“Choáng váng “ với những phần quà khủng của Quốc Chiến Truyền Kỳ

Với những game thủ yêu thích thể loại game hành động nhập vai thì không thể không nói tới Quốc Chiến Truyền Kỳ. Tựa game MMORPG đã gây dấu ấn sâu đậm trong ký ức của game thủ Việt, khi tái hiện lại bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc, Hán Sở tranh hùng xưng bá đầy khốc liệt khốc liệt, kết hợp với nền đồ họa Unity 3D tân tiến mang lại cảm giác quen thuộc và gần gũi khi đắm mình vào khung cảnh Chiến Quốc. Nhưng đặc biệt nhất, phải kể đến những tính năng quen thuộc như Quốc Chiến đoạt Thành, Vận Tiêu, tính năng liên server… cũng đã làm hài lòng các game thủ khó tính nhất.

Chính vì thế, NPH GAMOTA đã luôn chăm chút cho sản phẩm này một cách chỉn chu nhất cả về nội dung và hình ảnh. Nhưng không dừng lại ở việc chỉ chăm lo đời sống game thủ với hàng loạt sự kiện hấp dẫn ingame, những sự kiện out game cũng được NPH liên tiếp gửi đến các vị anh hùng.
Mới đây nhất, ngay sau khi khai mở sự kiện “Share đạt mốc- Nhận quà khủng”, Quốc Chiến Truyền Kỳ lại khiến cộng đồng “sững sờ” khi tiếp tục tổ chức event “Thêm bạn thêm vui”. Chỉ cách nhau đúng một ngày cùng hình thức tham gia đơn giản, lại mang đến những phần thưởng hấp dẫn như tặng Giftcode giá trị lớn, ngọc sơ , đá thăng cấp thú… đã “lôi kéo” được rất nhiều game thủ đều tham gia nhiệt tình.


Liên tiếp mang đến những sự kiện hấp dẫn, có thể nói NPH GAMOTA đã rất “chịu chi” nhằm tăng thêm cơ hội để các game thủ có thể trải nghiệm các trận đánh quy mô và đẳng cấp một cách dễ dàng hơn, đồng thời củng cố cộng đồng Quốc Chiến Truyền Kỳ ngày một đông vui hơn, chất lượng hơn, các anh hùng hào kiệt tứ phương đều hội tụ tại đây, cùng sát cánh bên nhau xây mộng bá Vương.

Tuy vẫn còn những thiếu sót, chưa thể đáp ứng được hết các yêu cầu của game thủ, nhưng NPH GAMOTA vẫn đang nỗ lực nhằm mang đến các giá trị cả về “vật chất lẫn tinh thần” nhằm hỗ trợ các vị chúa công của Quốc Chiến Truyền Kỳ trên con đường chinh phục ngôi Vương đầy gian nan thử thách.
Xem thêm thông tin về Quốc Chiến Truyền Kỳ tại đây:

Website: http://qc.gamota.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quocchientruyenky/?fref=nf

Group: https://www.facebook.com/groups/quocchientruyenky/

TIN LIÊN QUAN

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

Tam Quốc Gamota chiến trường khốc liệt - Viết lại lịch sử Tam Quốc

Tam Quốc Gamota là một trong những tựa game chiến thuật mang lại được sự khốc liệt và tính tư duy tối đa tới game thủ

Đoạt Thanh Long Đao, chiến Kiến Nghiệp cùng Tam Quốc Gamota

Lần đầu tiên, game thủ sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thanh đao Thanh Long huyền thoại trong server mới Kiến Nghiệp của Tam Quốc Gamota vào 10h00 ngày hôm nay, 21/10/2016.

“Điên đảo” với tính năng mới của Quốc Chiến Truyền Kỳ

Không có quá nhiều thông tin nhưng tính năng Săn BOSS – nhận Mảnh Pháp Bảo vẫn khiến cộng đồng game thủ Quốc Chiến Truyền Kỳ rộn ràng hơn bao giờ hết.

Quốc Chiến Truyền Kỳ - Nơi gắn kết tình bằng hữu thực thụ

Không chỉ để giải trí, Quốc Chiến Truyền Kỳ còn xóa bỏ ranh giới giữa thế giới ảo và đời thực, trở thành cầu nối gắn kết cộng đồng game thủ.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt Big Update 6.0, tự tin khai mở kỷ nguyên chiến quốc 3D

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng siêu Update 6.0 cũng chính thức ra mắt. Không uổng công mong ngóng, game thủ đã thực sự được thỏa mãn, choáng ngợp trước những điều tuyệt vời Big Update 6.0 Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile mang tới. Thật khó tin, game như

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và