Game thủ sục sôi cùng vòng loại Tập Kích HPL Việt Nam 2016

Có thể nói, Tập Kích HPL (Hero Pro League) Việt Nam không chỉ là giải đấu Esport quy mô lớn, nơi để những “xạ thủ tụ hội” mà còn là một giải đấu chuyên nghiệp mang tầm cỡ quốc tế. Đây cũng là giải đấu eSports chuyên nghiệp trên mobile đầu tiên được mang về Việt Nam. Không ngoa khi nói đây cũng là lần đầu tiên tại thị trường game mobile Việt, một giải đấu được tổ chức lại mang trong mình một quy mô lớn đến vậy.

Hiện tại, Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đang trong giai đoạn vòng loại online với các trận đấu diễn ra hết sức sôi nổikịch tính. Có lẽ vì cách thức tổ chức chuyên nghiệp được “chủ xị” bởi VTC Mobile với quy mô và giải thưởng lớn nên giải đáu ngay lập tức gây được sức hút lớn đối với cộng đồng game thủ nước nhà. Đặc biệt chỉ mới từ giai đoạn vòng loại trải khắp cụm máy chủ 3 miền Bắc – Trung – Nam nhưng sự quan tâm và tương tác của các game thủ với các trận đấu, video live stream hay các post cập nhật thông tin trên fanpage chính thức của Tập Kích,… luôn ở mức 'nóng' hơn bao giờ hết.



Thu hút sự theo dõi và tương tác nhiều nhất có lẽ là các video live stream các trận đấu vòng loại của Tâp Kích HPL. Lượt xem có lúc đạt tới hơn 29000 views với cả nghìn lượt like, bình luận hay lượng share đều khá lớn và duy trì đều từ đầu giải đấu đến giờ. Không chỉ like hay share mà dưới mỗi video, các game thủ liên tục đưa ra bình luận về diễn biến kịch tích của từng màn đấu, ủng hộ các đội hay đơn giản thể hiện sự yêu thích với chất lượng và không khí sổi nổi của các trận.



Tất cả những tương tác tích cực nói trên cho thấy sự háo hức và quan tâm của cộng đồng game thủ Tập Kích mạnh mẽ đến nhường nào. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại Tập Kích HPL như thỏi nam châm thu hút chú ý và tích cực tham gia của cộng đồng game thủ đối với tựa game nói chung và với toàn giải Hero Pro League cực kỳ hấp dẫn này nói riêng. Hãy cùng tiếp tục đón chờ những trận đấu và diễn biến nóng hổi của giải đấu và cổ vũ các đội chơi của Tập Kích nhé!
Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội thi đấu trực tiếp tại Fanpage của Tập Kích:

http://facebook.com/tapkich

Xem lại tại kênh Youtube chính thức của Tập Kích : Tại đây

Thông tin chi tiết xem tại: http://giaidau.tapkich.vn


kịch tính, gay cấn, thể hiện được “bản lĩnh Tập Kích”, tràn đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, giải đấu còn là cơ hội để tìm kiếm những nhân tố tài năng, tạo tiền đề cho việc phát triển cộng đồng FPS Mobile chuyên nghiệp. Đây cũng chính là mục đích của VTC Mobile khi đứng ra đăng cai trổ chức giải đấu HPL Việt Nam.
Click to expand...

TIN LIÊN QUAN

Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đang nóng lên từng ngày

Đã lâu lắm rồi, game thủ Việt mới có một giải đấu Mobile eSports chuyên nghiệp vươn đến tầm quốc tế như Tập Kích HPL Việt Nam 2016.

Tập Kích tổ chức họp báo giải đấu eSports thế giới Hero Pro League

Việt Nam là quốc gia nằm trong hệ thống giải đấu HPL (Hero Pro League) bộ môn Tập Kích, nhằm tuyển chọn gương mặt vòng chung kết thế giới được tổ chức tại Bắc Kinh – Trung Quốc vào tháng 12 tới.

Tập Kích HPL 2016 – Giải đấu eSports hàng đầu thế giới trị giá hơn 200 tỷ

Với tổng giải thưởng cực khủng và quy mô lớn nhất thế giới, giải đấu Tập Kích HPL được ví như cuộc thi Olympic trong cộng đồng game vậy.

Nhìn lại vòng chung kết khu vực giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016

Hãy cùng GameHub nhìn lại chặng đường những khu vực mà giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đã đi qua.

Tập Kích HPL Việt Nam 2016 kết thúc thi đấu vòng loại Online

Sau gần 20 ngày tranh tài, vòng loại thi đấu online của giải đấu HPL Việt Nam 2016 đã chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết miền.

Chung kết Toàn quốc HPL 2016 đang diễn ra ngay bây giờ - Đừng bỏ lỡ!

Vòng chung kết Toàn quốc giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đang diễn ra tại sân khấu Lan Anh - 291 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải eSport game MOBA trên mobile có khả thi?

eSportstrên PC từng có một giai đoạn thành hình riêng để có được thành công như hôm nay. Liệu sSports trên di động có thể tiếp bước PC?

Những điều game thủ cần biết về vòng loại PMCO Mùa Xuân 2021

Để đảm bảo tính công bằng và tránh việc bị loại không đáng có, các đội tuyển PUBG Mobile sẽ cần nhớ rõ những thông tin cực kỳ quan trọng này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu