[LMHT] Có gì HOT ở bộ trang phục Riot Kayle mà Riot Games sắp dành tặng game thủ nhân sinh nhật 10 tuổi

Riot Kayle là một trang phục có rất nhiều đặc điểm thú vị!

Vào rạng sáng nay, Riot Games bất ngờ tung ra một thông tin vô cùng thú vị với toàn bộ cộng đồng game thủ LMHT trên toàn thế giới. Đúng vào dịp kỉ niệm 10 năm ngày thành lập, NSX của LMHT quyết định tặng mỗi game thủ LMHT trên toàn thế giới trang phục Riot Kayle cực hiếm. Khi thông tin này được đăng tải rộng rãi, game thủ đã vô cùng phấn khởi trước món quà có phần hào phóng này. Hãy cùng đến với những đặc điểm thú vị của skin Riot Kayle – một trong những trang phục Di Sản của LMHT.


  • Riot Kayle ra mắt vào ngày 13/8/2014 tại máy chủ LMHT Bắc Mỹ. Sau đó trang phục này được bán tại Việt Nam vào ngày 21/8 cùng đợt với trang phục Miss Fortune Giả Lập. Giá bán là 199 RP.


  • Riot Kayle được mở bán chỉ trong vòng 17 ngày, từ 21/8 đến 7/9 tại máy chủ Việt Nam sau đó đóng lại vĩnh viễn. Kể từ đó Riot Kayle là bộ trang phục Di Sản vô cùng hiếm và được rất nhiều game thủ LMHT khao khát sở hữu.


  • Ngoài việc mở bán trong cửa hàng thì Riot Kayle còn là skin được tặng miễn phí đối với các game thủ tham dự sự kiện Gamescom 2014. Gamescom 2014 được tổ chức tại thành phố Cologne của Đức và các game thủ có vé đến sự kiện này sẽ có cơ hội quay code may mắn ra trang phục Riot Kayle.


[LMHT] Có gì HOT ở bộ trang phục Riot Kayle mà Riot Games sắp dành tặng game thủ nhân sinh nhật 10 tuổi

Nếu không nhận được skin Riot Kayle thì bạn sẽ nhận được mẫu mắt Riot Games khi tham dự sự kiện Gamescom 2014

  • Đi kèm với binh đoàn trấn áp ”tội phạm” của LMHT còn có Riot Blitzcrank, Riot Graves, Riot K-9 Nasus, Riot Singed. Ngoài ra LMHT còn có Riot Girl Tristana nữa nhưng có vẻ xạ thủ này không hợp với chủ đề “trấn áp tội phạm” nên không được liệt kê vào những trang phục cùng “đẳng cấp” như Riot Kayle.


  • Theo một khảo sát trên diễn đàn reddit LMHT thì Riot Kayle là trang phục được người chơi ưa thích thứ 2 ở vị tướng này. Skin được ưa thích nhất thuộc về Kayle Thiên Sứ Công Nghệ với hơn 4,6 nghìn lượt bình chọn (bỏ xa so với Riot Kayle – khoảng 860 lượt bình chọn).


  • Riot Kayle đã được tặng miễn phí một lần. Đó là món quà tri ân những anh hùng tích cực trong năm 2014 với phần thưởng là skin rất hiếm này cùng với một số trang phục khác. Theo quan niệm của Riot, Kayle là đại diện của Công Lý nên Riot Kayle là phần thưởng xứng đáng cho những ai tuân thủ “luật pháp” trong LMHT.


theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, HOT, trang, Riot, Kayle, Games, game, sinh

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Riot Games tri ân người chơi nhân dịp sinh nhật 10 tuổi

(GameSao.vn) – Trang phục, biểu tượng anh hùng miễn phí kèm nhân đôi IP vào cuối tuần này.

[LMHT] VED bị game thủ tố "quỵt" skin cả năm trời

Mới đây, một game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã gửi khiếu nại cho chúng tôi, phàn nàn về cách xử lý của đội ngũ hỗ trợ khách hàng Garena.

Kai’Sa và Janna sẽ là 2 tướng tiếp theo được Riot làm skin LMHT

Có thể dễ dàng nhận thấy, skin LMHT tiếp theo của Janna sẽ mang một màu sắc rất Haloween, sẽ có một chú dơi đầu bí ngô đi theo cô nàng thời tiết này và trên tay cô cũng là một với hình ảnh rất ma mị và hắc ám. Có thể dễ dàng nhận ra đây sẽ là trang

(Clip LMHT) Riot Games tung clip tuyệt đẹp đậm chất Anime về bộ skin Vệ Binh Tinh Tú

Riot Games vừa tung ra đoạn clip âm nhạc đậm chất anime về bộ trang phụ Vệ Binh Tinh Tú của Janna, Lux, Lulu và JINx.

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

[LMHT] Hé lộ thời điểm Riot Games mở bán trang phục Riven Quán Quân và Zed Quán Quân

Chỉ còn 2 ngày nữa CKTG mùa 6 sẽ khởi tranh và LMHT Việt Nam vẫn chưa thấy mở bán Zed + Riven Quán Quân. Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa…

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.