[LMHT] Top 10 cách kiếm tiền từ trò chơi

(GameSao.vn) – Trở thành game thủ chuyên nghiệp, streamer, làm video Youtube…hoàn toàn khả thi.

10 cách nhanh và khả thi nhất nếu như bạn muốn kiếm tiền trang trải cuộc sống nhờ đam mê LMHT của mình sẽ được liệt kê ra ngay sau đây:


LÀM VIỆC TẠI RIOT GAMES


Nếu bạn đã sẵn sàng chuyển nơi ở tới California hoặc các vùng lân cận, thì việc theo đổi một công việc mà Riot Games đang tuyển dụng hẳn sẽ mở ra nhiều cơ hội cho tham vọng, tài năng cũng như kinh nghiệm của bản thân. Đây chắc chắn là công việc mơ ước của hàng triệu người chơi LMHT, khi nó đem lại cho bạn một khoản thu nhập hấp dẫn ngay tại chính công ty tạo ra trò chơi.

Ưu điểm: Công việc ổn định, lương khởi điểm cao.

Nhược điểm: Có thể yêu cầu những kỹ năng chuyên ngành, cơ hội thăng tiến thấp.


TRỞ THÀNH MỘT STREAMER


[LMHT] Top 10 cách kiếm tiền từ trò chơi

Trong khi làm việc ở Riot Games sẽ đem đến cho bạn một mức lương ổn định, thì trở thành một streamer lại có doanh thu hàng năm cao ngất ngưởng. Bạn chính là ông chủ của bản thân, các streamer có hàng tá các thủ thuật khác nhau để tăng thu nhập khi hợp tác với các kênh nổi tiếng như Twitch.

Thêm vào đó, nếu nội dung của bạn có hướng giáo dục hoặc đủ sức gây chú ý, thì cũng dễ dàng được Youtube để mắt tới và chọn làm đối tác.

Ưu điểm: Doanh thu tiềm năng cao, có tiếng nói và hình ảnh trong cộng đồng.

Nhược điểm: Yêu cầu tính giải trí cao, mất một thời gian để gây dựng fan, các thiết bị phục vụ công việc tốt…


TẠO RA NHỮNG VIDEO TRÊN YOUTUBE


Trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng và tính giải trí mạnh mẽ là một cái gì đó mà ngay cả những streamer chuyên nghiệp cũng đang gặp phải khó khăn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người thành công với một hình thức tương tự, đó là do họ có kịch bản tốt.

Nếu bạn phù hợp với dạng này, thì hãy cứ thử làm những thứ có nội dung hay ho, mới lạ và đặc sắc liên quan đến LMHT xem sao. Nó chắc chắn rất khả thi đấy.

Ưu điểm: Tạo ra một nguồn thu tương đối ngay sau khi hoàn thiện video.

Nhược điểm: Yêu cầu nhiều kỹ năng dựng video, mất thời gian để kết hợp khéo léo giữa nội dung, hình ảnh và tính giải trí.


LẬP TRÌNH PHẦN MỀM TIỆN ÍCH


Nếu bạn thành thạo công việc lập trình, thì hãy tạo ra một ứng dụng trên nền điện thoại di động hoặc web như kiểu champion.gg thì chắc chắn bạn sẽ gây được tiếng vang. Đặc biệt trong bối cảnh cộng đồng LMHT đang ngày càng lớn mạnh và họ có xu hướng tìm đến những ứng dụng, trang web hay để tra cứu thông tin.

Ưu điểm: Có thể nhanh chóng trở thành xu hướng và có doanh thu ngay lập tức.

Nhược điểm: Yêu cầu những ý tưởng độc đáo, kỹ năng lập trình và các loại chi phí không hề rẻ.


KHỞI TẠO MỘT WEBSITE

Quay trở lại, nếu biết cách kiếm tiền từ các trang web có nội dung liên quan tới LMHT, thì hẳn tác giả đã lựa chọn làm video hay theo nghiệp streaming thay vì làm một blog dạng thuần như thế này. Nếu bạn muốn tạo ra một trang web mà nó thực sự hiệu quả, thì sẽ tốn rất nhiều thì giờ trước khi có người tìm đến, đặt quảng cáo và “hốt bạc”.

Ưu điểm: Tương tự với làm video Youtube và streaming.

Nhược điểm: Chậm có doanh thu, yêu cầu nhiều kỹ năng lập trình web.


LÀM VIỆC CHO MỘT WEBSITE TIN TỨC LỚN

Thay vì phải tự mày mò và dựa vào số lượng độc giả ít ỏi qua nhiều năm, thì phần lớn những cây viết hiện nay thường tìm đến các trang web tin tức có tầm ảnh hưởng với những chủ đề dạng eSports. Những trang web này trả nhuận bút bằng số chữ xuất hiện trong bài viết. Nó tạo ra nguồn thu nhập cho các cây viết ngay lập tức mà không phải phiêu lưu.

Ưu điểm: Kiếm tiền tức thì.

Nhược điểm: Khó khăn để tạo dựng một thương hiệu hoặc được công nhận trong lĩnh vực này.


TẠO RA CÁC PODCAST


* Podcast là một hệ thống phân phối nội dung cho phép người dùng tự động tải nội dung thông qua RSS, như là dữ liệu âm thanh và dữ liệu video được phân phối trên Internet.

Nhìn chung, những người làm Podcast đều thử và kết hợp nó với Youtube. Tuy nhiên, cũng có những người chỉ chuyên làm Podcast và giành được những thứ sau đây.

Ưu điểm: Chỉ yêu cầm âm thanh, không cần dựng/ chỉnh sửa video, có nguồn thu nhập ổn.

Nhược điểm: Thu nhập không cao, tạo ra doanh thu chậm.


TẠO RA CÁC TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT LIÊN QUAN


Nhiều nghệ sĩ đã bước vào lĩnh vực này khi chuyển từ làm phim hoạt hình hoặc vẽ sang. Nếu bạn đủ tốt, hãy thử xem sao vì đây là những sản phẩm bán rất được giá.

Ưu điểm: Thỏa mãn khả năng sáng tạo của bản thân.

Nhược điểm: Đầu tư nhiều thời gian nhưng khả năng có được doanh thu sớm là rất khó.


ĐI DẠY HOẶC LÀM HUẤN LUYỆN VIÊN


Nếu bạn có kiến thức sâu rộng và đủ sự kiên nhẫn để làm giáo viên, thì hãy tạo ra những giáo án LMHT để có thêm thu nhập, đặc biệt hơn khi bạn đã trở thành một thương hiệu trong làng huấn luyện. Hoặc nếu không, thì đi boost Elo cũng được…Đùa thôi, đừng làm điều đó vì bạn sẽ phạm luật.

Ưu điểm: Có được niềm vui khi truyền đạt kiến thức, tạo ra nguồn thu nhập ổn định.

Nhược điểm: Thời gian là tài sản giá trị nhất, và rất khó để tìm được khách hàng.


TRỞ THÀNH MỘT GAME THỦ CHUYÊN NGHIỆP


Cuối cùng, và nếu đơn giản bạn đủ giỏi, muốn đưa bản thân lên mức cao nhất, bạn có thể thử gia nhập vào những đội tuyển chuyên nghiệp để kiếm tiền, vinh quang tại đó. Tuy nhiên, con đường này rất dài và gian nan. Nên thông thường, trở thành một streamer nghe chừng có vẻ hợp lí hơn nếu xét trên đường dài, trừ khi bạn là người cực kỳ xuất chúng.

CHÚC MAY MẮN!

June_6th (Theo nerfplz.com)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Top

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Nhân viên Riot bị đuổi việc vì cầu mong Tyler1...chết đi

Lời nói của người nhân viên này đã tạo nên một làn sóng không mấy tốt đẹp gì trên Reddit

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

LMHT: Riot đang cân nhắc cho Tyler1 một cơ hội để cải tà quy chính

Sau những đợt khóa account thì nay Riot lại đang có ý định cho Tyler1 thêm một cơ hội nữa để quay về con đường chính đạo

[LMHT] Riot Games tri ân người chơi nhân dịp sinh nhật 10 tuổi

(GameSao.vn) – Trang phục, biểu tượng anh hùng miễn phí kèm nhân đôi IP vào cuối tuần này.

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...