Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

Trong làng thể thao điện tử, sự cạnh tranh giữa LMHT và Dota 2 đã kéo dài trong vòng nhiều năm nay. Đây đều là hai tựa game MOBA sở hữu số lượng người chơi vô cùng đông đảo và vì thế cộng đồng của hai tựa game này cũng có những sự ganh đua, so sánh nhất định. Ở Việt Nam, những ”chủ đề” gây war giữa Dota 2 và LMHT vô cùng rộng rãi và kéo dài dai dẳng từ ngày này qua tháng khác. Tuy nhiên tất cả mới chỉ dừng lại ở mức “đấu khẩu” chứ chưa đến mức gạ kèo như trường hợp dưới đây.


Mới đây trên diễn đàn Voz cũng như các group Dota 2 ở Việt Nam đang rộ lên kèo đấu lịch sử: Game thủ thuộc rank Thách Đấu LMHT Việt Nam sẽ solo cả 2 kèo với một game thủ ở mức rank 4k5 MMR Dota 2. Do quá khó chịu vời những lời chê bai từ cộng đồng game thủ D nên một game thủ LMHT với nickname Huy.**** đã có nhã ý muốn phân tài cao thấp với cộng đồng game thủ Dota 2 Việt Nam. Đã có một game thủ với mức rank 4k5 MMR đứng ra nhận kèo.

Cụ thể chi tiết kèo đấu này như sau:

  • Tổng trị giá kèo đấu: 1 triệu đồng
  • Thời gian diễn ra: Chủ Nhật ngày 9/10/2016
  • Địa điểm thi đấu: Tùy ý nhưng phải có show cam để kiểm tra tính xác thực
  • Luật lệ thi đấu: Chỉ thuần solo mid. Ai được 2 mạng, 1 trụ hoặc 150 crep trước, người đó sẽ chiến thắng
  • Các hero lựa chọn: Shadow Fiend, Pudge, Lina, Windrunner. Mỗi hero sẽ được thi đấu theo thể thức BO1.


Được biết game thủ Thách Đấu LMHT kia không biết gì về Dota 2 cả và anh chàng này cần 1 tháng để luyện tập, làm quen trước khi bước vào kèo đấu lịch sử. Giá trị của kèo đấu này không lớn nhưng có lẽ nó mang cả “danh dự” của hai cộng đồng game thủ vốn chẳng ưa gì nhau này. Mọi thông tin thêm về kèo đấu này, chúng tôi sẽ cập nhật thêm trong những bài viết tới.

theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Esport, kinh, LMHT, solo, 4k5, MMR, Dota

TIN LIÊN QUAN

Thể thức trận đối đầu lịch sử của Esports: Thách Đấu LMHT vs 5000 MMR DOTA 2

Vì bị nhiều game thủ 'mỉa mai', cho rằng Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại không dám sang DOTA 2 nên L.H.Khánh quyết định so tài bằng DOTA 2.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

5000 MMR DOTA 2 "thua sấp mặt" trước Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại ở kèo đấu kinh điển

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng kéo đấu vô cùng đặc biệt của làng eSports đã diễn ra với một bên là top 10 thách đấu Liên Minh Huyền Thoại và một bên là rank 5000 MMR của DOTA 2.

[Dota 2] Valve xử đẹp hơn 40.000 tài khoản hack cheat đơn giản mà người chơi dễ bị bẫy

Hack cheat là một vấn nạn thường xuyên xuất hiện trong các tựa game FPS và MOBA như LMHT, DOTA 2, gây ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm chơi game của người chơi.

Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO

Tựa game anh thi đấu là Chess24 đang được cộng đồng yêu thích.

Người thông minh thường chơi giỏi LMHT và Dota 2

Người chơi buộc phải ghi nhớ những kỹ năng, chiêu thức của hàng chục nhân vật, cũng như hiểu được chức năng của hàng trăm hiệu ứng, trang bị và cơ chê là điều không hề dễ dàng.

Lượng người chơi Liên Minh Huyền Thoại gấp 10 lần DotA 2 mỗi tháng

Theo những thông tin mới nhất được công bố thì LMHT hiện tại mỗi tháng có đến hơn 100 triệu lượt người chơi. MỘT CON SỐ RẤT KHỦNG KHIẾP.

Trí tuệ nhân tạo OpenAI chính thức đánh bại 5 game thủ Dota 2 chuyên nghiệp giỏi nhất thế giới

Như đã biết, ở giải đấu game Dota 2 có tên The International 7 được tổ chức vào năm ngoái, con Bot được điều khiển bởi OpenAI - trí tuệ nhân tạo có giá trị một tỷ USD do Elon Musk và Sam Altman hợp tác phát triển - đã đánh bại game thủ Dota 2

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và