Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game tốc độ đấu mạng được phát triển bởi Team Pea. Bên cạnh chất giải trí đơn thuần của tựa game gốc thì mới đây, hãng sản xuất đã chào sân một đại diện hoàn toàn mới mang tên Hotlap Heroes: Controller App, cho phép người chơi sử dụng cần điều khiển để trải nghiệm tốt hơn.

Trong Hotlap Heroes, người chơi sẽ tự chọn chiến xe của mình trước khi tham gia vào bất kỳ cuộc đua nào dù là chiến đấu với loạt cường địch AI hay các game thủ sừng sỏ khác. Có thể nói cuộc đua trong Hotlap Heroes hết sức đơn giản, không mang đến quá nhiều cạm bẫy hay thử thách cân não nên game không lựa chọn tình tiết truyện quá gay cấn làm điểm nhấn.
Bạn có thể trải nghiệm các đường đua thử ở cả chế độ luyện tập và chiến đấu trựa tiếp, thậm chí có thể bước thẳng vào các vòng đua thực sự của chế độ đấu mạng. Bạn cũng có quyền lập đội thi đấu lên tới 8 thành viên bao gồm cả chính mình trong bất kỳ cuộc đua nào.

Điểm nhấn của Hotlap Heroes:
Những màn đua hừng hực nóng với 8 tay đua
Đương đầu với bạn bè hoặc những người chơi khác.
Các vòng đấu và hệ thống đường đùa độc đáo.
Ứng dụng Hotlap Heroes Controller cho phép tương thích với cần điều khiển.
Cơ chế kiểm soát đa phương thức.

Bên cạnh sự ra mắt của tựa game Hotlap Heroes, bạn sẽ được tận hưởng nhiều trải nghiệm tuyệt vời cả về chất lượng game cũng như hình ảnh độc đáo, ngộ nghĩnh. Đây sẽ là một tựa game giúp bạn giải tảo sự căng thẳng nhanh nhất trên Mobile.
Để thưởng thức Hotlap Heroes, mời bạn tải game theo link dưới đây:
Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

TIN LIÊN QUAN

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 9/2016.

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Super Villian War: Lost Heroes - RPG dị cho game thủ nhập vai ác nhân

Super Villian War: Lost Heroes là tựa RPG mới cho phép game thủ nhập vai ác nhân vô cùng hấp dẫn với những trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

[Android] World War Heroes - Tựa game FPS đặc sắc mang âm hưởng từ bom tấn Battlefield

Người chơi sẽ được tham chiến vào những trận đấu vô cùng căng thẳng cùng những màn đấu súng khốc liệt, nơi mà khoảng cách giữa sự sống và cái chết chỉ có thể được tính bằng vài mm đường đạn bay.

Tải ngay Plants vs. Zombies Heroes - Game gây nghiện hàng nhất Mobile

Plants vs. Zombies Heroes là hậu bản mới nhất của series Plants vs. Zombies huyền thọai, sẵn sàng cho bạn tải về trên Android và iOS ngay từ bây giờ.

Game online Kings and Heroes siêu đẹp mắt mở cửa chính thức

Kings and Heroes nay đã mặt trên hệ thống của Steam mở cửa rộng rãi cho mọi game thủ vào tham gia

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.