[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

Giải đấu LMHT chuyên nghiệp số một thế giới được mong chờ nhất trong năm diễn ra vào cuối tháng 9 này đã xong phần bốc thăm vòng bảng.


16 đội tuyển được chia thành bốn bảng đấu. Mỗi bảng sẽ có sự hiện diện của đội hạt giống số một – nhà vô địch của bốn khu vực hàng đầu bao gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Bắc Mỹ. Châu Âu không được xếp vào nhóm hạt giống số một bởi thành tích không tốt của G2 Esports tại giải đấu Mid-Season Invitational 2016. Sau đó, chính nhà ĐKVĐ của Châu Âu đã thừa nhận họ không thực sự tập luyện gắt gao trước thềm giải đấu diễn ra vào tháng 5 vừa qua.

Nhóm hạt giống số hai nằm chung với G2, gồm hai đội đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc cùng các đội tuyển đại diện cho Đài Loan, Châu Âu và Bắc Mỹ. Trong khi nhóm hạt giống số ba sẽ là các đội tuyển giành chiến thắng ở Vòng loại Khu vực của Châu Âu và Bắc Mỹ cùng hai đội đại diện của giải đấu International Wildcard.

Nhà ĐKVĐ SKT T1, chỉ có được suất hạt giống số hai của khu vực Hàn Quốc ở CKTG 2016. Faker cùng đồng đội sẽ chạm trán với Flash Wolves của Đài Loan, IMay từ Trung Quốc và Cloud9 đại diện Bắc Mỹ ở Bảng B.

Tại Bảng A, G2 phải chứng tỏ năng lực ở giải đấu LMHT chuyên nghiệp cấp cao nhất sau một mùa MSI 2016 không thể thất vọng hơn với hệ số 2-8. Họ sẽ phải đương đầu với nhà ĐKVĐ Hàn Quốc ROX Tigers, đội tuyển “già dơ” Counter Logic Gaming tới từ Bắc Mỹ và đối thủ tiềm tàng Albus NoX Luna đại diện của IWCQ.

Trong khi đó tại Bảng D, ĐKVĐ Bắc Mỹ Team SoloMid sẽ nằm chung bảng đấu với Royal Never Give Up tới từ Trung Quốc, cựu vô địch CKTG Samsung Galaxy của Hàn Quốc và “hiện tượng” của LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 Splyce.

Cuối cùng ở Bảng C, ĐKVĐ LPL Mùa Hè 2016 EDward Gaming với tư cách đội hạt giống số một sẽ đối đầu với ahq e-Sports Club của Đài Loan, H2k-Gaming tới từ Châu Âu và INTZ e-Sports vừa giành suất đi CKTG 2016 cách đây ít ngày sau IWCQ…


CKTG 2016 sẽ được khai mạc tại khán phòng Bill Graham Civic, San Francisco, California, Mỹ vào ngày 29/9.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, ROX, TSM, RNG

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Phá dớp thành công, SKT cứu vớt cả nền LMHT Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ đã kết thúc vòng bảng một cách trọn vẹn khi đánh bại được đối thủ “kị dơ” Flash Wolves và quan trọng là ngôi vị dẫn đầu.

LMHT: Tổng hợp 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2017

Ngày đến CKTG 2017 càng đến gần khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng đứng ngồi không yên

[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

[LMS Mùa Hè 2016] ahq e-Sports dễ dàng giành vé dự CKTG 2016

(GameSao.vn) – ahq vừa hủy diệt Machi E-Sports với tỉ số 3-0 cách biệt tại Chung kết Vòng loại Khu vực LMS Đài Loan, qua đó cùng Flash Wolves tham dự CKTG 2016.

[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

LMHT: Hoàn thành thủ tục Visa, Reapered sẽ tham dự Chung kết Thế giới cùng Cloud9

Người hâm mộ lẫn những tuyển thủ của Cloud9 đã có thể yên tâm về CKTG sắp tới rồi

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Top 10 ứng dụng chat video tuyệt nhất trên Android

Facebook Messenger là một trong số những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hành tinh. Dù hiện có nhiều người không thích ứng dụng và nó vẫn cần phải cải tiến nhiều, thế nhưng nhiều người sử dụng Facebook bởi Facebook

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Cách thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking​

Chỉ cần trên tay chiếc điện thoại có chức năng camera, bạn có thể thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thực hiện quét mã bằng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng: BIDV, VietinBank,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...