Choáng váng vì độ kute lạc lối của nữ admin Minh Châu Tam Quốc

Với khuôn mặt kute dễ thương, Huyền Chibi khiến cộng đồng game thủ Minh Châu Tam Quốc náo loạn suốt mấy ngày qua.

Minh Châu Tam Quốc hồi sinh có lẽ là tin tức khiến cộng đồng game thủ Việt chú ý nhất hiện nay. Được mệnh danh là game mobile online (gMO) đầu tiên Việt Nam – tiên phong mở ra xu hướng giải trí mới cho giới trẻ Việt, sản phẩm giữ vị trí đặc biệt trong lòng game thủ.


Nhiều người chơi từng không ngại so sánh: nếu như Võ Lâm Truyền Kỳ là tượng đài game client thì Minh Châu Tam Quốc chính là tượng đài gMO ở Việt Nam. Theo như VTC Mobile công bố, huyền thoại gMO này sẽ đến tay game thủ vào đầu tháng 10/2016.


Dù sản phẩm chưa ra mắt nhưng cộng đồng háo hức từng ngày, và có lẽ hiện tại game thủ Minh Châu Tam Quốc đang nóng nhất xoay quanh nhân vật Admin cực hot. Theo tìm hiểu, sau khi ẩn mình khá kỹ, mới đây nữ Admin của Minh Châu Tam Quốc với tên gọi Huyền Chibi đã chính thức xuất đầu lộ diện.


Ngay khi rò rỉ những hình ảnh đầu tiên, Huyền Chibi đã khiến cánh mày râu của Minh Châu Tam Quốc đứng ngồi không yên. Nhiều game thủ còn không tin cô nàng đáng yêu này Admin và cho rằng những hình ảnh kia là của một hot girl đình đám nào đó.


Tuy nhiên, nếu có dịp gặp gỡ Huyền Chibi ngoài đời bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa vì cô nàng còn đáng yêu hơn cả trên ảnh. Làn da trắng ngần, nụ cười duyên dáng, khuôn mặt chibi vô cùng dễ thương là những điểm hút bạn không cưỡng lại khi gặp Huyền Chibi.


Được biết, Huyền Chibi sinh năm 1994 và mới tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội. Với khuôn mặt quá đỗi kute, nhí nhảnh và đặc biệt rất đam mê game mobile, Huyền Chibi vượt qua các ứng viên khác để trở thành Admin Minh Châu Tam Quốc.


Cùng ngắm nhìn cô nàng Admin “kute phô mai que” này nhé :







Hãy nhanh chóng làm quen với Huyền Chibi và gia nhập cộng đồng gMO đầu tiên Việt Nam Minh Châu Tam Quốc:

Kết bạn với Admin Huyền Chibi tại đây

Fanpage Minh Châu Tam Quốc: https://www.facebook.com/mctq.vn/

Group Minh Châu Tam Quốc: https://www.facebook.com/groups/MinhChauTamQuoc/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, kute, admin, Minh, Tam

TIN LIÊN QUAN

Nữ admin Minh Châu Tam Quốc rực rỡ sắc đỏ trên phố đón Trung thu

Game chưa ra, cộng đồng game mobile online (gMO) Minh Châu Tam Quốc đã sôi sục vì nữ Admin quá kute Huyền Chibi. Mới đây, Huyền Chibi tung ra bộ ảnh chào đón trung thu ngay lập tức khiến cộng đồng phát cuồng.

Nữ admin xinh đẹp làng game hóa thân thành Ma Búp Bê trong ngày Halloween

Nhân dịp Halloween, 'nữ Admin kute nhất nhì làng game Việt' đã hóa trang thành 'Ma búp bê Nhật' khiến cho không ít game thủ cảm thấy thích thú.

Huyền Chibi khoe vai trần hờ hững trong cosplay Điêu Thuyền của Mộng Bá Vương 3D

Chào mừng game mobile Mộng Bá Vương 3D ra mắt thành công và trước thềm Noel đang đến gần, Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền hâm nóng cộng đồng game thủ.

Huyền Thoại Tam Quốc – game thẻ tướng với nền đồ họa chibi sắp ra mắt tại Việt Nam

Huyền Thoại Tam Quốc có gameplay có thể nói là không hề mới mẻ với các quá trình làm nhiệm vụ, đi phụ bản lên cấp hay kiếm các loại nguyên liệu để nâng cấp nhân vật. Cốt truyện của trò chơi được xây dựng theo kiểu chương hồi và độ khó từ dễ đến

Mộng Bá Vương - Choáng với tạo hình cosplay Điêu Thuyền của Admin

Chào mừng game mobile Mộng Bá Vương 3D ra mắt thành công và trước thềm Noel đang đến gần, Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền hâm nóng cộng đồng game thủ.

Ngắm nhìn những nữ admin xinh đẹp của làng game Việt

Các nữ admin xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến không ít game thủ Việt phải 'xiêu lòng'.

Top 5 game mobile Chibi không thể bỏ qua hiện nay

Game mobile với đồ họa chibi kute, dễ thương đang là trào lưu được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay.

Minh Châu Tam Quốc ra mắt Landing, tặng Vipcode 20 TRIỆU ĐỒNG cho game thủ

Huyền thoại game mobile online (gMO) Minh Châu Tam Quốc bất ngờ ra mắt Landing tại địa chỉ: Đồng thời, VTC Mobile hào phóng tặng Vipcode 20 TRIỆU ĐỒNG cho toàn bộ game thủ đăng ký nhận Code.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.