Pokemon GO chuẩn bị chào sân chế độ PvP

Pokemon GO qua các bản Update khác nhau đã liên tục chào sân những nội dung mới với mục tiêu đẩy cao hơn nữa chất lượng gameplay. Từ việc cho phép Team Leader hỗ trợ HLV trong việc khám phá Pokemon, cho đến hệ thống Buddy System tạo điều kiện để người chơi thu thập thêm kẹo, Pokemon GO đang chứng minh mình ngày một phát triển hơn.
Nhưng đó mới chỉ ở thời điểm hiện tại, vì trong tương lai Niantic sẽ còn đem tới nhiều hơn nữa cho Pokemon GO. Những thêm thắt đáng giá như hệ thống Trading hay cả một dàn Pokemon Gen 2 độc đáo, sẽ là đích đến tiếp theo của tựa game tăng cường thực tại ảo này.

Tuy nhiên có một điều mà game thủ Pokemon GO mong muốn hơn cả... đó chính là cơ chế PvP. Không còn là những màn đấu Gym thụ động, đây sẽ là trận đấu trực tiếp giữa người với người, đòi hỏi kỹ năng cao nhất của game thủ. Nếu đúng thì đây sẽ là một bổ sung vô cùng giá trị cho Pokemon GO, mang chất lửa hoàn toàn mới vào lối chơi. Đúng như mong đợi, CEO của Niantic - ông John Hanke, đã chính thức đề cập đến chế PvP trong Pokemon GO:
https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Pokemon GO chuẩn bị tung Update Pokemon Gen 2

Thế hệ thứ 2 của Pokemon dường như đang ở rất gần tầm tay game thủ Pokemon GO thế giới.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon GO cho game thủ kết thân Pokemon như Ash với Pikachu

Một cơ chế mới trong bản Update của Pokemon GO mang tên 'buddy system' sẽ cho người chơi thực sự gắn bó về mặt tình cảm với Pokemon của mình.

Lộ ngày Pokemon GO chào sân Update Gen 2?

Theo dự đoán, Pokemon GO rất có thể sẽ chào sân bản Update Gen 2 vào thời điểm sớm hơn cộng đồng game thủ nghĩ.

Niantic ra mắt sự kiện đặc biệt trong Pokemon GO: x3 Stardust, Shiny Wailme, tăng tỷ lệ Pokemon hệ Đất, Cỏ, Nước

Lần đầu tiên đưa Shiny Wailmer được đưa vào trong tựa game. Đây chắn chắn sẽ là Pokemon được game thủ săn lùng nhiều nhất trong sự kiện lần này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào