Bộ sticker tiếng Việt đầu tiên trên facebook khiến teen Việt náo loạn

Lấy biểu tượng từ chú chim lạc trên chiếc trống đồng Đông Sơn, nhóm bạn trẻ Việt đã thiết kế nên bộ sticker ngộ nghĩnh, độc đáo đang khiến dân mạng rần rần.

Mạng xã hội Facebook đã quá quen thuộc và gần gũi với công dân toàn thế giới. Với việc liên tục đổi mới và thường xuyên cập nhật những tính năng khác biệt giúp Facebook ghi điểm với người dùng.

Một trong những 'động thái' được nhiều người yêu thích và chờ đợi chính là việc cho cập nhật những bộ sticker mới toanh với nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh. Và chỉ hôm qua thôi, đông đảo dân mạng Việt Nam vô cùng bất ngờ với loạt biểu tượng hình chú chim đáng yêu trong bộ sticker toàn tiếng Việt.


Bộ sticker tiếng Việt đầu tiên xuất hiện trên Facebook được nhiều người chú ý (Ảnh chụp màn hình)


Theo đó, bộ sticker này là những biểu cảm vô cùng đáng yêu, kèm theo những câu nói ngắn gọn, giàu cảm xúc đang được giới trẻ ưa chuộng, thường xuyên sử dụng. Nhân vật chính của bộ sticker là Chin & Su (cũng là tên gọi của bộ sticker này), hình vẽ nhân vật khiến người xem nhận ra đây chính là hình ảnh chú chim lạc trên chiếc trống đồng Đông Sơn.

Đặc biệt hơn, bộ sticker được thực hiện bởi nhóm bạn trẻ Việt thuộc Sticky Monkey Studio (công ty Starseed Asia - công ty của Pháp hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing), theo đơn đặt hàng từ Facebook. Bởi phía Facebook mong muốn có được 1 bộ sticker mang tính thuần Việt, gần gũi với người dùng. Sau 5 tháng từ ngày lên ý tưởng, bộ sticker Chin & Su ra đời và nhận được những phản hồi tích cực ngay từ ngày đầu tiên ra mắt.




Theo chia sẻ của đại diện nhóm bạn trẻ thực hiện bộ sticker tiếng Việt đang gây chú ý, cái tên Chin & Su xuất phát ban đầu là Chim & Sâu. Tuy nhiên, sau khi thảo luận, nhóm muốn có 1 điểm nhấn đặc biệt nên đã đổi tên bộ sticker thành Chin & Su.

Chỉ cần 1 cú click chuột, người dùng đã có thể tải ngay bộ sticker độc đáo này với những câu nói ngắn gọn, súc tích đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Bạn Thanh Hà bình luận: 'Đáng yêu chịu không nổi luôn. Giờ ngày nào chat cũng xài sticker này với bạn bè, đôi khi chỉ nhìn thôi cũng có thể mỉm cười'. Thành viên Hoàng Huy viết: 'Một sản phẩm của người Việt, thuần Việt và cực kì thú vị. Không gì diễn tả được bằng cảm xúc tự hào'.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sticker, facebook, khi, teen

TIN LIÊN QUAN

Facebook phát hành bộ sticker tiếng Việt đầu tiên

Mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa giới thiệu bộ sticker tiếng Việt mang tên Chin&Su. Đây là bộ sticker Tiếng Việt đầu tiên vừa được Facebook phát...

Sử dụng sticker Liên Minh Huyền Thoại trên Facebook

Trên mạng xã hội Facebook có rất nhiều sticker thú vị và ngộ nghĩnh khác nhau như sticker bồ câu tím, em trai Yam, Meep,...và mới đây Facebook đã cập nhật thêm sticker hình những nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại, tựa game hot nhất hiện nay cho

Người dùng Zalo và Facebook có thể tự tạo sticker chúc Tết dễ thương bằng ảnh cá nhân

Nhắn tin với biểu tượng cảm xúc đã quá nhàm chán, bây giờ bạn đã có thể tự tạo cho mình một bộ sticker chúc Tết cực dễ thương với khuôn mặt của mình. Hãy tạo rồi gửi cho bạn bè của mình ở Zalo và Facebook nhé!

Mời tải về Chin & Su, bộ sticker Facebook dành riêng cho Việt Nam

Chin & Su và bộ sticker dùng cho ứng dụng chat Facebook Messenger (và cả comment trên Facebook), với hình ảnh một chú chim lạc khá vui nhộn, dành riêng cho người dùng Facebook Việt Nam.

Sticker sẽ có mặt trong các bản cập nhật sắp tới của BBM

BlackBerry sẽ thêm vào các Stickers mới trong bản cập nhật sắp tới của BBM để giúp cho cuộc trò chuyện thú vị hơn

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

[Hướng dẫn] Tự tạo Sticker chúc Tết độc đáo trên Facebook và Zalo bằng ảnh cá nhân!

Nhắn tin bằng Sticker thường đã quá phổ biến. Giờ bạn hãy tạo cho mình bộ Sticker chúc Tết với gương mặt mình bằng Zamoji thì sẽ đặc biệt hơn nhiều đấy!

Kích hoạt bộ sticker tiếng việt "siêu bựa" trên Facebook

Vậy là sau bao nhiêu ngày chờ đợi, vừa qua Facebook đã phát hành bộ sticker tiếng việt đầu tiên mang tên mang tên Chin & Su. Bài viết này sẽ hướng...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và