Streamer nào của Đột Kích sở hữu nhiều lượt xem nhất?

Phàm là một game thủ nam, chắc hẳn khi nhìn thấy con gái chơi game, nhất là những tựa game bắn súng như Đột Kích đều đem lại cho chúng ta cảm giác lạ lẫm xen lẫn thích thú.

Đột Kích vốn là một tựa game bắn súng sở hữu đông đảo người chơi nam. Tuy nhiên cũng không khó để chúng ta tìm thấy những bóng hồng vừa xinh đẹp vừa “chơi súng” giỏi. Họ tỏ ra không hề thua kém bất cứ game thủ nam nào cả về kỹ năng lẫn tư duy chiến đấu.

Phàm là một game thủ nam, chắc hẳn khi nhìn thấy con gái chơi game, nhất là những tựa game bắn súng như Đột Kích đều đem lại cho chúng ta cảm giác lạ lẫm xen lẫn thích thú.

Huỳnh Nhật Hoa (Xuka)

Vốn cực kì nổi tiếng với vai trò streamer của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, mỹ nhân sinh năm 1996 - Huỳnh Nhật Hoa (Xuka) không chỉ có vẻ đẹp “vạn người mê' mà còn có khả năng chơi game/bình luận hết sức tự nhiên và vui vẻ. Trong mỗi buổi livestream, Xuka luôn gần gũi với cộng đồng và cực kì nhí nhảnh. Có lẽ vì vậy mà lượng fan hâm mộ của cô gái này cực kì… kinh khủng.

Streamer nào của Đột Kích sở hữu nhiều lượt xem nhất?

Sau một thời gian bỏ bê Liên Minh Huyền Thoại, Xuka quyết định chuyển sang Đột Kích để thử trở thành một nữ xạ thủ. Và thật không ngờ, cô nàng này đã thể hiện rằng không một thể loại game nào có thể làm khó cô. Thậm chí, Xuka còn là nguồn cảm hứng khiến các nam xạ thủ Đột Kích tung hoành trong các trận đấu súng sau khi xem stream của cô.



Đàm Ngọc Linh

Đàm Ngọc Linh - một nữ streamer mà có lẽ bất cứ game thủ Liên Minh Huyền Thoại nào cũng biết đến bởi sự xinh đẹp và cả kĩ năng chơi game cực tốt. Không chỉ sở hữu ngoại hình của một hotgirl, cô gái sinh năm 1996 này còn là một game thủ tài năng, một nữ MC vui tính và là một Caster/Streamer nổi tiếng trong cộng đồng. Thời gian gần đây, Linh thường xuyên xuất hiện trước cộng đồng với một vai trò mới: Streamer Đột Kích.


Nổi tiếng với kỹ năng điều khiển tuyệt vời trong Liên Minh Huyền Thoại, có vẻ như Linh không gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận một tựa game bắn súng nổi tiếng như Đột Kích. Với lối chơi đơn giản, dễ làm quen, Linh đã hoàn toàn bị Đột Kích làm cho mê mẩn.



Trương Thúy Quỳnh (Babi)

Trương Thúy Quỳnh sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Y Hà Nội, khoa Y tế Dự phòng. Cô bạn này đã từng nổi đình đám trong cộng đồng game thủ Đột Kích bởi khả năng chơi game “thần sầu”, gương mặt xinh đẹp và cả thành tích học tập nổi bật. Quỳnh đồng thời cũng đang là thành viên tích cực của Team nữ Đột Kích Queen, tham gia thi đấu các giải đấu chuyên nghiệp quốc gia của Đột Kích với nickname EpicQ.Babi.



Trần Thùy Linh (LinhKun)

Nếu là một game thủ Đột Kích, chắc hẳn bạn đọc sẽ không còn quá xa lạ với hotgirl LinhKun (nickname của Trần Thùy Linh) nổi đình đám trên khắp cộng đồng game thủ từ sau buổi offline sinh nhật tựa game bắn súng này 6 tuổi, và càng được biết đến nhiều hơn khi cô công khai mối tình đẹp như mơ với xạ thủ Lâm Sung. Tuy giờ đã “đường ai nấy đi” nhưng sức hút đến từ cô nàng này vẫn không hề giảm sút.




Thanh Loan (Su)

Trần Thị Thanh Loan có nick name rất dễ thương là Su. Su sinh năm 1995 tại Hải Phòng và đang là sinh viên. Sở thích của cô bạn là du lịch, nghe nhạc và đương nhiên là Đột Kích. Cũng giống như nhiều cô gái khác, Su rất ghét các loại côn trùng, bò sát. Là Sniper chính trong team Queen của mình, Su đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong những đợt tấn công. Mỗi khi Su “mở bát” mang về lợi thế hơn người cho team thì cả đội đều có tâm lý thoải mái hơn và có khả năng chiến thắng khá cao.





Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Streamer, nhi, xem

TIN LIÊN QUAN

3 hot girl Hoa Xuka, Đàm Ngọc Linh và MisThy sẽ trở thành đại diện Siêu Thần LoL

Vừa tung trang landing chính thức hé lộ ngày ra mắt, Siêu thần LOL tiếp tục làm game thủ “điêu đứng” khi úp mở về sự góp mặt của 3 “đả nữ” LOL Việt với cương vị là gương mặt đại diện chính thức cho game.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Cộng đồng game thủ ROS, PUBGm thích thú với tay cầm bắn súng như thật tại Việt Nam

Nếu như vài tháng trước, gamer chỉ có thể ngắm nhìn các loại tay cầm này thông qua những clip của game thủ Trung Quốc thì hiện tại, những mẫu mã tay cầm có cò súng… đã được rất nhiều cửa hàng phụ kiện nhập về Việt Nam.

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Tựa game “ma sói” Among Us đã khiến hơn nửa tỷ game thủ trở mặt lừa nhau trong tháng 11/2020

Tính riêng trong năm 2020 thì tựa game “ma sói” Among Us là một trong những điều bất ngờ nhất đối với cộng đồng game thủ. Nó không chỉ làm mưa làm gió trên các nền tảng stream game mà ngoài ra còn thuyết phục được cả nữ nghị sĩ trẻ tuổi nhất nước Mỹ

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.