[LMHT] NÓNG: QTV, Tik, POTM cùng Kent rời GBM

(GameSao.vn) – Một nửa đội hình chính thức của GIGABYTE Marines ở mùa giải 2016 đã không còn, theo thông báo từ trang fanpage Facebook chính thức.

Đúng với tin đồn được đưa ra trước đó, tuyển thủ kỳ cựu đường trên QTV đã cùng ba người đồng đội là Tik, POTM và Kent chia tay với đội tuyển GBM. Đây được coi như là đoạn kết của GBM sau một mùa giải 2016 trắng tay toàn diện.

“chúng tôi cần thay đổi để tồn tại, và những thành viên trong team cũng cần tìm ra con đường thành công cho riêng mình”, GBM bình luận về quyết định chia tay của bốn thành viên trên.


[LMHT] NÓNG: QTV, Tik, POTM cùng Kent rời GBM

QTV là một trong những người đầu tiên đến với GBM (trước đó được biết tới với cái tên Team Miracle hay Boba Marines). Tại đây, anh cùng với những Archie, Junie và sau này lần lượt là Tik, OC, Optimus…gây dựng nên tên tuổi của GBM. Sở hữu những ngôi sao hàng đầu của làng LMHT chuyên nghiệp Việt Nam, GBM đã có được chức vô địch VCS A Mùa Hè 2015 cùng hạng tư GPL Mùa Hè 2015.

Tuy nhiên, với việc gặp nhiều trục trặc ở mùa giải 2016, buộc GBM phải đem về POTM vào giai đoạn cuối mùa. Có POTM trong đội hình, kết quả mà GBM cũng không hề khả quan hơn trước khi họ đã để thua “trắng” tại vòng play-off MDCS Mùa Hè 2016 và cán đích ở hạng tư chung cuộc. Trước đó tại CCCS Mùa Xuân 2016, GBM cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ ba mặc dù nhận được rất nhiều kì vọng từ phía người hâm mộ…

Với việc chia tay với đồng loạt bốn thành viên, tình hình nhân sự của GBM sẽ còn có: Archie, Optimus, Sergh (mới tuyển về từ TORA 269) và OC. Và tính đến hiện tại, tình hình tương lai của những QTV, Tik, POTM và Kent vẫn chưa rõ.


GameSao sẽ liên tục cập nhật thông tin tới độc giả trong thời gian sớm nhất.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, QTV, Tik, POTM, Kent, GBM

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Archie tiết lộ lý do quan trọng dẫn đến quyết định GBM giải thể

Sau cuộc giải thể, nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Sửu nhi giả danh fan phong trào QTV liên tục thóa mạ Archie ngay trên stream TalkTV

Kể từ khi 4 tuyển thủ rời khỏi Boba Marines, các thành viên còn lại không có ngày nào yên ổn.

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

[LMHT] Đâu sẽ là điểm dừng chân mới của QTV sau khi rời GBM?

Đây sẽ là điểm 'dừng chân' mới của Quả Tạ Vàng sau khi rời Boba Marines.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.