Những sự thật có thể bạn chưa biết về truyện tranh bóng rổ hot nhất Nhật Bản

Cùng khám phá 3 sự thật bất ngờ về Kuroko No Bakset, bộ manga thể thao ăn khách nhất ở Nhật Bản do họa sĩ Tadatoshi Fujimaki sáng tác.

1. Họa sĩ từng là cầu thủ bóng rổ

Manga Kuroko No Basket được sáng tác dựa trên những kinh nghiệm mà Tadatoshi Fujimaki từng trải nghiệm khi chơi bóng rổ từ thời cấp 2. Do đó anh có thể nắm rõ các thuật ngữ, động tác chơi bóng trong bộ môn thể thao này.

Thế nên họa sĩ đã cho nhân vật Kagami Taiga sử dụng đôi giầy và băng đô dựa trên hình mẫu của cầu thủ Michale Jordan ở ngoài đời.


2. Nghỉ học để theo đuổi ước mơ

Hồi trẻ họa sĩ Tadatoshi Fujimaki kiếm tiền bằng việc vẽ tranh Dragon Ball và Slam Dunk theo yêu cầu của bạn bè. Rồi anh đã đạt giải thưởng lớn trong một cuộc thi vẽ với 50.000 yên. Đó là động lực không nhỏ để họa sĩ mạnh dạn theo đuổi ước mơ của bản thân.

Và khi đang học đại học, Tadatoshi Fujimaki quyết định bỏ dở để đầu quân cho NXB Shueisha. Chính sự lựa chọn này đã thay đổi cuộc đời anh vĩnh viễn, trở thành một họa sĩ trẻ có doanh thu khủng.


3. Bị người khác ghen tỵ, khủng bố

Có lẽ Tadatoshi Fujimaki là họa sĩ hiếm hoi trong làng xuất bản manga bị một độc giả quá khích, gửi thư nặc danh và đe dọa anh không được vẽ manga Kuroko No Basket nữa. Sự việc còn diễn biến trầm trọng hơn khi gã gửi thư dọa nạt, khủng bố tới trường cấp 2 mà họa sĩ từng theo học.

Dù không thể tham gia nhiều event giao lưu với fan, Tadatoshi Fujimaki vẫn cố gắng hoàn thành phần kết của manga Kuroko No Basket, bấp chấp tính mạng bị đe dọa. Thật may là hung thủ đã bị cảnh sát tóm gọn.


theo gamen

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : truy, tranh, hot

TIN LIÊN QUAN

Những bộ anime về thể thao đáng xem dịp năm mới

Series anime thể thao sẽ mang tới cho bạn những cung bậc cảm xúc từ vui, buồn, sung sướng tới vỡ òa, thất vọng và giận dữ. Dưới đây là tổng hợp những cái tên hay nhất trong thể loại này mà bạn không thể bỏ qua.

Cuối cùng thì anh chàng vô dụng nhất Dragon Ball cũng có bộ truyện cho riêng mình

Câu chuyện về nguồn gốc, xuất thân của Yamcha sẽ được hé lộ tới cho độc giả thông qua phần truyện tranh Spin-Off này. Theo đó thì một cậu học sinh cấp 3 sau khi bị một ngôi sao băng rơi trúng đầu bỗng thấy mình được hóa thân thành... Yamcha.

Cùng với Jindo Itto, đây là 5 bộ manga về bóng đá đáng đọc nhất

5 bộ truyện tranh sau đây không chỉ vẽ nên những pha bóng đẹp mà đi kèm theo nó là những câu chuyện về đam mê và quyết tâm của các nhân vật nhằm chinh phục những thử thách phía trước.

Xếp hạng những manga đắt khách nhất đầu năm 2016

Vừa qua, bảng xếp hạng (BXH) Oricon đã chính thức công bố danh sách những manga bán chạy nhất trong khoảng nửa đầu năm nay, được tính từ ngày 23/11/2015 đến 15/5/2016.

Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

Công dân Nhật đang lo ngại một mức thuế mới mà chính phủ sẽ áp dụng lên thị trường tiền điện tử

Trong cuộc họp Ủy ban Ngân sách Thượng viện ngày hôm nay, Thượng nghị sĩ Fujimaki đã yêu cầu Phó Thủ tướng Nhật Taro Aso liệu các giao dịch mật mã có nên được đánh thuế thông qua “thuế định cư riêng biệt” hay không, thay vì phân loại hiện tại của

Vương Tổ Hiền – nguyên mẫu xinh đẹp của Haruko Akagi trong Slam Dunk

Điều đáng nói là Vương Tổ Hiền cũng từng là trụ cột đội bóng rổ của trường hồi đi học và giành được nhiều thành tích.

Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về cậu cả nhà Vegeta trong Dragon Ball: Trunks

Anh chàng Ca-lích, hay còn gọi là Trunk, con trai của Vegeta trong tựa manga Dragon Ball có khá nhiều bí mật mà có thể các fan truyện tranh chưa từng biết đến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,