Top 5 siêu phẩm đồ họa sử dụng Unreal Engine 4 trên Mobile

Dường như số lượng game sử dụng Unreal Engine 4 (UE4) đang phát triển ngày càng nhiều trong thời gian gần đây. Với cơ chế nâng cao của UE4, các hãng game có thể duy trì cấu hình chất lượng mà không làm mất đi độ mượt mà trong từng chuyển động khung hình. Ví dụ điển hình chính là Heroes of Incredibla Tales (HIT) một trong những quả bom trên Mobile năm 2016. Thể theo đà tiến ấy, bạn đọc hãy cùng GameHub liệt ra 5 tựa Game Mobile hứa hẹn sẽ xưng hùng về mặt đồ họa cùng Unreal Engine 4 ngay sau đây.
ArcheAge Begins

Được ra mắt bởi Gamevil và phát triển bởi XL Games, ArcheAge Begins cung cấp trải nghiệm di động chuẩn trong khi vẫn duy trì lòng trung thành với chất lượng của những tựa PC MMO. Người chơi có thể xây dựng một trận chiến với đội hình 4 anh hùng và chinh phục các kỹ năng mạnh mẽ nhất. Trong ArcheAge Begins, bạn sẽ được trải nghiệm 6 phe phái và tham gia vô số hoạt động khác nhau. Tựa game sẽ được phát hành trong Qúy 1 năm 2017.

Trailer game ArcheAge Begins
Lineage 2 Revolution

Lineage 2 Revolution là sản phẩm được cộng tác phát triển bởi Netmarble và NCsoft, Lineage 2 Revolution kế thừa cốt truyện từ Lineage 2. Có 4 chủng tộc mà bạn có thể trải nghiệm là Human, Elf, Dark Elf và Dwarf cùng 3 tầng lớp nhân vật là Warrior, Ranger và Mage. Tựa MMORPG này sẽ cập nhật đầy đủ các trận chiến PvP theo từng tuần để phù hợp với quy mô của 1600 người chơi. Bản quốc tế của Lineage 2 Revolution sẽ sớm chào sân vào đầu năm 2017.

Trailer game Lineage 2 Revolution
ICARUS Mobile

Hãng game Hàn Quốc WeMade Entertainment vừa chào sân tựa game mới nhất mang tên Icarus Mobile tại China Joy 2016. Kế thừa những tinh hoa từ bản PC của Icarus, người chơi có thể mong đợi những nội dung liên quan bao gồm các trận PvE tầm thấp, ngục tối rùng rợn và các trận không chiến nảy lửa. Icarus Mobile sở hữu 5 lớp nhân vạat và các thế trận được thay đổi liên tục dựa theo cách game thủ giải phóng và biểu diễn kỹ năng. Game sẽ được chính thức chào sân vào nửa đầu năm 2017.

Trailer game ICARUS Mobile
Blade 2

Được phát triển bởi studio Hàn Quốc Action Square, Blade 2 là phần tiếp theo của siêu phẩm xứ Hàn. Tựa game giới thiệu 3 nhân vật mới cùng hệ thống PvE và PvP cực kỳ hấp dẫn. So sánh với tựa RPG nói chung, Blade 2 sẽ mang tới cho bạn những cảm xúc chiến đấu điên cuồng và mạnh mẽ hàng nhất. Tựa game dự kiến chào sân ngay trong năm nay.

Trailer Blade 2
Final Fantasy XI Mobile

Cộng tác cùng Square Enix, Nexon vừa công bố Final Fantasy XI Reboot hay Final Fantasy XI Mobile vào tháng 4 năm 2016. Tựa game sắp ra mắt này sẽ thuộc dòng MMORPG, mở rộng điểm mạnh của Final Fantasy XI với một “cốt truyện hấp dẫn, nội dung gợi mở và đồ họa ấn tượng bên cạnh việc tối ưu từ phiên bản PC gốc'.

Video giới thiệu về Final Fantasy XI Mobile.
Hy vọng chúng ta sẽ sớm được đặt tay lên 5 tựa game cực nóng này. Mọi thông tin liên quan sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm ArcheAge BEGINS chính thức ra mắt trên nền tảng Android

ArcheAge Begins là phiên bản di động của game online đình đám ArcheAge, được phát triển dựa trên nền tảng của Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa không thể chê vào đâu được.

ArcheAge Begins - Bom tấn xứ Hàn đồ họa khủng khiếp chuẩn bị ra mắt toàn cầu

Theo thông tin từ Gamevil vừa công bố, ArcheAge Begins sẽ chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 25/10 tới.

ArcheAge Begins - Bom tấn RPG kết hợp thẻ bài hấp dẫn sẽ ra mắt đầu 2017

Gamevil đã chính thức xác nhận về việc ArcheAge Begins sẽ mang trong mình tính năng thu thập thẻ bài và dự kiến ra mắt trong quý 1 năm 2017.

Trên Tay ArcheAge Begins Sau Ngày Ra Mắt Chính Thức

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tựa game này để có cái nhìn bao quát nhất về tựa game mới do Gamevil và XLgames bắt tay thực hiện này nhé.

[Android] Bom tấn đồ họa ArcheAge BEGINS của Gamevil đã chính thức phát hành miễn phí trên toàn cầu

ArcheAge BEGINS là game mobile được phát triển dựa trên phiên bản PC cùng tên do Gamevil phát hành, được triển khai giai đoạn thử nghiệm vào khoảng cuối tháng 3/2017 vừa qua. Và hiện tại, game đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu với

ArcheAge Begins tiếp tục tung ra đợt CBT lần 2 hút hồn người chơi

Sau đợt CBT mở rộng đầu tiên vào tháng 3 vừa qua, bom tấn MORPG ArcheAge Begins - sản phẩm hợp tác giữa GAMEVIL và XLGAMES đã tiếp tục tung ra đợt CBT thứ 2 diễn ra vào 21/06 đến 04/07.

ArcheAge Begins ấn định ngày ra mắt toàn cầu, người Việt có thể đăng ký trước

ArcheAge Begins, bom tấn thai nghén từ phiên bản ArcheAge đình đám trên PC đã chính thức ấn định ngày ra mắt vào 25/10/2017 tới.

Stealth Tracking – Game mobile bắn súng sinh tồn cực đẹp phát triển bằng Unreal Engine 4 sắp ra mắt

Stealth Tracking là tựa game mobile bắn súng sinh tồn cực đẹp mắt phát triển bằng Unreal Engine 4 đang được trông đợi nhất tại Trung Quốc

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế