Vua Sân Cỏ chính thức Open Beta cùng Vipcode khủng

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, đúng 10h00' hôm nay 19/05/2016, Vua Sân Cỏ - game mobile bóng đá được kỳ vọng của VTC Game đã chính thức khai mở Open Beta. Hiện tại người chơi có thể theo dõi những thông tin cập nhật liên tục về tựa game tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/vuasancovtc/.
Nhân sự kiện đặc biệt này, Vua Sân Cỏ gửi tặng bạn đọc loạt VIPcode trị giá lên tới 1.000.000 VNĐ bao gồm các vật phẩm quý góp sức cho hành trình chinh phục những trận cầu đỉnh cao giành Siêu Cup tại Vua Sân Cỏ:
- 20 Thể lực

- 3 Tăng lực Redbull

- 3 Thẻ trắng
Nếu bạn chưa biết, Vua Sân Cỏ là game mobile đánh dấu bước chuyển mình lịch sử tiếp theo của VTC Game trong lĩnh vực thể thao sau ông hoàng FIFA Online 2. Sở hữu gameplay độc đáo kết hợp Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá, Vua Sân Cỏ cho phép người chơi vừa là “ông bầu” lập đội bóng; vừa trực tiếp là một cầu thủ tham gia điều khiển bóng và kiến tạo nên những bàn thắng kinh điển cùng đồng đội trên sân.
Bên cạnh đó, với hơn 200 danh thủ, hàng chục CLB – giải đấu toàn cầu nổi tiếng, cùng hệ thống phụ bản nhiệm vụ ngày vô cùng phong phúnhư: Huấn luyện, Do thám, Liên minh – Liên đoàn, Dự đoán tỷ số, Thị trường chuyển nhượng… Vua Sân Cỏ chắc chắn sẽ mang cả thế giới bóng đá siêu chất lên chính màn hình điện thoại cùa bạn!
Vua Sân Cỏ chính thức Open Beta cùng Vipcode khủng





Hệ thống phụ bản – nhiệm vụ ngày phong phú và đậm chất bóng đá
Hiện tại người chơi đã có thể tải game và theo dõi những tin tức mới nhất về chuỗi sự kiện – ưu đãi hấp dẫn chào đón tân thủ của Vua Sân Cỏ tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

TIN LIÊN QUAN

Vua Sân Cỏ - VIPcode giá trị tri ân game thủ

Tròn 1 tuần ra mắt với những thành quả vượt mong đợi, Vua Sân Cỏ vừa tung loạt VIPcode giá trị số lượng lớn tri ân cộng đồng game thủ tâm huyết.

3Q Siêu Quậy - Open Beta tung loạt Vipcode dành tặng game thủ

Ngay bây giờ, game thủ cả nước đã có thể trải nghiệm 3Q Siêu Quậy và chính thức khởi động cuộc Đua Top giành Iphone 7 Plus

Vua Sẩn Cỏ ra mắt landing tặng vipcode 2 triệu, ấn định 15/9 chính thức Open Beta

Nếu là fan của trái bóng tròn nói chung, fan của những tựa game bóng đá nói riêng, chắc hẳn bạn nằm trong số những người đang mong đợi ngày ra mắt của Vua Sân Cỏ - game mobile đề tài bóng đá gây chú ý nhất năm 2016 với tính năng tương tác màn hình

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 sái tay vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Cảnh báo: Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Võ Thần Triệu Vân Truyện - VIPCODE trước thềm Open Beta

Chính thức Open Beta vào ngày mai, 22/07/2016, gMO đang hot Võ Thần Triệu Vân Truyện sẽ chính thức trình làng game thủ thêm nhiều tính năng mới thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu