Trải nghiệm: Dark Dot - Game bắn ruồi theo phong cách cực “dị”

Dark Dot là một tựa game thuộc thể loại giải trí vui vẻ mà bất kỳ game thủ nào cũng có thể trải nghiệm và sẽ có cảm giác thích thú. Game không đặt nặng sự ganh đua hơn thiệt, không đề cao sự đua cấp. Cốt yếu của Dark Dot là mang lại cho người chơi một hồi ức đẹp, một không khí thoải mái và thư giãn khi chơi game. Hơn hết là, Dark Dot là một tựa game bắn ruồi với phong cách tương đối mới lạ.
Trải nghiệm: Dark Dot - Game bắn ruồi theo phong cách cực “dị”

Game bắn ruồi là một trong những trò chơi có thâm niên lâu đời trong làng game. Tuổi đời của tựa game này gắn liền với đa phần các nền tảng. Từ đủ các loại máy PC cho đến Console rồi máy chơi game cầm tay và đương nhiên không thể thiếu mobile. Vậy nên, phải có một sức sống và sức hút lớn đến nhường nào để tựa game này có thể tồn tại lâu đời đến như thế.

Sự sáng tạo là cách để những game bắn ruồi tồn tại, phát triển và được người chơi ưa chuộng. Từ những game cổ xưa với nền tảng đồ họa cũ kỹ cho đến những game được kết cấu trên đồ họa hoành tráng với nhiều cơ chế gameplay khác nhau khiến game bắn ruồi chưa bao giờ là một đề tài cũ kỹ. Vậy nên, dù sinh sau đẻ muộn song Dark Dot đã có một sức bật lớn trong việc sáng tạo nhằm khiến người chơi cảm giác vui vẻ và thú vị.

Dark Dot vẫn được xây dựng trên một nền tảng đồ họa 2D đơn giản và nhẹ nhàng. Với màu sắc rực rỡ được sử dụng làm chủ đạo với kiểu cách thiết kế theo ngôn ngữ đáng yêungộ nghĩnh. Đó là chủ đề xuyên suốt và bao trùm trong thế giới của Dark Dot. Mặc dù mang một cái tên rất u ám và đen tối song người chơi sẽ không bao giờ cảm nhận thấy sự ghê rợn đến từ tựa game này.

Không quá hào nhoáng và hoành tráng. Mọi hiệu ứng trong Dark Dot khiến người chơi cảm thấy vừa đủ và có thể hài lòng. Những hiệu ứng hình ảnh đạn trong game rất phong phú và đa dạng, giữ nguyên được cái chất của dòng game bắn ruồi. Từng loại đạn sẽ có một hiệu ứng hình ảnh khác nhau khiến những trận đấu trong game trở nên tương đối sinh động và hấp dẫn.

Lối chơi của Dark Dot tương đối “dị” và “khác người”. Game thủ không chỉ điều khiển một đối tượng nhân vật duy nhất mà là sẽ “cầm trịch” cả một đạo quân. Đạo quân này được bao bọc bởi một lớp vòng khiến chúng chỉ có thể di chuyển và nằm trong chiếc vòng đó. Điều hấp dẫn hơn cả là người chơi hoàn toàn có quyền tự tay tạo hình lớp vòng này bằng cách vẽ lên màn hình trước khi trận chiến bắt đầu.

Game thủ có thể thoải mái sáng tạo không theo một khuôn mẫu chuẩn mực nào, từ hình tròn, hình bán nguyệt, ngôi sao… tất cả không nằm trong sự kiểm soát của game mà phụ thuộc vào sở thích của người chơi. Tiếp đó, vì chỉ có thể di chuyển trong chiếc vòng “kim cô” đó nên quân của người chơi có thể bị mắc kẹt ở trong các chướng ngại trên đường đi khiến chúng kéo đội hình của game thủ trở lại.

Lúc này, người chơi chỉ cần xoay chiếc vòng theo một góc độ nào đó hoặc kéo giãn hay thu nhỏ chiếc vòng lại để làm sao đội quân linh hoạt di chuyển qua được các chướng ngại vật. Điểm hấp dẫn của Dark Dot là cho phép người chơi mở thêm những đạo quân mới và những loại đạn mới cũng như có thể thay đổi đạn một cách thường xuyên trong quá trình chơi. Nhìn chung, Dark Dot là một tựa game có sức hấp dẫn đáng kể. Một tựa game bắn ruồi theo phong cách “không giống ai” nhưng vẫn sở hữu một nền tảng đồ họa tương đối đẹp mắt cùng một gameplay hâp dẫn và cực kỳ sáng tạo. Hiện tại, game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.
Trang chủ: http://www.Dark Dot.mobi/
Fanpage: https://www.facebook.com/DarkDotGame/
Link tải:
Android

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay đăng kí để thử nghiệm Dark and Light đầu tiên

Game online bom tấn Dark and Light đã bất ngờ công bố cho đăng ký chơi thử, bạn đọc hãy nhanh tay điền biểu mẫu để có thể đăng kí chơi game nhanh nhất.

Cận cảnh Dark and Light - Bom tấn mới đến từ Trung Quốc trên Steam

Game thủ có thể tìm hiểu kỹ hơn về gameplay của Dark and Light thông qua đoạn video khá chi tiết sau.

Fan game MU tranh luận: Rốt cuộc giới tính của Dark Wizard là nam hay nữ?

“Rốt cuộc giới tính của Dark Wizard là nam hay nữ?” – một câu hỏi tưởng chừng như khá đơn giản đối với game thủ MU nhưng nó đang nhận được nhiều bình luận trái chiều từ fan của cộng đồng MU Strongest VNG. Người thì bảo nam, người lại nói nữ, game

Mahluk: Dark Demon – game đi cảnh siêu u ám trên điện thoại

Thế giới trong Mahluk: Dark Demon được xây dựng bằng những tông màu tối, đi kèm với lối chơi chặt chém nặng nề mang lại cảm giác mới mẻ cho người chơi.

Thánh khổ dâm đi hết 3 phần Dark Souls không bị trúng một đòn nào

Nếu bạn cho rằng chơi phá đảo một bản Dark Souls là đã đủ tiêu chuẩn bình xét danh hiệu khổ dâm cho một game thủ thì hãy làm quen với thiên hạ đệ nhất vô đối tiên ông đại lão gia streamer có nick name The_Happy_Hob. Với một số

Trải nghiệm Tap Knight and the Dark Castle – Tap một cách “điên loạn”

Đã lâu lắm rồi mới có một tựa game “vô nghĩa” một cách thú vị như Tap Knight and the Dark Castle

(Clip) Ông già chơi game kinh dị thực tế ảo suýt "tè" ra quần

Đoạn clip về 'ông già' game thủ đang chơi trò chơi kinh dị này đã suýt 'tè ra quần' và khiến mọi người cười rũ rượi.

Siêu phẩm Dark Avenger 3 đã chốt ngày ra mắt

So với các phiên bản trước, Dark Avenger 3 lần này sở hữu đồ họa 'hàng khủng' trên mobile, lối chơi cuồng bạo và cho bạn trải nghiệm phong cách chiến đấu theo mạch cốt truyện vô cùng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này