[LMHT] Riot Games tri ân người chơi nhân dịp sinh nhật 10 tuổi

(GameSao.vn) – Trang phục, biểu tượng anh hùng miễn phí kèm nhân đôi IP vào cuối tuần này.

Sáng ngày hôm nay (13/9) theo giờ Việt Nam, Riot Games đã cho đăng tải một bài viết gửi lời cám ơn tới cộng đồng người chơi LMHT trên toàn thế giới đã cùng đồng hành với họ trong suốt 10 năm qua.

“Khi chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình này cách đây 10 năm trước, chúng tôi chưa có ý niệm Riot và cả LMHT sẽ trở thành gì. May mắn là, chúng tôi đã tiến về phía trước bằng sự đam mê của cộng đồng người chơi để tiếp tục tăng trưởng và phát triển, 10 năm sau đó”, Riot viết. “Không có gì nhiều ngoài câu nói cám ơn.”

Riot Games là một hãng chuyên về phát triển, phát hành và tổ chức các giải đấu eSports của Mỹ được thành lập vào năm 2006. Trụ sở chính của họ được đặt tại Tây Los Angeles, California, Mỹ. Hiện nay, Riot đã có nhiều văn phòng ở nhiều thành phố lớn như Berlin, Hong Kong, Istanbul, Mexico City, Moscow, New York, Seoul, Thượng Hải, Tokyo, Sydney,…


Để đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong quá trình hình thành, phát triển và gây dựng công ty, Riot Games cũng không quên gửi tặng cho người chơi LMHT – tựa game MOBA có nhiều người chơi nhất trên thế giới được tung ra vào ngày 27/10/2009 những phần quà ý nghĩa.


Quà 10-tuổi


Mỗi người chơi LMHT được vài tháng gần đây sẽ nhận được một biểu tượng anh hùng kèm bộ trang phục Riot Kayle. Bạn cũng sẽ được tặng luôn tướng Kayle nếu chưa sở hữu từ trước. Hoặc nếu đã có sẵn Riot Kayle rồi, thì người chơi sẽ nhận được một hộp quà bí ẩn. Trong khi người chơi không thể nhận được hộp quà bí ẩn sẽ được thay thế bằng một khoản RP tương ứng ở mỗi khu vực máy chủ đang tham gia.

Quá trình trao tặng quà tới người chơi sẽ mất một vài ngày kể từ thời điểm thông báo.



Nhân đôi IP cuối tuần

Trong ba ngày cuối tuần từ 16-18/9, Riot sẽ nhân đôi IP toàn máy chủ. Lưu ý, khi đấu đội hoặc đánh cùng bạn bè, số IP nhận được sẽ như những người chơi đơn thông thường.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Riot, Games, tri, sinh

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

(Clip LMHT) Riot Games tung clip tuyệt đẹp đậm chất Anime về bộ skin Vệ Binh Tinh Tú

Riot Games vừa tung ra đoạn clip âm nhạc đậm chất anime về bộ trang phụ Vệ Binh Tinh Tú của Janna, Lux, Lulu và JINx.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

Giám đốc điều hành của Riot Games bị nhân viên cũ đâm đơn kiện

Riot từng vướng vào vòng pháp lý cuối năm 2019 và đã phải bồi thường khoản tiền lớn.

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa