Game thủ có thể bị mất tài khoản khi click vào link phim lậu trên facebook

Một câu chuyện cá nhân nhưng rất đáng để chia sẻ cho bạn đọc. Hãy cẩn trọng nếu như bạn không muốn bị ban hoặc tệ hơn là mất tài khoản Facebook của chính mình chỉ vì thiếu hiểu biết.


Một bạn đọc đã chia sẻ cho chúng tôi những hình ảnh về việc bị Facebook nhắc nhở khi đăng tải 1 link phim lậu lên tường nhà. Thực tế, Facebook vốn đã làm khá chặt việc bản quyền hình ảnh trong thời gian gần đây khi cho một loạt các tài khoản quản lý page Facebook ‘yên nghỉ’ vì không tuân thủ nguyên tắc. Tuy nhiên, giờ đây họ còn mạnh tay hơn với người dùng cá nhân, thậm chí là với cả những thứ họ đăng cách đây hàng năm trời. Như người chia sẻ dưới đây là một ví dụ:


Anh này cho biết, dòng Status trên được anh đăng cách đây ít nhất 2 năm rưỡi khi bộ TV series nổi tiếng Breaking Bad ra tập cuối cùng. Ngoài link của 1 website về phim ảnh, còn là link tải về của website chia sẻ torrent nổi tiếng ThePirateBay. Rõ ràng là không có ai dở hơi và rảnh thời gian, đào 2 năm trên tường để đi tìm đúng cái link này và báo cáo với Facebook cả. Đây rõ ràng là một trình tự động do Facebook triển khai từ khá lâu và nó bắt đầu sờ đến những người dùng tại Việt Nam, nơi có tỉ lệ vi phạm và chia sẻ bản quyền rất lớn.



Những dòng thông báo tiếp theo cho biết, post này đã vi phạm chính sách của bên sở hữu thương hiệu là Sony Pictures Television, theo các điều khoản trong luật bản quyền nội dung số DMCA. Hành động trên có thể sẽ bị ban không thể post Status lên Facebook thêm nữa hoặc mạnh hơn là ban vĩnh viễn.

Ngoài ra, Facebook còn nói thêm rằng đây là hành động cảnh cáo và yêu cầu người dùng gỡ bỏ những thứ vi phạm bản quyền từ trước đến nay cũng như không post các nội dung tương tự lên Facebook thêm nữa.

Do đó, người dùng Facebook tại Việt Nam đặc biệt là giới mê phim và game thủ cần phải rất chú ý tới điều này để tránh những việc bị ban hoặc mất nick đáng tiếc.

theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, kho, khi, click, link, phim, facebook

TIN LIÊN QUAN

Tài khoản Facebook nhiễm mã độc, khắc phục thế nào?

Nếu không cẩn thận nhấp vào các liên kết chứa mã độc, người dùng Facebook rất dễ bị hack tài khoản cá nhân để sử dụng vào các mục đích không tốt.

Cảnh báo: Xuất hiện tình trạng lừa đảo ăn cắp tài khoản trong MU Strongest

Số là game thủ này muốn thay đổi tài khoản đăng nhập game từ tài khoản Facebook sang tài khoảng Zing. Tuy nhiên thay vì liên hệ trực tiếp với Page chính thức hay hỗ trợ trên trang chủ của tựa game thì người chơi MU Strongest này đã liên hệ với một

Facebook là nguyên nhân chính lan truyền tin tức giả mạo về GTA VI, Half Life 3...

Các trang tin game lừa đảo này chỉ có thể tồn tại nhờ sự cả tin của người dùng trên Facebook.

Facebook chính thức cập nhật thêm Sticker Pika Rồng đầy vui nhộn

Dù Messenger không có bộ Sticker Rồng Vàng chính chủ nhưng hên chúng ta có thể xài đỡ một add on của Google Chrome, cho phép gởi Sticker Rồng Vàng khi chat bạn bè ngay trong Facebook.

Hướng dẫn cài đặt giao diện Tiếng Việt cho PUBG Mobile

Tuy nhiên, để được cập nhật giao diện Tiếng Việt người chơi tại Việt Nam cần liên kết tài khoản game đang chơi với tài khoản Facebook cá nhân. Sau khi liên kết mọi thông tin về nhân vật, vật phẩm mua sẽ được giữ nguyên.

Kẻ xấu mạo danh tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải lừa đảo hàng loạt tài khoản FIFA Online 3

Hiện tượng giả danh những người nổi tiếng và có uy tín không phải là mới trong FIFA Online 3.

Chơi rắn săn mồi bằng công nghệ thực tế tăng cường trực tiếp trên Facebook

Để thưởng thức game này bạn chỉ cần mở điện thoại click vào đường link bên dưới: Lúc này Facebook camera sẽ tự mở lên, bạn chạm để chọn một mặt phẳng và bắt đầu điều khiển rắn ăn… táo.

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.