Cảnh báo: Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Sau bao ngày trông ngóng, đúng 10h00 ngày mai 15/09/2016 tựa game mobile đặc sắc đến từ NPH VTC Game – Vua Sân Cỏ (Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/) sẽ chính thức khai mở Open Beta. Sau sự ra đời của ông hoàng thể loại game thể thao FIFA Online 2, Vua Sân Cỏ đang là đứa con tinh thần tiếp theo được VTC Game kỳ vọng làm nên lịch sử như người anh huyền thoại 8 năm trước.
Cảnh báo: Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Vua Sân Cỏ chính thức khai mở OB vào 10h00' ngày mai 15/09/2016

1 ngày trước thời điểm chính thức Open Beta, hot-girl Tú Linh MU – gương mặt đại diện xinh đẹp của Vua Sân Cỏ đã tung clip giới thiệu loạt tính năng đặc sắc nhất của tựa game đến với game thủ. Hy vọng thông qua clip này, cộng đồng fan cuồng bóng đá sẽ không bị bỡ ngỡ và “sái tay” vì hệ thống tương tác thật và trực tiếp điều khiển bóng trên sân đầu tiên tại Việt Nam của Vua Sân Cỏ.
Nếu bạn chưa biết, Vua Sân Cỏ là game mobile lấn sân lĩnh vực game thể thao mới nhất đến từ NPH kỳ cựu VTC Game, sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 15/09/2016 này. Sở hữu gameplay độc đáo kết hợp Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá, Vua Sân Cỏ cho phép người chơi vừa là “ông bầu” sắp xếp đội hình; vừa trực tiếp là một cầu thủ tham gia điều khiển bóng và kiến tạo nên những bàn thắng kinh điển cùng đồng đội trên sân.



Gameplay kết hợp Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá hấp dẫn

Bên cạnh đó, sở hữu số lượng hơn 200 danh thủ, hàng chục CLB - giải đấu siêu Cup toàn cầu nổi tiếng, cùng loạt phụ bản và nhiệm vụ ngày đậm chất bóng đá như: Huấn luyện, Thị trường chuyển nhượng, Dự đoán tỷ số, Do thám, Giải đấu Liên minh, Duyên phận… Vua Sân Cỏ hứa hẹn mang cả thị trường bóng đá chân thực nhất lên chính màn hình điện thoại của bạn!



Vua Sân Cỏ sở hữu hơn 200 danh thủ với tạo hình đặc trưng ngộ nghĩnh





… cùng loạt phụ bản – hoạt động ngày đậm chất bóng đá, hứa hẹn mang cả thế giới bóng đá lên chính màn hình điện thoại của bạn
Cùng chờ đợi đến 10h00' ngày mai 15/09/2016 để khám phá và tham gia cộng đồng yêu bóng đá với Vua Sân Cỏ nhé. Tiếp tục theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game hấp dẫn này tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

Tải game: https://vuasanco.vtcgame.vn/landing

TIN LIÊN QUAN

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 sái tay vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Vua Sân Cỏ chính thức Open Beta cùng Vipcode khủng

Đúng 10h00' ngày hôm nay 19/05, game mobile đang hot Vua Sân Cỏ đã chính thức khai mở Open Beta. Nhận VIPcode số lượng lớn tại đây!

Vua Sân Cỏ - VIPcode giá trị tri ân game thủ

Tròn 1 tuần ra mắt với những thành quả vượt mong đợi, Vua Sân Cỏ vừa tung loạt VIPcode giá trị số lượng lớn tri ân cộng đồng game thủ tâm huyết.

3Q Siêu Quậy - Open Beta tung loạt Vipcode dành tặng game thủ

Ngay bây giờ, game thủ cả nước đã có thể trải nghiệm 3Q Siêu Quậy và chính thức khởi động cuộc Đua Top giành Iphone 7 Plus

Hot girl Tú Linh MU xinh đẹp "đốt cháy" chảo lửa Old Trafford

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Ngắm Tú Linh MU nóng bỏng đốt cháy Old Trafford huyền thoại

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Tân Sư Muội 2: Game thủ cày cuốc mệt nghỉ trong ngày đầu Open Beta

Không phụ lòng game thủ, Tân Sư Muội 2 đã một ngày Open Beta vô cùng thành công và sôi động.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.