FIFA Online 3: Điểm mặt những đại diện Đông Nam Á tham dự SOC 2016

Giải đấu SEA Open Championship 2016 (SOC2016) sắp tới sẽ quy tụ những VĐV hàng đầu đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Đó là những người đã vượt qua những trận chiến vô cùng khốc liệt tại giải đấu quốc nội gồm Champion Arena (Indonesia), Road to Vietnam (Malaysia & Singapore), The Last Stand (Thái Lan) và National Championship (Việt Nam).

Hãy cùng xem, những người sẽ đại diện cho nền FO3 nước nhà thuộc khu vực ĐNA đến chinh chiến tại giải đấu lớn nhất khu vực này là những ai nhé!


FIFA Online 3: Điểm mặt những đại diện Đông Nam Á tham dự SOC 2016

Biện Tấn Nhất Huy

Nhà vô địch National Championship mùa 2-2016 này sẽ có lần đầu tiên tham dự giải đấu sau 6 mùa giải chinh chiến tại đấu trường cao nhất Việt Nam. Kinh nghiệm nhiều năm từ Super League, từng vào rất sâu trong rất nhiều giải tuyển chọn: Từ Hành trình đến Thái Lan, VCK Quốc gia 2015, rồi mới đây là VCK Quốc gia mùa 1 và 2-2016, lối đá “cáo già” và khả năng sút – bắt penalty siêu hạng là những lý do khiến anh xứng đáng được cộng đồng FO3 Việt Nam tin tưởng trong giải sắp tới.


Nguyễn Văn Tiến

Tân binh đến từ Hưng Yên là người đã gây địa chấn bằng những chiến thắng khó tin trước những VĐV được đánh giá là hay nhất FO3 Việt Nam hiện tại là Trí Quang Và Minh Khôi. Anh là người có lối chơi vô cùng lỳ lợm và phòng ngự chắc chắn. Tuy nhiên, anh cũng có thừa những pha phản công sắc sảo để bất cứ một đối thủ ham mê tấn công hoặc nóng vội ghi bàn nào phải ân hận.


Adi Prasetyo

Không phải Anam, cũng khôn phải Jafast, cũng không phải Eza7neT là những VĐV nổi tiếng nhất Indonesia trước đây, Adi Prasetyo mới là đại diện duy nhất của Vương quốc các hòn đảo trong giải đấu lớn nhất Đông Nam Á lần này!

Prasetyo là VĐV được người Indonesia gọi là: Có trình độ không thua kém bất kỳ một VĐV FO3 nào ở Đông Nam Á này! Anh là một người yêu thích lối đan bóng ngắn tốc độ cực kỳ phiêu lưu giống như đội bóng yêu thích của anh là Barcelona.


Arvind Aaron Gomez

“Gã khổng lồ Malaysia” là người ưa thích lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo. Anh ta cực kỳ yêu thích một biến tấu đặc biệt của 4-2-3-1 với 1 tiền vệ phòng ngự lùi hẳn về làm trung vệ thứ 3, tiền vệ công dạng sát thủ tầm xa lùi về trung tâm, 2 cầu thủ chạy cánh thuận chân ưa tạt cánh và một tiền đạo tốc độ thích phá bẫy việt vị.


Amraan Gani Bin Musa Bakar

VĐV danh tiếng của Singapore này là người đã hạ gục ngôi sao Zarate trong trận chung kết Road To Vietnam vừa rồi! Một con chiên trung thành của 4-2-3-1 với 1 tiền vệ phòng ngự thuần túy lùi sâu, sở thích lên bóng trung lộ rồi dạt biên kéo giãn độ hình đối phương rồi lật cánh hoặc đột phá vào nách hàng phòng ngự.


Voraphon Chaturat

Tôn sùng lối đá tốc độ với sở trường là những đường chuyền vượt tuyến và căng ngang khó chịu tương thích với sơ đồ 5-1-4 biến tấu từ 4-2-4 sở trường của người Thái Lan, Voraphone Chaturat là người đã “làm cỏ” cả Thái Lan trong mùa thu tháng 8 giữa một rừng các hảo thủ gồm cả Nutthakorn vừa trở về từ Trung Quốc, Piyalerk vừa tỏa sáng rực rỡ ở EACC 2016 và rất nhiều cái tên đáng xem khác!


Thông tin chi tiết về giải SEA Mở rộng SOC2016, độc giả có thể xem tại:

- Trang chủ giải đấu: http://soc.fo3.garena.vn/

- Tin tức về giải đấu: Độc giả xem tại đây.

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : FIFA, Online, Nam, tham, SOC

TIN LIÊN QUAN

FIFA Online 3: SEA Open Championship - Giải đấu quốc tế lớn nhất lịch sử do Việt Nam tổ chức

Chỉ còn hơn một tuần nữa, giải đấu lớn nhất Đông Nam Á do Việt Nam tổ chức sẽ chính thức khai mạc!

FIFA Online 3 Việt Nam khởi tranh giải đấu Quốc tế 500 triệu đồng: SEA Open Championship 2016

Đến hẹn lại lên, vào ngày 18 tháng 9 tới, tại GEM Center (Số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1) giải đấu FIFA Online 3 Đông Nam Á (SEA) sẽ trở lại với tên gọi hoàn toàn mới: SEA Open Championship 2016, những thể thức mới, đối thủ mới và

VCK giải đấu FO4 National Championship: Vinh quang sẽ gọi tên ai?

Cả 6 VĐV có mặt tại VCK giải đấu FO4 National Championship đều đã chắn chắn được sang Hàn Quốc tham dự giải vô địch thế giới, tuy nhiên cúp vô địch và giải thưởng 60.000.000 sẽ thuộc về ai?

FCC2016: Giải đấu Liên Phòng Máy lần đầu tiên của FIFA Online 3

Một giải đấu quy mô lớn hơn, có sự góp mặt của cả các doanh nghiệp, phòng máy, vận động viên… sẽ nâng cao chất lượng thi đấu của FIFA Online 3 lên tầm mới.

PUBG SEA championship 2018: Cuộc gặp gỡ giữa những game thủ tại giải đấu lớn nhất Việt Nam và ĐNA

72 game thủ cùng khán giả đã hội tụ tại Trung tâm thương mại IPH để chứng kiến chung kết vòng loại Việt Nam, trong khuôn khổ giải PUBG Southeast Asia Championship 2018. Sau 6 vòng quyết chiến, Divine Esports đã chính thức trở thành đội vô địch vòng

Giải vô địch LMHT dành cho sinh viên Vietnam Campus Championship 2016 mùa 2 sắp được khởi tranh

Sau 4 vòng loại online căng thẳng và hấp dẫn, vòng chung kết giải đấu Vietnam Campus Championship 2016 – Mùa 2, giải đấu LMHT dành cho sinh viên Việt Nam, sẽ diễn ra tại Hà Nội ngày 09/10/2016 tại nhà thi đấu Đại học Sư Phạm Hà Nội.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang