Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Giữa hàng tá hotgirl và showgirl đầy nóng bỏng và sexy trong làng game, sự xuất hiện của “cô bé” Trần Di Quân như một làn gió mới. Sở hữu vóc dáng mảnh mai chứ không hề bốc lửa, Trần Di Quân ghi dấu nhờ khuôn mặt cực kỳ xinh xắn và ngây thơ, cùng khiếu Live Stream cực kỳ hài hước đã thu hút một lượng lớn fans. Đôi mắt to tròn và nụ cười ngọt ngào chính là vũ khí chí mạng của cô nàng nhỏ bé này.
Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân



Bên cạnh đó, Trần Di Quân cũng rất chăm chỉ cosplay khi Live Stream với những hình tượng siêu cute, cũng như tham gia nhiều triển lãm game, manga, nên đừng hỏi tại sao cô nàng lại có nhiều fans đến vậy.




Những hình ảnh ngàn likes khác của Trần Di Quân:









TIN LIÊN QUAN

Nóng mắt với nữ MC game táo bạo Live Stream thay đồ

Tuy bị chỉ trích khá nhiều nhưng không ai có thể ngăn được sự xuýt xoa trước vóc dáng nóng bỏng của nữ MC game này.

Choi Seul Gi – Nữ hoàng mới trong làng Live Stream Hàn Quốc

Với vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp, Choi Seul Gi nhanh chóng nổi tiếng trong làng Live Stream Hàn Quốc chỉ sau một điệu nhảy.

08 cách đơn giản thu hút người xem live stream trên 360Live 360mobi

Mới đây, trên fanpgae của ứng dụng 360Live 360mobi đã tung video clip chia sẻ bí quyết để đông đảo người dùng vào xem live stream và tương tác với người live.

Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Có lẽ đây là sự kiện “ê mặt” nhất của ngôi sao eSports đẳng cấp thế giới này.

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

Lia – nữ MC game nóng bỏng nổi tiếng như cồn nhờ 1 tấm ảnh cosplay

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và tài Live Stream, Lia gần như là cô gái thống trị làng game nước ngoài.

Top những hotgirl xinh đẹp nhất trong làng cosplay Nhật Bản

Nhan sắc và tài năng trời phú khiến những hotgirl này không nổi cũng khó.

Kênh live stream toàn trai xinh gái đẹp tại Việt Nam bất ngờ đóng cửa

Vậy là sau những lời đồn đoán của cộng đồng mạng với việc xuất hiện hàng loạt status “Chào tạm biệt IdolTV” của dàn Idol đã ngã ngũ. Theo đại điện của IdolTV, Kênh giải trí livechat hot nhất Việt Nam sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 1/9.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.