[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm vòng bảng

(GameSao.vn) – Bang (SKT T1) thoải mái, trong khi phần lớn không tin vào thực lực của các đội tuyển Đài Loan tại CKTG 2016.

Vòng bảng CKTG 2016 đã được “chốt” xong, khi 16 đội tuyển tham dự được chia thành bốn bảng đấu. Các tuyển thủ, HLV, ông chủ và nhiều người nổi tiếng khác đã ngay lập tức bày tỏ thái độ cũng như quan điểm của họ trên Twitter về kết quả đã có từ rạng sáng ngày hôm nay (11/9).


Phần lớn trong số họ đều bày tỏ sự thích thú:


[CKTG 2016] Cộng đồng LMHT phản ứng ra sao sau kết quả bốc thăm vòng bảng




Bảng D sẽ là nơi tụ họp của bốn đội tuyển gồm: Team SoloMid, Royal Never Give Up, Samsung Galaxy và Splyce – được coi là Bảng đấu khó nhận định được tình hình nhất tại CKTG 2016. Chưa hẳn là Bảng “tử thần”, nhưng trình độ các đội được đánh giá là khá tương đồng.





Một số người khác lại đưa ra gợi ý nhằm cải thiện hệ thống bốc thăm vòng bảng CKTG:



Mặc dù CKTG 2016 phải gần ba tuần nữa mới khởi tranh, nhưng nhiều người đã nhanh chóng đưa ra dự đoán của họ về những đội tuyển đi tiếp của bốn bảng đấu.




Gnar_G (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, LMHT, sao, sau

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Bộ ảnh nền 16 đội tuyển tham gia CKTG cực ấn tượng của Riot Games

Nhân dịp Chung Kết Thế Giới 2016 lần này, Riot Games đã hợp tác với 16 họa sĩ cộng đồng tới từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra những bộ ảnh nền độc nhất cho 16 đội tham dự lần này. Hãy chiêm ngưỡng chúng, tải về và cho mọi người thấy được sự ủng

[CKTG 2016] Lịch thi đấu chi tiết vòng bảng

(GameSao.vn) – Team SoloMid “đụng” Royal Never Give Up ở ngay Ngày khai mạc CKTG 2016.

[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Các tuyển thủ dự CKTG mùa 6 đang ở đâu trên rank Hàn?

Để hâm nóng bầu không khí này và thỏa chí tò mò của các bạn, hãy đến với các tuyển thủ sẽ tham gia CKTG năm nay. Để xem họ đang đứng ở đâu rank xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc nhé.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[CKTG 2016] RNG “tiễn” TSM rời cuộc chơi

(GameSao.vn) – Bjergsen cùng đồng đội ngậm ngùi rời CKTG 2016 sau khi bị Royal Never Give Up đánh bại trong trận đấu phân định vị trí thứ hai của Bảng D.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G. Tuy nhiên, cũng lưu...

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

9 câu chuyện an ninh kỹ thuật số đáng sợ nhất năm 2014

Chỉ trong nửa đầu năm nay,chúng ta đã chứng kiến nhiều nhà bán lẻ tên tuổi lớn, các khách sạn, diễn đàn trực tuyến và vô số website khác bị tấn công. Tính đến thời điểm hiện tại, số thẻ tín dụng bị xâm nhập là 5 triệu

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay

Lưu các trang web đã sử dụng ở chế độ ẩn danh với mật khẩu trong Chrome và Firefox

Incognito Mode là chế độ duyệt web ẩn danh, giúp người dùng lướt web mà không để lại bất kỳ thông tin nào như: lịch sử duyệt web, cookie hoặc các dữ liệu khác. Nếu bạn muốn lưu lại các trang đã truy cập trong chế độ ẩn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu