Choáng với bộ ảnh nữ sinh đón trung thu của 2 thanh niên Sài Thành

Nhóm bạn trẻ Sài Gòn thực hiện bộ ảnh theo ý tưởng của chàng trai người Nhật với chủ đề “Ngây thơ”, bị dân mạng chỉ trích.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận khác nhau, chủ yếu là không thiện cảm.

Choáng với bộ ảnh nữ sinh đón trung thu của 2 thanh niên Sài Thành

Thành viên Tuấn Mi Nhon viết: “Xin chịu thua thanh niên, các bạn hết việc để sáng tạo rồi hay sao. Lớn cả rồi bắt chước theo trào lưu gì cũng nên có văn hóa và đẹp một chút”.
Nickname Nga Huyền cho rằng bạn trẻ thích nổi tiếng có nhiều cách nhưng không nên coi đây là chiêu trò để 'câu view'.
Một số ý kiến khác cho rằng đó chỉ là trò đùa vui của các bạn trẻ, không nên 'ném đá'.
Thành viên My Phạm bày tỏ: “Mình xem những bức ảnh này chỉ thấy buồn cười và hài hước thôi. Bộ ảnh không có gì sai trái mà chỉ trích và lên án gay gắt như vậy”.
Không đồng tình với quan điểm của My Phạm, nickname Hường Phan cho rằng: “Không phải trẻ con hay học sinh tiểu học nữa, làm việc gì cũng phải biết suy nghĩ. Kiểu tạo dáng chụp ảnh rất phản cảm và không hay chút nào”.
Nhân vật trong bộ ảnh “Ngây thơ” tên Nguyễn Thành Nhật, sinh năm 1992, quê huyện Cần Giờ. Hiện tại, chàng trai làm vũ công cho một vũ đoàn tại Sài Gòn.
Về ý tưởng của bộ ảnh, người chụp Hoàng Đình Quyết cho hay anh thấy mấy ảnh của chàng trai nước ngoài nổi tiếng trên mạng nên muốn thực hiện bộ tương tự tại Việt Nam. 'Mình đã chọn mẫu lên hình càng xấu càng tốt”.
Đình Quyết quen biết và thuyết phục nhóm nhảy của Nhật để thực hiện 'Ngây thơ'. Các thành viên trong nhóm sẽ phải tạo dáng hài hước với đồng phục học sinh. Cả ê-kíp mất 30 phút để chụp trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Các bạn còn thực hiện clip nhảy với trang phục học sinh.

Trước nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh 'câu like' hay nhân vật thích nổi tiếng, nhiếp ảnh gia lý giải chỉ muốn chụp cho vui và tạo sự hài hước gửi tới người xem. Anh không nghĩ rằng bộ ảnh lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy.
'Một sản phẩm sẽ có những người thích, người không thích. Không phải ai cũng đồng tình với ý tưởng của mình. Tuy nhiên, đó chỉ là niềm đam mê sáng tạo, không làm ảnh hưởng ai. Mình mong rằng khán giả nên nhìn nhận bộ ảnh dưới góc độ của sự hài hước và dí dỏm, giúp tạo ra tiếng cười thoải mái nhất', Đinh Quyết nói.
Thành Nhật - người mẫu chính trong bộ ảnh - tỏ ra không mấy quan tâm tới những lời bình luận của dân mạng. Nhật cho rằng anh làm nghệ thuật chứ không muốn chơi trội và thích nổi tiếng.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, sinh, trung, thu, thanh

TIN LIÊN QUAN

Nam sinh viên bỏ học đi bán tool hack PUBG, kiếm hơn 100 triệu VNĐ mỗi tháng

Thật vậy, câu chuyện bắt đầu từ việc chính nam sinh viên này lên mạng buông lời chỉ trích những game thủ ca thán rằng tại sao PUBG lại lắm hack như thế. Ngang ngược hơn, thanh niên này còn mỉa mai những game thủ chân chính là 'những kẻ nghèo hèn

Choáng với cụ bà 93 tuổi có “thâm niên” 20 năm chơi game

Bất cứ game thủ nào cũng phải quỳ với sở thích thời thượng và trâu bò của “nữ game thủ” này.

Choáng: Đến 50% học sinh tiếu học muốn ra quán net cày game

Điều đáng chú ý ở đây là rất nhiều người chưa đến tuổi vị thành niên (chưa đến 16 tuổi) hay thậm chí, nhiều thiếu niên còn chưa đến 10 tuổi nhưng vẫn thản nhiên ngồi chơi game tại quán Net.

Nam sinh bị ép lột quần áo sau khi “tranh thủ” sàm sỡ bà chủ quán net

(GameSao.vn) – Lợi dụng bà chủ quán đang mải tính tiền, cậu học sinh cổ vẫn còn đeo khăn quàng đỏ đã có hành vi xấu.

[CKTG 2016] Ca khúc chủ đề bị người chơi LMHT chê bai thậm tệ

(GameSao.vn) – Tắt tiếng bài hát mới nhất của Zedd, nghe Worlds Collide/ Warriors, xem video clip mới và tận hưởng – trích một bình luận nhận được nhiều phản ứng tích cực trên trang Youtube của LMHT.

Vụ "ra đường đốt bom" và câu chuyện ngụ ngôn về cậu bé chăn cừu

Nếu cậu bé chăn cừu trong truyện ngụ ngôn phải nhận kết cục mất đi lòng tin của dân làng thì nhóm bạn trẻ quay clip giả ném bom đang đứng trước làn sóng chỉ trích của cư dân mạng.

Game thủ bị khóa tài khoản PSN vì can tội bảo bố tao đang làm cho Sony

Nếu lật lại các tình huống kinh điển trong quá khứ, có thể dễ dàng nhận ra thanh niên này đang nhại theo một meme rất nổi tiếng ngày xưa và thường bị cộng đồng fan Xbox dùng để troll nhau. Tuy nhiên người trò chuyện với Hamed Jalalie lại không cho

Hài hước với clip ông bố đi gank con "nện nhầm" thanh niên khác ngoài quán net

Đoạn clip khá hài hước ghi lại cảnh ông bố đi tìm con ngoài quán net nhưng khi 'tung chiêu' giáo huấn đã nhận ra rằng mình... đánh nhầm người.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại