[LMHT] Optimus chính thức lên rank cao thủ sau những ngày tích cực try hard

Đã từng leo thành công lên Cao Thủ tại LMHT Hàn Quốc nhưng bị tụt hạng, giờ đây Optimus đã về lại mức rank này sau nhiều ngày “try hard”.

Sau giải đấu MDCS không mấy thành công, đội tuyển Gigabyte Boba Marines đã quyết định “try hard” tại rank Hàn nhằm cải thiện kĩ chiến thuật cho từng thành viên. Trong khoảng một tháng trở lại đây, các buổi stream của thành viên GBM đều cho thấy họ đang cố gắng luyện tập tại máy chủ có tính cạnh tranh cao nhất trên thế giới. Đáng tiếc các thành viên của GBM đã gặp phải sự cố không đáng có khi vô tình để lộ tài khoản tại LMHT Hàn Quốc và bị phá nick. Họ đã rất vất vả để cày lại từ đầu và cuối cùng cũng có được những thành quả cho riêng mình.

Ngày hôm qua, cộng đồng fan hâm mộ của GBM đã hết sức vui mừng khi chia sẻ hình ảnh Optimus đã leo đến rank Cao Thủ Hàn Quốc. Thành tích này đã từng được Optimus chinh phục được một lần, tuy nhiên sau đó vì nhiều lý do mà “Giáo sư Cường 10 tỷ” đã không giữ được rank Cao Thủ. Và sau nhiều ngày quyết tâm, Optimus lại một lần nữa đạt được cột mốc Cao Thủ Hàn Quốc.




Đây rõ ràng là một tin vui cho những fan hâm mộ của Optimus nói riêng và LMHT Việt Nam nói chung. Kể từ sau thành công của SofM tại máy chủ LMHT Hàn Quốc, giờ đây chúng ta mới được thấy một game thủ Việt Nam khác đạt được thứ hạng cao tại môi trường rất khắc nghiệt này. Tất nhiên chặng đường phía trước của Optimus vẫn còn nhiều trông gai và con đường lên Thách Đấu không hề ngắn. Hãy duy trì sự tập trung và thái độ nghiêm túc để đạt được thứ hạng mình mong muốn tại LMHT Hàn Quốc nhé Optimus!


theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Optimus, rank, cao, sau, try, hard

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

CHÍNH THỨC: Optimus rời GIGABYTE Marines!!

Đây sẽ là sự thay máu đầu tiên của GAM sau CKTG 2017...

LMHT: Optimus lên tiếng nhận mọi lỗi lầm về mình sau trận thua của GAM trước FNC

Dù sao thì GAM cũng đã rất cố gắng tại CKTG vừa qua, người hâm mộ nên ủng hộ để GAM có thể có những màn trình diễn tốt hơn trong tương lai

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

LMHT: Optimus bị chính thành viên GAM vạch mặt về các drama và bê bối từ trước đến nay

Với một hành động được xem là 'ăn cháo đá bát' từ cựu thành viên đội tuyển GAM - Optimus, chính nhà quản lý và các thành viên hiện tại đã lên tiếng vạch mặt anh về các vụ bê bối từ trước đến nay chưa công bố của anh.

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.