Soi game mobile Vua Sân Cỏ trong ngày đầu Open Beta

Theo ghi nhận của GameHub, Vua Sân Cỏ đã có một ngày ra rất thành công. Game chạy mượt mà không hề có hiện tượng giật, lag hay disconnect nào xảy ra. Có thể thấy sau một thời gian dài, VTC Game đã có sự chuẩn bị chu đáo để game thủ có thể thỏa sức chơi game mà không cần lo lắng điều gì.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=2ube7DikB5o]
Điểm thu hút của Vua Sân Cỏ đến từ nền tảng đồ họa 2D đơn giản, nhẹ nhàng song lại vô cùng tinh tế và ngộ nghĩnh. Hệ thống cầu thủ nổi tiếng và quen thuộc được đặc tả dưới một kiểu tạo hình cách điệu, đáng yêu, ngộ nghĩnh song lại rất vui mắt và thú vị. Đây có lẽ chính là điểm ấn tượng nhất về nền tảng đồ họa của game. Tuy không có những hiệu ứng thuộc dạng hoành tráng hay kinh điển như những game thể thao khác nhưng đây hoàn toàn là điều chấp nhận được ở một tựa game quản lý bóng đá.

Vua Sân Cỏ vẫn theo một mô tuýp gameplay quen thuộc, người chơi sẽ bắt đầu con đường huấn luyện của mình bằng việc chọn lựa một đội bóng là những câu lạc bộ hàng đầu trên thế giới như Inter Milan, AC Milan hay Manchester United… Tiếp đó là người chơi cần tìm kiếm những danh thủ mới bằng việc quay thẻ. Đây là lúc yếu tố may mắn và chịu chơi của game thủ cần phát huy nhằm giúp người chơi có được một hệ thống cầu thủ chất lượng với những kỹ năng tấn công, phòng thủ thượng thừa.

Tiếp đó là công việc quen thuộc mà bất kỳ game thủ “cứng cựa” nào của dòng game quản lý bóng đá cũng biết, đó chính là sắp xếp nhân sự vào một đội hình thi đấu sao cho phù hợp với chiến thuật chiến đấu cũng như phát huy tối đa sức mạnh của từng cầu thủ. Đây là yếu tố “ xưa như trái đất” và nếu chỉ dừng lại ở đây thì khó có thể khẳng định đây sẽ là một sản phẩm thành công hơn so với những tựa game cùng thể loại khác trên thị trường.

Điểm nổi bật của Vua Sân Cỏ chính là việc người chơi được quyền tương tác trong trận đấu và đây chính là điểm được quảng bá và hướng dẫn nhiều nhất trong game. Game thủ sẽ được huấn luyện từng kỹ năng như sút phạt, chuyền, phạt góc, sút phạt vòng cung, sút phạt bổng, rê bóng… tương tự như những kỹ năng của những cầu thủ nổi tiếng. Trong những trận đấu sẽ có những tình huống cụ thể mà game thủ được quyền can thiệp. Nếu như người chơi làm không tốt việc chỉnh hướng bóng, chỉnh lực sút thì sẽ phí phạm những tình huống như vậy.
Độc giả quan tâm đến game mobile Vua Sân Cỏ có thể nhận Gift Code tại đây.
Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Vua Sân Cỏ trong đợt Alpha Test có giới hạn

Vua Sân Cỏ thực sự tạo nên một bước ngoặt dành cho những game thủ yêu thích dòng game quản lý bóng đá

Thú vị với tựa game siêu đáng yêu về chú lợn ngộ nghĩnh Piggy Show

Piggy Show, tựa game mobile cực nhộn thuộc thể loại endless-runners do người Việt sản xuất sắp được ra mắt vào ngày 15/9 tới.

Nhận ngay Turbo Pug DX - Game runner với phong cách cực kỳ ngộ nghĩnh đang miễn phí trên Steam

Turbo Pug DX được xây dựng với lối chơi thuộc thể loại Endless Runner cùng nền đồ họa pixel phong cách cổ điển, mang đến cho người chơi những cảm giác thân quen từ những tựa game từng chơi khi xưa. Trong tựa game này, người chơi sẽ trở thành những

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Tử Thanh Song Kiếm gửi tặng 2000 giftcode tri ân game thủ nhân dịp ra mắt

Dòng game nhập vai là một trong những dòng game hot nhất ở thị trường game Việt và Tử Thanh Song Kiếm có thể nói là 1 trong những tựa game được đầu tư hoành tráng.

Học viện Bá Vương - Open Beta tặng giftcode khủng cho game thủ

Nét pha trộn đặc sắc giữa các tính năng thẻ bài, cách chiến đấu của các loại game chiến thuật cân não và càng hấp dẫn hơn với thể loại thủ tháp đã làm Học viện Bá vương trở nên lạ một cách không ngờ đến.

Đổi gió với Samurai Shodown – tựa game đối kháng với gameplay hấp dẫn đang Closed Beta

Vẫn là những nhân vật quen thuộc trong dòng game này, Haohmaru (và một vài phiên bản khác của anh ta) và Nakoruru sẽ đều góp mặt trong Samurai Shodown.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong