Ezio tái xuất trong phiên bản Nextgen của Assassin's Creed

Có ai yêu quý Assassin's Creed mà không nhớ về Ezio - hình tượng bất hủ của tổ chức sát thủ, tên tuổi gắn bó với hậu bản thành công hàng nhất dòng game. Từ một chàng trai trẻ bất cần với nung nấu báo thù cho đến một sát thủ lão luyện với hành trình xoay chuyển cả thế giới, Ezio đã khắc vào trái tim game thủ một hình ảnh không bao giờ phai nhạt.

Thậm chí cái bóng của Ezio còn trải dài đến độ 7 năm sau không một nhân vật nào có thể thay thế, không một tựa game nào có thể vươn đến thành công như Assassin's Creed II. Cũng chính vì thế mà Ubisoft đã quyết định mang Ezio trở lại trong Assassin's Creed Ezio Collection vừa chính thức chào sân bằng Trailer cực nóng dưới đây.

Trailer game Assassin's Creed: Ezio Collection.
Assassin's Creed Ezio Collection sẽ cho người hành trình xuyên suốt cuộc đời của Ezio Auditore da Firenze kể từ khi anh bắt đầu đứng dưới ngọn cờ hội sát thủ cho đến khi trở thành một Mentor của Brotherhood tại Ý. Ở đó game thủ sẽ được thưởng thức phiên bản Assassin's Creed II, Assassin's Creed: Brotherhood và Assassin's Creed: Revelations, tất cả đều dưới nền tảng đồ họa được cải tiến hơn nhiều so với phiên bản gốc.

Ngoài game gốc thì Ezio Collection cũng bao gồm tất cả các DLC đã phát hành, bên cạnh hai bộ phim ngắn là Assassin's Creed Lineage và Assassin's Creed Ember. Hai bộ phim này sẽ cho game thủ đào sâu hơn vào hành trình của cha Ezio khi còn khoác lên mình tấm áo sát thủ, cũng như thời khắc cuối cùng của Ezio khi đã về quy ẩn tuổi già.

Với việc chào sân Ezio Collection có thể thấy Ubisoft đang muốn khỏa lấp cho fan hâm mộ, khi năm nay sẽ không có một phiên bản Assassin's Creed mới nào chào sân. Hiện hãng cũng đang ấp ủ dự án Assassin's Creed Empire, dự kiến phát hành vào năm 2017 và đưa game thủ trở về với bối cảnh Ai Cập cổ đại. Hy vọng phiên bản Ezio Collection sẽ trở thành một bước nghỉ xứng đáng trước khi game thủ có thể chứng kiến sự thay đổi toàn diện trong tựa game Assassin's Creed mới.

Assassin's Creed Ezio Collection sẽ có mặt trên Playstation 4 và Xbox One vào ngày 15 tháng 11 tới đây. Mọi thông tin về Assassin's Creed Ezio Collection sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Assassin's Creed 2 bị chê cười vì mắc lỗi ngớ ngẩn

Assassin's Creed là dòng game có tiền sử mắc rất nhiều lỗi lặt vặt, và The Ezio Collection xem ra lại đi vào vết xe đổ đó.

Chiêm ngưỡng đồ họa đỉnh cao của bản Assassin's Creed được làm lại

Game thủ sẽ phải bỏ ra tới 60 USD - không khác gì mua một game AAA mới nếu muốn trải nghiệm Assassin's Creed: The Ezio Collection trên PS4, Xbox One.

Assassin’s Creed phiên bản chibi chuẩn bị được phát hành miễn phí

Theo thông tin từ bộ đôi Behavior Interactive và Ubisoft, sản phẩm mới của họ mang tên Assassin's Creed Rebellion sẽ chuẩn bị được phát hành miễn phí. Đây là tựa game chiến thuật thời gian thực (ARPG) được phát triển trên 2 nền tảng di động phổ

Assassin’s Creed Rebellion – game nhập vai AC mới sẽ ra mắt miễn phí vào tháng 11

Phiên bản này có bối cảnh được thiết lập vào thế kỷ 15 ở Tây Ban Nha trong thời gian cao điểm của Inquisition. Trong Assassin’s Creed Rebellion, người chơi sẽ tự tìm thấy bang hội Brotherhood of Assassin của riêng mình bằng cách xây dựng cơ sở và

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Ubisoft chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion miễn phí trên Android và iOS

Ubisoft hôm nay đã chính thức phát hành Assassin's Creed Rebellion trên Android và iOS, sớm hơn một ngày so với dự tính.

Hướng dẫn nhận Assassin’s Creed 3 và 29 phần quà miễn phí từ Ubisoft

Nếu bạn chưa nhận được bộ game miễn phí của Ubisoft kể từ tháng 6 hay muốn nhận thêm nhiều phần quà thú vị khác. Hãy làm theo các bước sau.

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

Cách chỉnh cỡ chữ lớn cho người có thị lực kém khi dùng iPhone

Với mẹo nhỏ này cỡ chữ trên iPhone có thể phóng to lên giúp cho người dùng có thị lực kém dễ dàng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.