Giải mã mê cung trong tựa game gây nghiện Sequence Nine

Sequence Nine là một game giải đố mới thú vị trên Android những ngày gần đây. Tựa game di động này khá nhẹ nhàng nhưng cũng đủ “gây nghiện” đối với những game thủ muốn chinh phục mê cung của nó.

Mục tiêu của game mới Sequence Nine rất đơn giản, người chơi có nhiệm vụ tìm kiếm lối đi để hướng dẫn một quả cầu màu xanh đi theo đúng hướng. Đích đến cuối cùng của quả cầu xanh này là một vòng tròn lớn, tuy nhiên trên đường đi, bạn sẽ phải vượt qua những thử thách mà Sequence Nine đưa ra trước khi tới được đích.


Khi chơi Sequence Nine, sẽ có 2 bản đồ lưới xuất hiện trên màn hình. Một bản đồ lưới nhỏ hơn được thiết kế dưới định dạng 3x3 đặt phía dưới màn hình. Người chơi có nhiệm vụ vẽ ra một mô hình hay được hiểu đơn giản hơn là vẽ ra bước đi để quả cầu có thể di chuyển theo đúng hướng đó.

Tiếp đến, trên một bản đồ lớn hơn choán gần hết màn hình ở phía trên, người chơi sẽ bắt chước nét vẽ ở phía dưới để giúp quả cầu xanh di chuyển đến đích. Ở bản đồ lưới này sẽ xuất hiện những phân vùng được coi như những chướng ngại vật làm tăng độ khó cho game. Người chơi phải di chuyển xung quanh chúng bằng cách sử dụng những mô hình thích hợp và đưa quả cầu tới đúng vị trí đích.


Trên đường đi của quả cầu xanh, chính bản thân nó sẽ tạo thành vệt sáng xanh bắt mắt vừa giúp làm game trở nên sinh động hơn, vừa giúp người chơi có thể hình dung được hướng đi của quả cầu. Những màu sắc trong Sequence Nine được thiết kế bằng những yếu tố neon khiến cho game thủ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, lựa chọn cho mình những con đường riêng trong từng cấp độ của trò chơi. Sequence Nine mang tới cho game thủ 240 cấp độ khác nhau trải rộng trên tổng cộng 4 thế giới. Ở những màn khó, rất có thể bạn sẽ bị mắt kẹt nhiều giờ trong Sequence Nine mà vẫn không thể đưa quả cầu tới đúng đích. Lúc này, game sẽ hỗ trợ cho bạn bằng gợi ý và siêu gợi ý giúp bạn thoát ra và mở khóa cấp độ mới.


Khi kết thúc mỗi cấp độ, game sẽ đưa ra những thử thách ngày một khó khăn hơn và những trở ngại sẽ liên tiếp xuất hiện với độ khó tăng cường. Đừng nản chí mà hãy cố gắng chinh phục hết những câu đố mà Sequence Nine đưa ra cho bạn để biết được giới hạn tối đa của mình là ở cấp độ bao nhiêu nhé!

Sequence Nine hiện được cung cấp miễn phí trên hệ thống Google Play dành cho các thiết bị hệ điều hành Android. Game có bao gồm cả quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng. Nếu yêu thích những sắc màu neon sáng rực và muốn thử sức với Sequence Nine, bạn có thể tải game TẠI ĐÂY.

Cùng theo dõi trailer của Sequence Nine trong video dưới đây:


theo infogame

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : cung, trong, game, nghi, Sequence, Nine

TIN LIÊN QUAN

Hyperforma - Tựa game giải đố vừa ra mắt với gameplay mang tính gây nghiện cao

Nhìn chung, nhiệm vụ của người chơi trong tựa game này khá là đơn giản, đó chính là cố gắng tiếp cận với phần lõi của một mạng lưới điện tử cổ nhằm khám phá ra những bí mật liên quan đến những nền văn minh bị lãng quên. Và để làm được điều đó,

Game thủ 360mobi Kiếm Khách hướng dẫn nhiệm vụ kỳ ngộ Chuyện Cũ

Kỳ Ngộ hay còn được gọi là nhiệm vụ ẩn – là một tính năng khá độc đáo trong 360mobi Kiếm Khách. Nếu như ở các nhiệm vụ bình thường, gamer dễ dàng thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ thì Kỳ Ngộ buộc game thủ phải suy nghĩ nhiều hơn thế. Không chỉ cách

Gợi ý 3 game mobile dành cho game thủ nữ chơi đơn giản

Bạn đang tìm game mobile đơn giản dành cho nữ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua ngay 3 game Phong Vũ gợi ý dưới đây, Chắc chắn sẽ làm bạn khá thích thú đấy! Date or Ditch 2 – game mobile thú vị dành cho các bạn nữ

Điểm danh những tựa game mobile cũ nhưng tính gây nghiện cao

Ngoài việc cho tải về trải nghiệm miễn phí, những tựa game mobile trong bài viết sau đây đều mang đến những thách thức và sự khó khăn không hề nhỏ.

Đừng cố gắn bó với game online nếu bạn đang phải chịu đựng những điều này

Trước đây, cụm từ 'phá đảo' thường chỉ được dùng trong các game offline để ám chỉ khi mà người chơi đã vượt qua tất cả các map, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cũng như đánh bại tất cả các con trùm trong thế giới ảo. Sang đến game online cũng vậy,

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Trải nghiệm Gleam – Tựa game thách thức trí tuệ của người Việt

Gleam sẽ là một tựa game giải đố đáng gờm và là một sự thử thách không hề nhỏ đối với game thủ

Chơi game trốn bão, nên chọn game nào?

Nhân vấn đề thời sự này, Mọt Game xin đưa ra một số ý kiến cho game thủ chuẩn bị cho công cuộc chơi game trốn bão như sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách bảo vệ mắt của trẻ nhỏ khi cho trẻ sử dụng smartphone

Safety Screen là một ứng dụng giúp bạn có thể bảo vệ đôi mắt của chính mình và người thân.

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

Hướng dẫn xem youtube, phim online trực tuyến, vừa xem vừa "tám"

MyCircle và Watch2Gether là 2 trang web giúp người dùng có thể cùng xem video, phim...cùng với nhau, đặc biệt hơn bạn và người cùng xem hoàn toàn có thể tán gẫu, nói chuyện hay thậm chí là video call khi đang xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet