Game thủ Việt xôn xao trước ngày ra mắt của PES 2017

Vốn là một trong những series game thể thao được yêu thích nhất tại Việt Nam từ trước đến nay, không lạ khi PES 2017 thu hút sự quan tâm của không ít game thủ Việt.

Như chúng ta đã biết, PES 2017 sẽ chính thức được phát hành rộng rãi tại khu vực Bắc Mỹ vào ngày mai 13/9. Vốn là một trong những series game thể thao được yêu thích nhất tại Việt Nam từ trước đến nay, không lạ khi PES 2017 thu hút sự quan tâm của không ít game thủ Việt.


Tất nhiên, nhiều người chơi đã có cơ hội trải nghiệm trước PES 2017 với bản demo. Chính vì vậy, một số người chơi đã bình luận về một số đổi mới trong tựa game này so với phiên bản cũ: 'Hậu vệ đứng vị trí tốt, theo người tốt, phản ứng tốt với tình huống, không bao giờ đứng yên khi đối phương chọc khe. Rê bóng tốt hơn vì cầu thủ cảm thấy nặng hơn (cái này chắc lại quay về PES 15, nếu ai từng đá PES 15 sẽ thấy Isco xử lý bóng bá nhất đội Real, sang 16 rê dễ hơn nên Isco khá là phế). Sút R2 tốt hơn, tự nhiên hơn và thủ môn phản ứng với những cú sút R2 cũng tốt hơn'.


Có thể thấy, nội dung gameplay của PES 2017 đã có một số chỉnh sửa nhất định, nhằm cân bằng lối chơi cũng như giúp cho người chơi có thêm những trải nghiệm mới.

Một game thủ Việt lại hài hước bình luận: 'Không biết PES 2017 thì Real đã có bản quyền chưa nhỉ'. Một game thủ khác lại thêm vào: 'Cái này thì chắc lại phải chờ các Mod Editor ra tay thôi'.

Mặc dù chỉ là một vài bình luận ngắn ngủi, nhưng chúng ta đều hiểu rằng từ trước đến nay, PES vốn là tựa game không có bản quyền của nhiều đội bóng lớn trên thế giới, hay thậm chí là cả một giải đấu (ví dụ như giải ngoại hạng Anh). Điều này được thể hiện rõ khi chúng ta thường xuyên bắt gặp tên những câu lạc bộ 'lạ hoắc' trong PES.


Giống như các phiên bản trước, PES 2017 vẫn được phát hành trên đầy đủ 5 hệ máy, lần lượt là PC, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, xao, PES

TIN LIÊN QUAN

Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Dù game thủ Việt được cho là những người có khả năng cày kéo có tiếng nhưng tại bảng xếp hạng MU Legend lại không hề có mặt của một đại diện nào đến từ Việt Nam

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game thủ Việt nói gì về Tào Tháo PK sau ngày đầu mở cửa?

Chỉ sau một ngày ra mắt, các máy chủ của Tào Tháo PK đã chật cứng người chơi với nhiều bình luận trái chiều từ phíagame thủ.

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai phong cách quý tộc Châu Âu sắp ra mắt game thủ Việt

Có thể nói giữa một rừng game kiếm hiệp như hiện nay, Liên Minh Bóng Tối là một làn gió mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

Bỏng mắt với sự bốc lửa của MC game đình đám nhất Đài Loan

Với chiều cao lý tưởng và số đo ba vòng bốc lửa, Vivi Hsu là một showgirl, coser, MC game đứng đầu Đài Loan.

Đường Môn Kỳ Hiệp ra mắt 10h, bảo trì đến 17h để nhà phát hành tranh thủ xem đá bóng U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan?

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

Game thủ Hàn Quốc đã được tận tay trải nghiệm Fifa Online 4 của Nexon

Từ 16/11, hàng loạt thông tin từ Hàn Quốc về FIFA Online 4 được cộng đồng FO3 Việt Nam cập nhật liên tục.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.