Toy Quest đổi tên thành Toy Odyssey và ấn định ngày ra mắt

Hiker Games sẽ trực tiếp đảm nhận mọi công tác liên quan đến việc phát hành trên PC, trên XBOX One sẽ do nhà phát hành Digital Smash phụ trách. Toy Odyssey cũng sẽ sớm có mặt trên PS4.

Như vậy, sau 01 năm kể từ ngày được greenlit trên Steam, sau gần 03 năm kể từ ngày bắt đầu sản xuất, Toy Odyssey đã chính thức được ra mắt. Với việc có mặt trên XBOX One, Toy Odyssey cũng trở thành tựa game đầu tiên của một studio game Việt Nam có mặt trên nền tảng game danh giá này.
Chia sẻ về lí do đổi tên game, ông Nguyễn Vũ Phương, trưởng dự án Toy Odyssey của Hiker Games cho biết: “Thật không may là cái tên Toy Quest lại trùng với một công ty sản xuất đồ chơi. Để an toàn cho việc phát hành game trên toàn cầu, chúng tôi buộc phải chọn một cái tên khác để tránh mọi rủi ro có thể có.”

Chia sẻ thêm về quá trình đưa Toy Odyssey lên XBOX, ông Phương nói: “Chúng tôi không hình dung được quá trình chuẩn bị cho XBOX lại lâu đến vậy. Trước đến giờ, studio chưa từng phải làm việc với nền tảng nào khắt khe đến như vậy. Studio rất muốn ra game càng sớm càng tốt, nhưng có mặt trên XBOX là một cơ hội rất đặc biệt, nên chúng tôi phải nỗ lực và chờ đợi. Cảm xúc lúc nhận được tin phê duyệt chính thức từ Microsoft là vô cùng hạnh phúc.“

Nếu bạn chưa biết, thì Toy Odyssey được Hiker Games bắt tay vào sản xuất từ tháng 01 năm 2014. Toy Odyssey là một game hành động màn hình ngang, chú trọng đến những trải nghiệm game cổ điển của những thập niên trước. Toy Odyssey cũng được Hiker Games hết sức chăm chút từ các khía cạnh đồ họa, âm nhạc hay cốt truyện. Tác giả cốt chuyện của Toy Odyssey là Kyle G. Holmquist, một người đã từng nhận giải thưởng câu chuyện xuất sắc nhất cho các game Indie ở sự kiện Casual Connect 2014. Âm nhạc của Toy Odyssey được một trong những studio âm nhạc hàng đầu thế giới thực hiện. Bản nhạc nền chính của game do cả một giàn nhạc giao hưởng chơi trực tiếp để thu âm.

Một số điểm nổi bật của Toy Odyssey
·
Tính chơi lại cực cao thông qua hệ thống sinh màn chơi ngẫu nhiên

·
Các nhiệm vụ được thiết kế theo phong cách Metroidvania cổ điển

·
Gameplay rất hardcore

·
Đồ họa đẹp, chi tiết và mang tính gợi nhớ về các game thập kỷ trước

·
Hơn 30.000 dòng hội thoại cho toàn bộ câu chuyện trong game

·
Hàng trăm vũ khí và vật phẩm để nâng cấp, cùng hệ thống chế tạo đồ.

·
Hơn 300 loại quái vật và 7 boss trùm khủng người chơi phải vượt qua

·
Cơ chế xây dựng hệ thống phòng thủ để bảo vệ căn cứ
Một số hình ảnh trong game:










Fanpage: https://www.facebook.com/ToyOdysseyTheLostandTheFound/

TIN LIÊN QUAN

Toy Quest đổi tên thành Toy Odyssey và ấn định thời điểm trình làng

Mới đây, Hiker Games Studio thông báo đổi tên tựa game Toy Quest thành Toy Odyssey và ấn định ngày ra mắt game này vào ngày 21/09/2016.

Toy Odyssey - gMO thuần Việt bất ngờ lọt top 10 Apple Feature

Tựa game hành động thú vị Toy Odyssey khiến cho người Việt rạng danh khi xuất hiện trong top 10 Apple Feature của các máy tính sử dụng hệ điều hành MAC OS X.

Báo nước ngoài nói gì về game Việt Toy Odyssey?

Cùng xem những website nói gì về Toy Odyssey: The Lost and Found - tựa game Việt phát triển bởi Hiker Games.

Odyssey - Laptop chơi game đầu tiên của Samsung, 15" và 17", GTX 1050

Đây là lần đầu tiên Samsung làm máy tính chơi game, trước đây công ty chỉ làm máy tính bình thường mà thôi.

Assassin’s Creed Odyssey – Tựa game có cốt truyện kỳ lạ nhưng đáng chơi

Assassin's Creed Odyssey đưa nhượng quyền thương mại đến với bối cảnh Hy Lạp cổ đại, khi quân đội Sparta và dân chủ Athens đang ở giữa chiến tranh. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể chọn xem có nên chơi một người đàn ông tên Alexios hay một người

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

Toy Odyssey - Tuổi thơ dữ dội một thời của tôi

Thực sự rất khó để có thể bỏ qua, cũng như rời mắt khỏi màn hình khi dõi theo từng bước chân của Brand trong câu chuyện của Toy Odyssey.

Hiker Games xuất sắc giành giải thưởng lớn tại IMGA SEA

Đại diện từ Việt Nam – HikerGames với tựa game Eraser: Deadline Nightmare đã xuất sắc được bầu chọn ở hạng mục Visual Art & Designs tại giải cuộc thi IMGA SEA 2016.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...