Đến Tú Linh MU còn đổ gục trước Vua Sân Cỏ - Bạn đã sẵn sàng “quẩy” chưa?

Đã là fan cuồng bóng đá – không ai là không biết đến hot girl Tú Linh MU, giống như game thủ kỳ cựu kiểu gì cũng một thời nhảy Au hay “quẩy” qua MU vậy. Cô nàng xinh đẹp này từng gây sốt cộng đồng mạng cả nước khi xuất hiện trên sóng truyền hình và tham gia bình luận trận derby thành Manchester giữa M.U và Man City năm 2015.
Đến Tú Linh MU còn đổ gục trước Vua Sân Cỏ - Bạn đã sẵn sàng “quẩy” chưa?


Tú Linh từng gây bão cộng đồng mạng khi xuất hiện trên truyền hình năm trước
Nổi bật với gương mặt thanh tú, nụ cười đáng yêu chết người cùng tình yêu dành cho bóng đá - đặc biệt là đội bóng Quỷ đỏ, Tú Linh nhanh chóng nhận được sự hâm mộ của không chỉ cộng đồng fan MU mà toàn thể game thủ đam mê môn thể thao vua nói chung.
Được mệnh danh là “thánh nữ” của fan cuồng bóng đá Việt, Tú Linh MU hiện đang sở hữu con số khủng gần 300.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân. Điều này đủ nói lên sức hút của cô nàng này với cộng đồng yêu thể thao mãnh liệt thế nào.





Tú Linh MU – Nàng “thánh nữ” của fan cuồng bóng đá Việt
Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại hậu trường buổi chụp hình của hot girl Tú Linh MU đang được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Trong đó, cô nàng xinh đẹp diện chiếc áo đồng phục MU quen thuộc, tạo dáng cùng trái bóng tròn và khẳng định đang ở có mặt tại hậu trường chụp ảnh của một tựa game đang được chú ý những ngày vừa qua: Vua Sân Cỏ. Như vậy là sau tất cả, Tú Linh MU và Vua Sân Cỏ đã chính thức thuộc về nhau rồi!

Tú Linh vô cùng xinh đẹp trong hậu trường chụp ảnh Vua Sân Cỏ
Nếu bạn chưa biết, Vua Sân Cỏgame mobile kết hợp giữa Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá đầu tiện tại Việt Nam, cho phép người chơi vừa là “ông bầu” đi thu thập cầu thủ, vừa trực tiếp tương tác trên màn hình để di chuyển bóng trên sân.
Với hơn 200 danh thủ, hàng chục CLB - giải đấu toàn cầu nổi tiếng, loạt phụ bản và nhiệm vụ ngày đậm chất bóng đá như: Huấn luyện, Thị trường chuyển nhượng, Dự đoán tỷ số, Do thám, Giải đấu Liên minh… Vua Sân Cỏ hứa hẹn mang cả thị trường bóng đá chân thực nhất lên chính màn hình điện thoại của bạn!





Vua Sân Cỏ sẽ chính thức chào sân game thủ vào giữa tháng 9 này!
Hiện tại Vua Sân Cỏ đã hoàn thiện những bước chuẩn bị cuối cùng và sẽ ra mắt vào giữa tháng 9 này. Theo dõi những thông tin về tựa game hấp dẫn tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/vuasancovtc/.

TIN LIÊN QUAN

Hot girl Tú Linh MU xinh đẹp "đốt cháy" chảo lửa Old Trafford

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Ngắm Tú Linh MU nóng bỏng đốt cháy Old Trafford huyền thoại

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 sái tay vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Cảnh báo: Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

3 hot girl Hoa Xuka, Đàm Ngọc Linh và MisThy sẽ trở thành đại diện Siêu Thần LoL

Vừa tung trang landing chính thức hé lộ ngày ra mắt, Siêu thần LOL tiếp tục làm game thủ “điêu đứng” khi úp mở về sự góp mặt của 3 “đả nữ” LOL Việt với cương vị là gương mặt đại diện chính thức cho game.

Thợ Săn Linh Hồn – Game nhập vai cốt truyện kiểu mới cập bến Việt Nam

Hunter Age Mobile – tựa game nhập vai hành động đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam.

Bóng Rổ Mobi: Dunkers phát cuồng với cầu thủ mới Guile, Sansa, Anne, Bát Giới

Bóng Rổ Mobi VNG – Tựa game bóng rổ thể thao đường phố duy nhất trên nền tảng mobile đã đem cho các fan cuồng thể thao những trải nghiệm kịch tính và khoảnh khắc vui nhộn nhất.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc