[LCS Châu Âu] Steelback rời Team ROCCAT

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Pháp vừa chia tay đội tuyển thứ tám trong khoảng hai năm thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

Pierre “Steeelback” Medjaldi gia nhập ROCCAT năm tháng trước ngay sau khi anh rời Unicorns of Love. Thời gian của anh ở đội phần lớn là không thành công, giống như cái cách mà toàn bộ tập thể không gây được ấn tượng mạnh tại giải LCS Châu Âu. ROCCAT xếp ở dưới đáy BXH sau vòng bảng, và phải tham dự ngay trận đấu đầu tiên của Vòng Thăng Hạng.

Mặc dù vừa phải trải qua một mùa giải đầy khắc nghiệt, nhưng nhiều người tin rằng, Steelback đã có màn trình diễn ở đẳng cấp cao hơn so với mặt bằng chung của ROCCAT. Steelback thường không nhận được sự giúp sức đắc lực từ phía đồng đội ở các vị trí khác, và giờ đang tìm kiếm một ngôi nhà mới tại LCS.


Có một vài lựa chọn cho xạ thủ 20 tuổi. Và thiết thực nhất là Origen, khi đội tuyển này đang tích cực tìm kiếm một xạ thủ mới thay thế cho Enrique “Xpeke” Cedeno – người buộc phải ghép vào vị trí này trong đội hình gần như suốt cả LCS Châu Âu Mùa Hè 2016. Ngoài ra, Team Vitality cũng đang rất quan tâm tới Steelback.

Trong một tuyên bố trên trang Facebook, Steelback nói:

“Năm 2017, tôi đã có thể nói rằng mình sẽ ở lại Châu Âu. Tôi đã chơi cho nhiều đội trong suốt sự nghiệp, nhưng tôi thực sự hy vọng mình sẽ ở đây trong một thời gian dài. Tôi muốn tạo dựng một cái gì đó vững chắc để cạnh tranh tại sân khấu của CKTG năm kế tiếp và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được mục tiêu đó. Đội tuyển mới của tôi sẽ được công bố sớm thôi và tôi thật sự hy vọng bạn cũng sẽ phấn khích như tôi với thử thách mới này.”

ROCCAT là đội tuyển thứ ba Steelback khoác áo tại LCS Châu Âu. Khởi đầu, Steelback thay thế sự ra đi bất ngờ của Martin “Rekkles” Larsson ở Fnatic vào giải đấu Mùa Xuân 2015. Sau đó, anh bị Rekkles “hất văng” trở lại và chuyển sang thi đấu ở giải Thách Đấu Bắc Mỹ, trước khi về Châu Âu chơi cho UoL rồi ROCCAT.

June_6th (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LCS, Steelback, Team, ROCCAT

TIN LIÊN QUAN

[LCS Châu Âu] Steelback gia nhập Team Vitality

Pierre 'Steeelback' Medjaldi đã được điền tên vào đội hình thi đấu của Team Vitality, theo thông báo của tổ chức này vào ngày hôm qua (21/9).

[LCS Châu Âu] Origen đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé”

Sau một mùa giải đáng quên, giờ chỉ còn duy nhất xPeke là cam kết tương lai của anh tại OG.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] Năm tuyển thủ đáng xem nhất tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Họ có thể không phải là các tuyển thủ hay nhất, nhưng chắc chắn đây là những cái tên đem đến sự chờ đợi cho nhiều fan hâm mộ của giải đấu LMHT chuyên nghiệp lâu đời nhất thế giới.

[LMHT] Đánh giá nhanh 10 đội tuyển tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Misfits, Vitality, ROCCAT, Giants và Origen đều là những đội nằm ở nhóm dưới và ít có cơ hội cạnh tranh cho những vị trí cao tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

[LMHT] LMS Đài Loan “bắt chước” các giải đấu lớn, khai mạc vào ngày 21/01

(GameSao.vn) – Cả năm giải đấu lớn nhất của làng LMHT chuyên nghiệp giờ sẽ đều dùng chung thể thức Bo3 ở các trận đấu thường.

[LMHT] Origen chia tay hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

[LMHT] Origen chia tay với hai công thần

(GameSao.vn) – Đội hình “vàng” của OG giờ chỉ còn duy nhất xPeke sau khi hai người đồng sáng lập khác là Amazing cùng sOAZ đồng loạt ra đi.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018