡ

Sau những ngượng ngùng đầu tiên, 10 cô gái đã tràn đầy tự tin, thể hiện sự trẻ trung, năng động của mình trên sân tennis. Trái ngược hẳn với hình dung của cộng đồng mạng về game thủ như những người xuề xòa, chỉ biết chơi game, thì Top 10 Miss Võ

Giải Đấu Quyết Chiến Tranh Ngôi Vương | Liên Quân Mobile

Cao thủ Liên Quân Mobile đại chiến, mọi thứ đã sẵn sàng còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay và luôn! Phần thưởng cuộc thi lên đến 35.000.000 VNĐ! Đừng bỏ lỡ nó! Không chỉ ba nhóm đứng đầu có phần thưởng, mà những nhóm thua cuộc MVP cũng có thể

Đắng lòng game thủ Ải Mỹ Nhân Mobile kiếm hoài cũng không được vợ

Anh hùng mà không tìm được mỹ nhân, liệu lựa chọn cho mình một người đồng hành có quá khó khăn đối với game thủ “tội nghiệp” này?

Nhật Ký Tình Yêu “xúng xính” đón xuân trong bộ cánh mới

Tâm điểm của bản cập nhật sắp tới là sự xuất hiện của chặng 8 cùng rất nhiều trang phục mới khiến dân tình phải xôn xao.

“Chao đảo” với bộ bài cực chất của nữ game thủ xinh đẹp

Không chỉ xinh đẹp, chơi game giỏi, nữ game thủ xinh đẹp này còn khiến những anh hùng của Tam Quốc 18+ phải “điêu đứng” bởi vô vàn điều cực “chất” .

Top 10 nữ MC game xinh đẹp và bốc lửa nhất làng game Châu Á

Đây đều là những gương mặt cực kỳ quen thuộc đối với cộng đồng game thủ.

Đệ Nhất Mỹ Nhân của Kiếm Vũ Mobi Gamota có nhiều em xinh phết

Diễn ra từ ngày 18/10 – 25/10, sự kiện “Đệ Nhất Mỹ Nhân” của Kiếm Vũ Mobi Gamota liên tục đón nhận nhiều gương mặt xinh đẹp tham gia về tranh tài.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.