Puzzle Guardians Big Update – Tặng bạn đọc Giftcode khủng

Puzzle Guardians bắt đầu mở cửa chính thức từ ngày 18/8 tại cả Việt Nam và thị trường quốc tế: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Nhật Bản và Hàn Quốc. Game mobile này nhanh chóng lấy được nhiều cảm tình từ phía người chơi bởi lối chơi mới lạ cùng tạo hình nhân vật dễ thương. Với mục đích tạo cho người chơi có thêm nhiều trải nghiệm mới thú vị hơn, vào 17h chiều nay 14/9, game thủ sẽ được trải nghiệm Puzzle Guardians phiên bản mới với nhiều sự thay đổi rất thú vị. Cụ thể là:

Thêm Lục Địa mới – SPIRIT AYOTHAYA, với nhiều thử thách mới. Tại Lục địa mới này, người chơi sẽ có cơ hội đối mặt với 2 boss khủng mới - Kochayuth và Naka. Các chiến binh cũng có cơ hội được sở hữu 2 bộ trang phục khủng mới là Muaythai và Yamong Set.
Puzzle Guardians Big Update – Tặng bạn đọc Giftcode khủng

Lục địa SPIRIT AYOTHAYA



Boss Kochayuth và Naka

2 set trang bị mới Muaythai và Yamong Set
Trong đợt cập nhật chiều hôm nay, Puzzle Guardians còn bổ sung thêm gói khuyến mãi đặc biệt Gacha nâng cấp cho Nuania, Kumarn, Mezkaizer, Takien. Đồng thời cũng bổ sung thêm Gacha Treasure Box để người chơi có thể sở hữu các set trang bị Ayotaya, Siam Malai, Batoo,Thaititan.

Nuania, Kumarn, Mezkaizer, Takien



Ayotaya, Siam Malai, Batoo,Thaititan
Puzzle Guardians là game mobile giải đố kết hợp yếu tố nhập vai. Game có cách chơi tương tự như các game kim cương, puzzle&dragon. Mỗi lượt di chuyển các hình khối, người chơi sẽ tạo ra các đòn đánh combo cho nhân vật mạnh hay yếu tùy thuộc vào điểm số đạt được khi xếp hình. Yếu tố nhập vai hành động trong game đó chính là việc người chơi sẽ có 4 nghề nghiệp để phát triển nhân vật của mình (pháp sư, kiếm sĩ, đạo tặc, tu sĩ). Mỗi nghề nghiệp có hệ thống kỹ năng và vật phẩm riêng cho mình. Đồng thời, người chơi cũng nhận được sự hỗ trợ bạn đồng hành – Guardians, đây là những sinh vật có tạo hình rất dễ thương.
Nhân sự kiện Big Update của Puzzle Guardians, NPH Asiasoft xin gửi tặng bộ giftcode khủng đến bạn đọc của quý báo. Với quà tặng là pet 2 sao, người chơi sẽ được hỗ trợ rất tốt trong giai đoạn đầu trải nghiệm Puzzle Guardians.
Trang chủ: http://puzzleguardians.playpark.com/vn/index.html
Fanpage: https://www.facebook.com/Playpark.PuzzleGuardians

TIN LIÊN QUAN

Chơi thử Guardians Clash – tựa game mobile với lối chơi thú vị mới ra mắt trên toàn thế giới

Mới đây, nhà phát hành game đến từ Trung Quốc, FunPax Games đã chính thức ra mắt tựa game nhập vai có tên gọi là Guardians Clash trên cả App Store (iOS) và cả CH Play (Android) cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm.

Guardians of Ember - "Đàn em" của Diablo 3 sắp "chào hàng" game thủ

Tựa game online hành động cực giống Diablo 3 là Guardians of Ember sẽ mở cử thử nghiệm thông qua hệ thống Steam Early Access vào ngày 13/12 tới.

Guardians of the Galaxy sẽ chào sân dưới tay cha đẻ game The Walking Dead

Guardians of the Galaxy được hợp tác phát triển bởi Telltale và Marvel dự kiến đem lại những trải nghiệm tuyệt vời trên nền câu chuyện quen thuộc, nổi tiếng

[Android/iOS] Eternity Guardians - Game Hack N Slash đầy hấp dẫn về thần thoại Bắc Âu trên mobile

Eternity Guardians là tựa game thuộc dòng MMORPG kết hợp cùng yếu tố Hack N Slash do EZfun phát hành vào khoảng tháng vừa rồi, điểm nổi bật ở tựa game này nằm ở nền đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi cuốn hút với sự góp mặt của những vị thần nổi tiếng

Soul Guardians 2 – hậu bản của GMO nổi tiếng một thời

Soul Guardians 2 có nhiều cải tiến mới mẻ so với tựa game nhập vai màn hình ngang Soul Guardians : Age of Midgard độc đáo khi xưa.

Thì ra đây là lí do mà chúng ta nghiện game

Những lý do như “chìm đắm trong thế giới ảo, xa rời cuộc sống thật” chỉ là ngụy biện mà thôi, hầu hết game thủ đều chơi game để tìm kiếm những loại cảm giác sau, rồi bị “nghiền” lúc nào không biết.

Microsoft khẳng định rằng Halo 5: Guardians sẽ không xuất hiện trên PC

Trước những tin đồn rằng Halo 5: Guardians sẽ xuất hiện trên PC thế nhưng Microsoft đã một lần nữa khẳng định rằng tựa game này vẫn sẽ độc quyền dành cho Xbox One.

Puzzle Royale - gMO kết hợp đối kháng và xếp hình vô cùng hấp dẫn

Puzzle Royale là tựa game đối kháng giữa 2 nhân vật dưới hình thức triệu hồi quái vật kết hợp với lối chơi xếp kim cương cổ điển rất độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

App Oxy247 là gì? Sử dụng nó trên điện thoại thông minh như thế nào?

Oxy247 là một ứng dụng di động cho phép các bệnh nhân COVID-19 hoặc cơ quan y tế tìm kiếm nhanh chóng bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp.

Cách duyệt web không bị quảng cáo trên Android

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức với những quảng cáo xuất hiện trên màn hình điện thoại khi truy cập vào một website nào đó. Tham khảo bài viết sau để biết cách loại bỏ quảng cáo khi duyệt web nhé!

Mẹo bảo mật email bằng tính năng tự động hủy

Những thông tin quan trọng của người dùng sẽ không bị lộ với tính năng tự hủy sau khi người nhận đọc thư

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di