[LMHT] Top 10 vị tướng bị ghét nhất (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Không có tên Teemo thì quả thật là một tội ác!
RIVEN – Kẻ Lưu Đày


Khi mà Riven không còn quá mạnh như đã từng sau hàng loạt đợt giảm sức mạnh, thì Kẻ Lưu Đày vẫn cho thấy sự đáng sợ của cô nàng nhờ khả năng cơ động cao, dồn sát thương khủng khiếp, lớp giáp STVL tăng tiến ổn…

Trọn bộ combo của Riven khá khó để trúng toàn bộ, nhưng lại dễ dàng đem về điểm hạ gục nếu tướng địch lĩnh trọn. Đối đầu với một cao thủ Riven được coi như một cơn ác mộng. Nhưng ngược lại, có một Riven “tạ” trong đội hình, bạn lại muốn lưu đày người đồng đội này ngay lập tức.


VAYNE – Thợ Săn Bóng Đêm


Con quái vật về cuối trận này sẽ là minh chứng cụ thể nhất cho khẳng định “khổ trước sướng sau” tính từ giai đoạn đi đường thiệt thòi cho đến khi bắn nát đội hình kẻ địch. Nếu Vayne bên đối phương có thể thắng được đường từ sớm, thì đội của bạn cứ phải gọi là xác định dần đi.

Lối chơi của Vayne chủ yếu tận dụng những sai lầm của đối phương, và khả năng tàng hình của Thợ Săn Bóng Đêm cùng những cú

[LMHT] Top 10 vị tướng bị ghét nhất (Phần cuối)
Nhào Lộn (Q) sẽ cho ra sát thương chuẩn từ
Mũi Tên Bạc (W)…dễ dàng hủy diệt kẻ địch. Vayne bị ghét vì khả năng khai thác yếu điểm triệt để và khiến kẻ địch từ mỏng manh cho tới “trâu bò” cũng phải nhanh chóng lên bảng đếm số.
AKALI – Nắm Đấm Bóng Đêm


Lại thêm một vị tướng nữa rất khó để ngăn cản mỗi khi Akali lăn cầu tuyết thành công. Một trong những lí do chính khiến nhiều người không ưa gì Akali là do chiêu cuối mà cô nàng đang sở hữu. Tầm kích hoạt của

Vũ Điệu Bóng Đêm (R) là rất lớn và cho phép cô nàng thoải mái ba lần lướt tới tướng địch. Gần như không có cách nào né tránh được và đối phương sẽ phải chịu rất nhiều sát thương mỗi khi Akali kích hoạt bộ combo của mình.

Thay đổi mới nhất của Kiếm Súng Hextech làm cho Akali mạnh mẽ hơn, đặc biệt là với những ai chơi các vị tướng không có khả năng cơ động thì càng sợ Nắm Đấm Bóng Đêm. Tốt nhất là khi gặp Akali, nên cắm mặt và…chạy!


YASUO – Kẻ Bất Dung Thứ


Hàng tá đa dụng, có hất tung trên diện rộng cùng một bức

Tường Gió (W) chặn được phần lớn các thứ…Yasuo có tên trong danh sách này là rất hợp lí. Tuy nhiên, Samurai này nhận được khá nhiều sự chú ý gần đây ở đường trên với lối xây dựng đấu sĩ giúp hắn ta nghiễm nhiên bị cấm ở gần như tất cả các trận đấu.

Thiếu hụt đi tỉ lệ chí mạng, nhưng Yasuo đỡ đòn lại vẫn có được nguồn sát thương tương đối ổn nhờ bộ kỹ năng và sự cơ động vốn có. Do vậy, Yasuo đã khỏa lấp đi được phần nào độ “mỏng cơm” – nhược điểm tồn tại bấy lâu nay của Kẻ Bất Dung Thứ.

Yasuo cũng đang được hưởng lợi kể từ khi Riot tiến hành sửa lỗi đòn đánh cơ bản kế tiếp sau khi kích hoạt R

– Trăn Trối sẽ bị hoãn lại nếu đó là một đòn tấn công chí mạng. Phiên bản 6.18 nhắm vào Yasuo, khi giảm sát thương của hắn và buộc vị tướng này có nhiều trang bị phòng thủ hơn. Nhưng nếu bạn là fan của kiếm sĩ này, thì đây không phải là điều gì đó quá to tát.
TEEMO – Trinh Sát Nhanh Nhẹn


Dễ thương đấy! Nhưng Yordle bé nhỏ này lại trở thành vị tướng bị ghét nhất trong LMHT kể từ khi được ra mắt vào năm 2009, và con số này chưa có dấu hiệu dừng lại. Mặc dù nhận được phong cách thiết kế nhân vật gần gũi, nhưng những gì mà Teemo làm được trong giao tranh thì chẳng khác gì một tên sát nhân máu lạnh, xứng đáng với cái tên “Satan” (Quỷ Dữ).

Cảm giác khi thoát khỏi giao tranh chỉ với chút ít máu và chẳng may giẫm phải

Bẫy Độc Noxus (R)…thì chẳng có điều gì khó chịu bằng trong LMHT. Nếu kẻ địch giẫm phải nấm, nó sẽ phát nổ ra xung quanh, làm chậm và gây sát thương phép trong vòng bốn giây.

Các bẫy nấm này có thể được đặt khắp bản đồ, và chỉ có thể bị hủy bởi đòn đánh thường khi đã phát hiện tầm nhìn. Giẫm bẫy nấm vào cuối trận khiến bạn nhanh chóng mất tới nửa cây máu, trừ khi có nhiều kháng phép. Nhưng khi con quái vật nhỏ tin hin đáng ghét mang tên Teemo có Vọng Âm Luden hoặc Mặt Nạ Đọa Đày Liandry, thì tốt nhất bạn nên về nhà hồi phục càng nhanh càng tốt là vừa.

Gnar_G (Theo ESPN)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Top

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] QTV cùng Optimus lọt top 4 cao thủ solo Zed vs Riven hay nhất Việt Nam

(GameSao.vn) – POTM cùng Whis là hai cái tên còn lại sẽ có cơ hội giành ngôi Quán quân của giải đấu solo 1v1.

[LMHT] Riven "siêu khủng" sau những thay đổi của Riot

(GameSao.vn) – Với tốc độ combo siêu nhanh, liệu khẳng định “hủy đòn đánh thường giờ sẽ hợp lý hơn” của Riot Games có chính xác?

LEC: Bwipo luôn khao khát đem Riven vào thi đấu

Cựu binh của FNC đang giúp đội tuyển trở lại sau khởi đầu chật vật tại LEC Mùa Xuân năm nay.

PBE 15-9 | Đa sắc Riven Quán Quân Vàng, biểu tượng và một số thứ khác

Gói đa sắc Riven Quán Quân phiên bản Vàng đã được thêm vào PBE 15-9 hôm nay, kèm theo đó là 2 biểu tượng Quán Quân mới và khung tải trận đặc biệt cho tất cả trang phục Quán Quân cũ.

[LMHT] Hé lộ thời điểm Riot Games mở bán trang phục Riven Quán Quân và Zed Quán Quân

Chỉ còn 2 ngày nữa CKTG mùa 6 sẽ khởi tranh và LMHT Việt Nam vẫn chưa thấy mở bán Zed + Riven Quán Quân. Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa…

[LMHT] Optimus là “vua” Solo Zed vs Riven

(GameSao.vn) – Đánh bại lần lượt QTV và Whis, Optimus xứng đáng có được ngôi vị Quán quân trong giải đấu Solo chính quy dành cho các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam.

[LMHT] Những cái tên sẽ tham gia giải đấu solo Zed Quán Quân - Riven Quán Quân: có QTV, không có SofM

Mới đây, VED đã công bố 8 cái tên sẽ tham gia giải đấu solo lần này.

[LMHT] Aatrox tiếp tục được Riot làm lại với bộ kỹ năng mới như một phiên bản Riven "mọc cánh"

Với lần thay đổi này, nội tại (P) hồi sinh đặc trưng của Aatrox được chuyển sang thành hiệu ứng phụ trong chiêu cuối (R), đồng thời tăng thêm độ cơ động cho Aatrox nhờ vào chiêu E có thể rút ngắn khoảng cách trong thời gian ngắn. Ngoài ra, điểm

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu