Trung thu cực “xõa” với chuỗi sự kiện khủng từ GAMOTA

Không khí Trung thu đang đến rất gần, để hòa chung niềm vui trong ngày lễ cổ truyền này, NPH GAMOTA đã quyết định “bung lụa” hàng loạt các sự kiện đi kèm với những phần quà giá trị. Thông qua sự kiện này, GAMOTA cũng mong muốn mang đến những giây phút vui vẻ đoàn viên bên cạnh các chiến hữu huynh đệ tứ phương dành cho game thủ của mình.
1. Bất Bại Chiến Thần

Để chào đón Trung thu, Bất Bại Chiến Thần đã mang tới một sự kiện cực hấp dẫn với tên gọi : “Quay Clip – mừng Trung Thu” được diễn ra từ ngày 14-9 đến 18-9, nhằm “khai quật” những năng khiếu tiềm ẩn của các anh hùng Binh Đoàn Chiến. Và phần quà dành tặng cho các vị anh hùng thậm chí còn lên đến hàng trăm ngàn tím dưỡng đan , túi xu, Thanh Long 7 ngày, …
Xem thêm thông tin về Bất Bại Chiến Thần tại đây:

Website: http://bbct.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/batbaichienthan/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/batbaichienthan/?fref=ts
2. Hiệp Khách

Không tổ chức các sự kiện outgame nhân dịp Trung Thu như các tựa gMO khác, Hiệp Khách lại đòi hỏi game thủ phải bỏ ra rất nhiều công khác khi phải chiến đấu với các BOSS vô cùng mạnh trong mỗi phụ bản. Và phần thưởng giành cho người chiến thắng chính là những vật phẩm trăng tròn được dùng để đổi sang những gói quà Lôi Thác, Hồng Cái Đài hoặc hộp thời trang – một điểm thú vị mà game thủ Hiệp Khách sẽ không thể bỏ lỡ.
Xem thêm thông tin về Hiệp Khách tại đây:

Website: http://hiepkhach.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/hiepkhachmobile/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/hiepkhachmobile/?fref=ts
3. I Am Naruto – Nhẫn giới

Không chịu thua kém, I Am Naruto – Nhẫn giới cũng mang đến cho các nhẫn giả của mình sự kiện tuy đơn giản nhưng lại vô cùng chất lượng mang tên “Trung Thu liên hoan” diễn ra từ ngày 13-9 đến ngày 15-9. Sự kiện này không đòi hỏi game thủ phải mất quá nhiều thời gian công sức, chỉ cần chụp lại câu hỏi trong hình rồi báo danh ngay lập tức hàng chục hồn bát môn và chìa khóa vàng sẽ về tay nhẫn giả. Ngay từ bây giờ, các vị nhẫn giả tải ngay bản GP mới nhất được Update trong tháng 9 để trải nghiệm đầy đủ các tính năng hấp dẫn của I Am Naruto – Nhẫn giới.
Xem thêm thông tin về I Am Naruto tại đây:

Website: http://iamnaruto.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile/?fref=ts

Group: https://www.facebook.com/groups/1526193637593473/?fref=ts

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietnam.iamnaruto

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện 5 game thủ “Vịt hóa Thiên Nga” của Bất Bại Chiến Thần

Event Vịt hóa Thiên Nga do Bất Bại Chiến Thần tổ chức đã gây sốt ngay từ khi bắt đầu và kết thúc cũng mang đến cho game thủ vô vàn điều bất ngờ thú vị.

Bất Bại Chiến Thần giành tặng game thủ hàng ngàn gói Giftcode siêu khủng

Bất Bại Chiến Thần gửi tặng game thủ gói giftcode dành cho các Tân thủ để cùng trải nghiệm game hấp dẫn này.

Gamota xả hàng “nóng” trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

“Choáng váng “ với những phần quà khủng của Quốc Chiến Truyền Kỳ

Những phần quà khủng liên tục được tung ra đang làm cộng đồng Quốc Chiến Truyền Kỳ trở nên vô cùng “choáng váng”.

Khai mở Goblin, tràn ngập quà “chất” cùng Clash Of W@rcraft

Chưa bao giờ cộng đồng Clash Of W@rcraft trở nên hào hứng đến như thế với vô số quà tặng giá trị và hấp dẫn khi khai mở S13 Goblin.

Đại phá Thành Đô, tưng bừng Đua TOP cùng Tam Quốc Gamota

Vào lúc 10h00', ngày hôm nay 14/10/2016, Tam Quốc Gamota tiếp tục khai mở S2 Thành Đô cùng rất nhiều sự kiện hấp dẫn và đặc sắc.

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile bất ngờ khai mở Thổ Giới kèm quà tặng siêu “chất”

Bất ngờ khai mở server Thổ Giới vào lúc 11h00' ngày 30-8, cộng đồng Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile đã trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết cùng chuỗi sự kiện vo cùng hấp dẫn.

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Top 10 ứng dụng chat video tuyệt nhất trên Android

Facebook Messenger là một trong số những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hành tinh. Dù hiện có nhiều người không thích ứng dụng và nó vẫn cần phải cải tiến nhiều, thế nhưng nhiều người sử dụng Facebook bởi Facebook

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Cách thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking​

Chỉ cần trên tay chiếc điện thoại có chức năng camera, bạn có thể thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thực hiện quét mã bằng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng: BIDV, VietinBank,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.