Bất ngờ với thời điểm kết thúc manga Thám Tử Lừng Danh Conan

Nếu người nào đó hỏi tôi rằng bạn muốn biết kết thúc của tựa manga nào nhất thì chắc chắn, tôi sẽ trả lời rằng đó là Thám Tử Lừng Danh Conan.

Không thể phủ nhận rằng Thám Tử Lừng Danh Conan là một trong những bộ truyện tranh thỏa mãn được người xem cả về phần nội dung, cốt truyện logic lẫn sự trau truốt, tỉ mỉ trong từng nét vẽ.


Tuy nhiên, trong khoảng một vài năm gần đây, truyện đang bị các fan hâm mộ chỉ trích khá nhiều vì sự 'câu giờ' của mình. Chưa kể đến việc các lý do để hung thủ gây án trong truyện cũng bị đánh giá là ngày càng trở nên phi logic. Do đó, dù cảm thấy tiếc nuối nhưng đa phần người xem đều muốn truyện kết thúc sớm để 'đừng làm nỗi đau thêm dài'. Tuy nhiên, kết thúc tác phẩm Conan như thế nào để hợp tình, hợp ý là điều không dễ dàng, không chỉ với bạn đọc mà có lẽ ngay cả với bản thân tác giả.


Từ trước tới nay, chúng ta vẫn thường biết đến những kết thúc được độc giả dự đoán nhiều nhất như: (1) Boss bị tiêu diệt, nhưng Ran Mori lại bất hạnh qua đời vì tai nạn, Shinichi không tìm được thuốc giải và sống mãi trong hình hài đứa trẻ bên cạnh Ai Haibara; (2) Boss cuối cùng cũng bị tiêu diệt nhưng Conan không thể tìm được cách trở lại thành Shinichi; (3) Boss cuối cùng cũng bị tiêu diệt, Shinichi tìm đc thuốc giải, Ai Haibara đến Mỹ phát triển sự nghiệp, cuối cùng Shin và Ran kết hôn với nhau; (4) Tiến sĩ Agasa là ông chủ của tổ chức áo đen, bố con ngài Mori bị giết chết...Và lời đồn rằng kết thúc truyện Conan trong năm 2016 dường như đã khiến cộng động mạng sục sôi chờ đợi.


Bài báo phỏng vấn tác giả Gosho Aoyama

Tuy nhiên, gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, tác giả của bộ truyện Gosho Aoyama đã có những tiết lộ dường như muốn đập tan nhưng lời đồn về việc kết thúc sớm bộ truyện này. Gosho Aoyama còn cho biết:'Agatha Christie khi viết chương cuối cùng của Hercule Poirot đã nói rằng muốn sau khi mình chết mới xuất bản. Tôi thấy rằng điều đó thật thú vị, tôi cũng muốn làm chuyện tương tự'.

Gosho Aoyama sinh năm 1963, năm nay được 53 tuổi. Hơn nữa, tuổi thọ trung bình của người Nhật Bản tính đến năm 2015 là 79 tuổi. Chúng ta không mong tác giả của bộ truyện tranh sẽ ra đi, tuy nhiên, việc chờ đợi kết thúc như vậy rõ ràng là rất 'khổ sở'.


Dù sao chăng nữa, các fan hâm mộ của Conan cũng có lý do để vui mừng, đó là, khi phóng viên đã hỏi: 'Đọc được những dự đoán của các độc giả trên mạng về ông chủ của tổ chức áo đen, ông có từng nghĩ sẽ thay đổi những nội dung sẽ triển khai trong thời gian tới không?'. Gosho Aoyama đã trả lời rằng: 'Không hề. Đầu tiên, câu truyện đến thời điểm này đã không thể thay đổi được nữa rồi, những bạn đoán đúng thì chắc sẽ vui thêm gấp bội đó'. Như vậy, tác giả đã khẳng định, một trong những dự đoán về kết thúc của bộ truyện tranh ở trên mạng là chính xác. Các bạn hãy đợi xem, liệu bạn có phải là người chiến thắng trong cuộc chiến suy luận này không.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : manga, Danh, Conan

TIN LIÊN QUAN

Tại sao đã đi qua hàng trăm vụ án mạng nhưng Conan vẫn chỉ học lớp 3?

Dù là một vấn đề muôn thuở nhưng các fan hâm mộ của Thám Tử Lừng Danh Conan vẫn phải than vãn về việc tại sao truyện đã đi qua rất nhiều vụ án, nhiều sự kiện nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa qua được 6 tháng.

2 cậu bé cùng tên Conan sẽ có số phận như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, thực ra tồn tại hẳn 2 nhân vật chính vô cùng nổi tiếng trong thế giới manga Nhật Bản cùng mang cái tên Conan đấy nhé!

Mối hoài nghi của cộng đồng mạng về cảnh kết thúc của tổ chức Áo Đen trong 'Conan: Thám tử lừng danh

Trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam, đang xuất hiện nhiều ý kiến hoài nghi về tính chân thực của cảnh trong đó hai tên tội phạm trong tổ chức Áo Đen của 'Conan: Thám tử lừng danh' bị cảnh sát bắt giữ, liệu đây có phải là kết thúc cuối cùng của bộ

Trùm cuối của truyện Conan là ngài thám tử râu kẽm Mori Kogoro?

Tự nhận là fan cuồng của bộ truyện trinh thám nổi tiếng nhưng liệu rằng bạn có nhận ra những sự bất thường về ông bác Mori không?

Những bộ manga cùng "cha đẻ" thiên tài Gosho Aoyama với Thám Tử Lừng Danh Conan

Thám Tử Lừng Danh Conan kể về tài phá ản của cậu nhóc Conan, người vốn là một cậu thanh niên cấp 3 bị thu nhỏ lại thành cậu bé cấp 1, từng chiếm trọn trái tim nhiều độc giả. Vậy đố các bạn, bác Gosho Aoyama còn có những tác phẩm nào nữa ngoài Thám

Khán giả Việt Nam sắp được xem trọn 20 tập phim của Thám Tử Lừng Danh Conan

Khán giả Việt Nam mới được thưởng thức một tập phim điện ảnh của sê-ri phim “Thám tử lừng danh Conan” và 19 tập còn lại sẽ được phát sóng trên truyền hình.

Những khoảnh khắc hớ hênh của Haibara khi bị Conan phát hiện ra điều nhạy cảm

Sự xuất hiện của Haibara khiến nhiều fans trở nên… lưỡng lự trong việc ghép đôi Shinichi.

Conan và Ran Mori sẽ làm đám cưới, kết thúc một câu chuyện tình đầy viên mãn

Đó là một trong những cái kết tuyệt hay mà các fan của bộ truyện tranh đình đám này đã từng'sáng tác hộ' tác giả Aoyama Gosho.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay biến iPhone thành webcam của laptop

Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất lượng dở tệ trên laptop. Bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí iVCam để làm được điều này. Về cơ chế hoạt động, iVCam giúp

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...