Sẽ ra sao khi các vị tướng LMHT cũng có Tha Thu của riêng mình?

Hãy cùng chúng tôi điểm những vị tướng được Riot Games ưu ái cho sở hữu 'tha thu' nhé.

Karma


Karma là một người phụ nữ đầy bất khuất với sức mạnh tinh thần vô biên. Cô là linh hồn của Ionia, là một thế lực đáng gờm trên chiến trường, vừa bảo vệ đồng minh vừa đẩy lùi kẻ địch. Là một lãnh tụ hùng mạnh nhưng đầy băn khoăn giữa truyền thống và cách tân, Karma chỉ truy cầu duy nhất sự bình an cho Ionia – dù là phải dùng tới vũ lực.

Karma đã từng sống một cuộc sống thanh bình trong một ngôi làng nhỏ thuộc Ionia. Được dẫn dắt bởi các thầy tu đức cao vọng trọng, dân làng chỉ tập luyện những loại phép thuật hòa ái và bình dị. Nổi danh nhờ những mối liên kết với dòng chảy tâm linh, và được tôn kính bởi sự chính trực của mình, Karma trân quí các truyền thống này như thể chúng là những cội nguồn và gốc rễ của sự khai sáng mà tất cả dân Ionia đều truy cầu.


Cô sở hữu 2 vệt 'Tha Thu' ở mắt, tuy nhiên theo cách trang phục khác nhau mà Riot cũng có những biến tấu. Nhưng cho dù thế nào đi chăng nữa, những hình săm đó cũng không bao giờ biến mất.

Katarina

Khác với hình xăm của Jinx, hình xăm của Katarina mang hơi hướng mạnh mẽ hơn, giống như tính cách của Ác Kiếm này vậy. Là một thích khách tinh nhuệ của quân đội Noxus, Katarina đã hoàn thành rất nhiều những nhiệm vụ khác nhau. Thế nhưng, tại một lần không may, mục tiêu mà cô bỏ qua, đã khiến cho quân đội Noxus phải trả một cái giá rất đắt. Với kĩ năng ám sát thượng thừa của mình, Katarina đã lập lời thề rằng sẽ trả thù và hạ gục bằng được vị tướng của Demacia kia.


Lần đầu tiên, hình xăm của Katarina xuất hiện là trong video Bình Minh Mới, và sau đó, bằng những nỗ lực của mình, cộng đồng cuối cùng cũng đã thuyết phục thành công Riot để cho Katarina thêm hình xăm siêu ngầu ở vùng bụng này. Thế nhưng, ít ai biết được ý nghĩa của hình xăm này là gì?

Illaoi


Hình thể mạnh mẽ của Illaoi không là gì so với niềm tin mãnh liệt của bà ta. Là nhà tiên tri của Thủy Thần Vĩ Đại, bà ta dùng tượng thần khổng lồ bằng vàng để rút hồn kẻ địch khỏi thể xác và đập tan nhận thức của chúng. Mọi kẻ thách thức ''Người Nắm Giữ Chân Lý của Nagakabouros'' đều sớm phát hiện ra Illaoi không bao giờ đơn độc chiến đấu - vị thần của Quần Đảo Rắn luôn sát cánh bên bà ta.

Có thể nói, Illaoi được Riot Games xây dựng hình tượng nữ tướng cơ bắp bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Để có được điều này không thể thiếu những hình 'tha thu' ngoằn ngèo, khiến cho Illaoi thêm phần dữ tợn và đầy nguy hiểm.

Leesin


Lee Sin là một học viên xuất hiện của học viện, thế nhưng, trong một lần vì quá nôn nóng sử dụng thuật mà mình học được, Lee Sin đã phạm một sai lầm chết người, anh đã triệu hồi một con quái thú từ Rừng Rậm Hiểm Họa. Nhưng điều mà anh triệu hồi được, lại là một cậu bé, và chẳng hề hoàn chỉnh. Anh thậm chí còn chẳng kịp nhìn vào thứ lẽ ra là khuôn mặt của cậu bé khi cả khối hỗn tạp đó rớt xuống sàn. Một cuộc điều tra của Liên Minh không lâu sau đó đã phát hiện được rằng, cả ngôi làng của cậu bé đã bị hủy diệt bởi dư âm của nghi thức triệu hồi.

Là một trong những thầy tu của Liên Minh Huyền Thoại, Lee Sin được biết đến khá nhiều qua sự kiện tự thiêu mình để phản đối chiến tranh tại Ionia của quân đội Noxus. Sau khi tự đặt mình vào cơn bão lửa, Lee Sin may mắn sống sót, nhưng anh đã mất đi thị lực của mình.

Soraka


Là một lương y với khả năng từ những vì tinh tú, Soraka yêu thương mọi sinh vật sống. Cô đã từng là một thực thể thần thánh, nhưng cô đã hi sinh điều đó để đến với phàm trần. Đến khi nào mà cái ác còn đe dọa sự sống ở Valoran, Soraka sẽ không cho phép bản thân mình ngơi nghỉ.

Làm hết sức, thậm chí từ bỏ thân xác Tiên của mình để trở thành người phàm trần. Tất cả điều đó chỉ để cứu Warwick. Thế nhưng những gì Soraka nhận được chỉ là sự phản bội. Quá căm phẫn, cô kêu gọi sức mạnh của những vì sao một lần nữa, đốt cháy da thịt Warwick và nguyền rủa sự tàn nhẫn của hắn. Warwick bỏ chạy trong tiếng hú dài đau đớn, bỏ mặc Soraka ngồi suy nghĩ về số phận của mình.


Dù cuộc đời cô đã đổi thay, cô cảm thấy mạnh mẽ và tìm thấy mục đích sống mới. Không còn bị ràng buộc trong khu vườn, Soraka tiến vào thế giới phàm tục với những 'tha thu' trên thân thể, thề rằng sẽ chữa lành những kẻ bị thương và bảo vệ những thân phận bé nhỏ.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sao, khi, LMHT, Tha, Thu

TIN LIÊN QUAN

Tướng dùng Chùy Hấp Huyết ‘khốn đốn’ vì Karma lên Bình Thải Hóa Dược

Chùy Hấp Huyết không chỉ bị nerf mà còn phải đối đầu với một trang bị khắc chế cứng.

LMHT: Quá khứ của Varus và câu chuyện tình đồng giới đầu tiên trong Liên Minh Huyền Thoại

Không liên quan nhưng Taric với Ezreal có được tính không nhỉ?

LMHT: 5 vị tướng sẽ trở lại mạnh mẽ trong bản 11.1

Những vị tướng 'mất tích' từ lâu nay đã có thể trở lại với những chỉnh sửa từ Riot.

Bí mật về 3 đội hình khủng nhất trong hệ thống Karma của Dynasty Warrior: Unleashed

Karma (Nhân Quả) là tính năng cho phép người chơi kết hợp các vị tướng có mối quan hệ nhân quả của Dynasty Warriors: Unleashed vào một đội hình để gia tăng sức mạnh.

Riot Games hé lộ hình ảnh cực đẹp về quê hương của Yasuo, Master Yi và rất nhiều tướng khác

Mới đây, trên trang chủ của Riot Games ở Bắc Mỹ đã xuất hiện mục 'Universe'. Theo đó lần đầu tiên, Riot cho ra mắt những hình ảnh rộng rãi về quê hương của nhưng Garen, Azir, Taric, Ashe,... Hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

LMHT: 4 vị tướng rất mạnh bỗng dưng mất dạng do bị giảm sức mạnh quá nặng

Những cái tên rất hot một thời nhưng bổng biến mất khỏi Đấu Trường Công Lý

LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh đáng chú ý tại phiên bản 7.20

Việc tăng sức mạnh đáng kể tạo cơ hội để những vị tướng này có thể quay trở lại Đấu Trường Công Lý

LMHT: 4 vị tướng đang có ttir lệ thắng thấp nhất mà bạn không nên dùng để leo rank cuối mùa

Dù yêu quý những vị tướng này nhưng nếu đang muốn leo xếp hạng thì nên hạn chế dùng để tránh tuột rank không phanh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...