Dragon Raja M - ARPG xứ Hàn chính thức có bản tiếng Việt

Năm 2000, Hàn Quốc lần đầu tiên chứng kiến sự xuất hiện của Dragon Raja Online - một tựa MMORPG dựa theo kho tàng tiểu thuyết đồ sộ của nhà văn Lee Yeongdo. Không mang phong cách Á Đông như những tựa game cùng loại, Dragon Raja Online lại gây dựng nên một thế giới huyễn hoặc mang đậm màu sắc phương Tây.

Nay khi 16 năm đã trôi qua, màu sắc ấy lại tiếp tục được truyền lại qua hậu bản Mobile mang tên Dragon Raja M. Với lối chơi máu lửa thể hiện qua những pha tấn sát điên cuồng, còn đó là nền đồ họa cực kỳ ấn tượng, Dragon Raja M sẽ là một trong những cái tên thổi lửa vào làng Game Mobile.
Trên thực tế, sản phẩm dưới tay hãng game Hàn Quốc Locojoy đã chào sân tại quê nhà được một thời gian nhưng tới nay mới bắt đầu tiến đánh thị trường quốc tế. Đặc biệt hơn, Dragon Raja M còn hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt, cho game thủ chúng ta có thể thoải mái thưởng thức.

Về phong cách lối chơi, Dragon Raja M cho game thủ tự tay thi triển những pha vung kiếm tàn bạo hay phóng tên điên cuồng theo đúng chất ARPG. Hình ảnh đường kiếm xoay theo hình bán nguyệt, lướt qua thân xác hàng hàng lớp lớp dị vật và chứng kiến chúng thay nhau ngã xuống, không khỏi mang lửa vào từng giây phút trải nghiểm Dragon Raja M.

Tuy nhiên, bạn sẽ không phải độc hành xuyên suốt chiều dài game mà thay vào được trợ lực bởi những cấp dưới có mãnh lực không kém. Mỗi người trong số họ với bộ skill và phong cách chiến đấu riêng, hoàn toàn có thể thay thế nhân vật chính trên chiến trường. Bên cạnh đó, hệ thống giáp trụ và vũ khí cũng có thể lên cấp và cường hóa thoải mái như từng thành viên trong đội hình người chơi.


Về mặt đồ họa Dragon Raja M cũng gây ấn tượng không kém. Thẳng thắn mà nói về khía cạnh mô hình nhân vật và phần ngoại cảnh, tựa game chưa thể đặc tả chi tiết như nhiều đại diện khủng trên Mobile hiện nay. Nhưng bù lại Dragon Raja M lại làm cực tốt ở mang hiệu ứng. Những tia lửa bắn tứ tung khi thanh kiếm quét qua giáp trụ kẻ thù hay ánh sáng chói lòa mỗi khi thi triển tuyệt kỹ... tất cả đều cho thấy sự tàn bạo và hừng hực sức nóng qua mỗi pha tấn sát của người chơi.

Dragon Raja M như đã nói, đã chính thức hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt. Tuy nhiên không hiểu vì sao nếu tìm trực tiếp trên điện thoại bạn sẽ không thể thấy tựa game này. May mắn là GameHub đã tiếp cận được địa chỉ thay thế, cho bạn thưởng thức Dragon Raja M bằng cách tải về miễn phí tại đây:
Dragon Raja M - ARPG xứ Hàn chính thức có bản tiếng Việt

TIN LIÊN QUAN

[Android] Game cổ điển Dragon Raja được hồi sinh trên mobile với lối chơi A-RPG cực hấp dẫn

Dragon Raja vốn là MMORPG được phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên được phát hành vào năm 1998, sau một thời gian bẵng đi, Dragon Raja bất ngờ đã được hồi sinh trên nền tảng mobile trở thành một tựa game A-RPG kết hợp với yếu tố team-based

Dragon Nest Mobile VNG công bố nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản đầu tiên

Nếu bạn chưa biết, Dragon Nest là trò chơi nhập vai mang thể loại MMORPG từng được đánh giá là tượng đài game online số một thế giới và được chứng nhận bởi không ít game thủ đến từ Mỹ, Hàn, Trung Quốc, Thái Lan và cả Châu Âu. Dragon Nest Mobile VNG

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả