Six! - Hiện tượng gây nghiện mới của Game Mobile

Mở màn bằng 1010! Sau đó là Merged! và bây giờ là Six!, Gram Games dường như đang bộc lộ rõ ý định trở thành cường quốc game giải đố của đế chế mobile. Hãng game Thổ Nhĩ Kỳ này tập trung vào những tựa game giải đố ấn tượng trên Smartphone và máy tính bảng nhằm đem tới những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tuần này, Gram Games sẽ cho ra mắt một tựa game cực kỳ độc đáo mang tên Six! trên iOS. Đây cũng là phần mới nhất của series game được tải hơn 75 triệu lượt của hãng, và Six! được dự đoán sẽ trở thành một cú hit cực lớn trong thị trường game mobile cạnh tranh hiện nay.

Gram Games miêu tả Six! là sản phẩm thú vị, đầy tính cạnh tranh và cực kỳ bùng nổ, chỉ cần bỏ ra một phút chuẩn bị, bạn sẽ có hàng giờ tận hưởng không gian vui vẻ mà game mang lại. Trong Six! Bạn sẽ đối mặt với một tòa tháp được xây từ những viên gạch nhiều hình dạng và giữ cho khối lục giác trên tháp không bị rơi khỏi màn hình.

Mục tiêu trong game là bạn phải hạ khối lục giác càng thấp càng tốt để nhận được điểm tích lũy bằng cách nhấn vào các viên gạch, loại bỏ chúng và tạo ra các khoảng trống để khối lục giác rơi xuống. Nếu như các viên gạch được loại bỏ không đều thì tòa tháp sẽ bị nghiêng và sụp đổ và khiến khối lục giác rơi khỏi màn hình, từ đó chấm dứt trò chơi.


Mehmet Ecevit, người sáng lập đồng thời là CEO của Gram Games tuyên bố:
Six! - Hiện tượng gây nghiện mới của Game Mobile

TIN LIÊN QUAN

Game xếp hình kiểu mới Six! bùng nổ lượt tải khủng

Tựa game xếp hình kiểu mới đã đạt 2 triệu lượt tải chỉ sau 1 tuần ra mắt.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Top 20 game iOS Trung Quốc ‘hot’ nhất tháng 09 vừa qua

QUỐC TẾ_ Thống kê mới cho hay 20 game iOS Trung Quốc có doanh thu cao nhất vừa được công bố cho thấy tình hình biến động của thị trường lớn nhất.

Tổng hợp những game mobile đã định ngày ra mắt thị trường Việt trong nửa đầu tháng 8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game bắn súng Việt 7554 từng được nhiều người biết đến. Sự ảnh hưởng mạnh mẽ của thể loại game sinh tồn trong 1 năm gần đây là tiền

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn stream màn hình iPhone bằng Omlet Arcade

Với ưu điểm gọn nhẹ, miễn phí, giao diện đơn giản, Omlet Arcade là sự lựa chọn hoàn hảo những ai muốn khoe thành tích, các kỹ năng chơi game của mình với người khác. Đây cũng đồng thời là một diễn đàn thu nhỏ của các

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

3 cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm cực kỳ hữu ích cho bạn

Bạn đã lỡ chuyển tiền nhầm trên MoMo cho một người nào đó hoặc thanh toán nhầm hóa đơn thì xem ngay bài viết dưới đây để biết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm...

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Bạn có biết một chiếc smartphone cần dùng bao nhiêu RAM?

Bạn có biết smartphone của mình thực sự cần lượng RAM là bao nhiêu không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.