Khởi động Vòng Sơ loại Giải thưởng Chim Xanh 2016

Sau bốn tháng nhận đăng ký và các sản phẩm dự thi, ngày 6/9/2016 vừa qua, Giải thưởng Chim Xanh đã bước vào Vòng Sơ loại của cuộc thi năm nay.

Theo thông báo mới nhất từ Ban tổ chức, sau khi kết thúc giai đoạn nhận đăng ký và sản phẩm dự thi của các thí sinh, đã có gần 200 sản phẩm dự thi của hơn 130 thí sinh trên khắp cả nước gửi về.

Trong gian đoạn đầu của Vòng Sơ loại, Ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh sản phẩm. Những sản phẩm không hợp lệ hoặc bị lỗi sẽ không được đưa lên hai kho ứng dụng của Giải thưởng Chim Xanh. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng sẽ có thông báo gửi về cho các thí sinh sau khi kiểm tra sản phẩm. Ngay sau khi đạt đầy đủ các điều kiện, sản phẩm sẽ được tải lên 2 kho ứng dụng. Thời gian đánh giá, lựa chọn sản phẩm sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 9 với các tiêu chí lựa chọn đã được BTC công bố:

Tiêu chí cho mảng sản phẩm Trò chơi (Game):

Đồ họa Game play Âm thanh Tính sáng tạo

Tiêu chí cho mảng sản phẩm Ứng dụng (App):

Đồ họa Tính ứng dụng thực tiễn Hiệu năng Tính sáng tạo


Tính đến thời điểm ngày 7/9 đã có hơn 50 sản phẩm hợp lệ được đưa lên hai kho ứng dụng, người dùng quan tâm có thể truy cập theo địa chỉ:

Google Play Store: http://goo.gl/ZPxXs0

App Store: http://goo.gl/du5BLa

Website chính thức: http://www.bbg.com.vn/vi/product/

Với nhiều sản phẩm mới đa dạng về thể loại, hấp dẫn về nội dung, Giải thưởng Chim Xanh 2016 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị.

Thông tin thêm về Giải thưởng Chim Xanh, vui lòng liên hệ Ms Thu Anh (0904953962)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chim, Xanh

TIN LIÊN QUAN

Những sản phẩm xuất sắc nhất giải thưởng Chim Xanh 2016

Sau 25 ngày của Vòng Sơ loại, từ gần 200 sản phẩm dự thi đến từ hơn 130 thí sinh trên khắp cả nước, Ban tổ chức Giải thưởng Chim Xanh 2016 đã lựa chọn 43 sản phẩm xuất sắc nhất và chính thức công bố danh sách này vào ngày 1/10/2016

10 sản phẩm HOT nhất lọt vào chung kết Chim Xanh 2016

Sau buổi giới thiệu, trải nghiệm đánh giá và phản biện chính thức giữa Hội đồng chuyên gia và các thí sinh, 10 sản phẩm xuất sắc nhất đã được chọn từ 42 ứng dụng và trò chơi ở Vòng Trung loại.

Lộ diện 10 sản phẩm lọt vào vòng chung kết giải thưởng Chim Xanh

Ngày 21/10, Hội đồng giám khảo Giải thưởng Chim Xanh (Bluebird Award) 2016 - do Công ty Bluebird Jsc tổ chức, với sự đồng hành và tài trợ của Google và các công ty, tập đoàn lớn ở Việt Nam: FPT Telecom, 24h, VNG, GREPGAME, Divmob, VTC Academy, HIP

Bluebird Award 2016: Lộ diện 2 quán quân Giải thưởng Chim Xanh 2016

Giải thưởng Chim xanh 2016 - cuộc thi lớn nhất trong năm dành riêng cho giới lập trình game và app trên thiết bị di động - đã tìm ra được hai đại diện ưu tú nhất ở thể loại GAME và ứng dụng (APP).

Chính thức mở xếp hạng sản phẩm TOP 10 - Giải thưởng Chim Xanh 2016

Hôm nay, ngày 24/11/2016, Ban tổ chức Giải thưởng Chim Xanh 2016 thông báo chính thức mở xếp hạng TOP 10 sản phẩm lọt vào Vòng Chung kết của cuộc thi. Kết quả đo đạc được tính từ 0h ngày 25/12/2016 đến 0h ngày 25/12 /2016.

VNG, Hiker Game, JOY Entertainment & DOTGEARs đương đầu tại Vòng Chung kết Giải thưởng Chim Xanh 2016

Trở thành Huấn luyện viên của Giải thưởng Chim Xanh 2016, các nhà phát triển game có tiếng tại làng Game Việt đã có cuộc 'đụng độ' tại Vòng Chung kết - Coaching của cuộc thi.

Chim phải hót, lá phải xanh, Cosplay phải "chất" như game thủ Dota 2

Hầu hết các bức ảnh đều mang tính gây cười, giải trí là chính, nhưng đôi khi ta vẫn phải giật mình bởi tài cosplay quá khéo léo của các game thủ.

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.