MisThy chia sẻ bí kíp để trở thành một streamer triệu view

Xinh đẹp, cá tính, chơi game giỏi, có khả năng truyền năng lượng cho các bạn trẻ và luôn thích trải nghiệm những điều mới mẻ là điểm mạnh của MisThy trên con đường sự nghiệp trở thành một streamer thành công .

Ý tưởng táo bạo , khả năng “ hoạt ngôn “ mang đậm chất riêng

Misthy là một trong số ít những nữ game thủ của Liên Minh Huyền Thoại liên tục tạo được tiếng vang trong thời gian gần đây. Một trong những lý do MisThy nhận được sự quan tâm yêu thích của cộng đồng người xem là do “cô nàng bò cạp” này có khả năng tương tác rất tốt, cách giao tiếp vô cùng duyên dáng cùng lối chơi đầy cá tính và màu sắc riêng với khán giả mỗi khi lên sóng.


Ngoài việc thể hiện được sự vui tươi, hóm hỉnh hay các khoảnh khắc “điên khùng” rất tự nhiên và lôi cuốn người xem với ngôn ngữ giao tiếp gần gũi, MisThy còn sáng tạo thêm các nội dung đặc biệt khác để tương tác với người xem thông qua các chương trình riêng. MisThy đang sở hữu chương trình “Dr. MisThy”, một chương trình về tư vấn tâm lý, tình cảm tuổi gà bông với những nội dung trao đổi cực kỳ thắng thắn và bá đạo.

Hoặc với chương trình ca hát “MisThy’s got talent” nhằm tạo cơ hội cho những “danh ca” từ khắp mọi nơi được tỏa sáng trực tuyến trên kênh stream mang đến cho người xem những giây phút giải trí vui nhộn. Đặc biệt, với chương trình “80FM” MisThy sẽ gửi những tâm sự mỏng, thầm kín của bạn đến với nửa kia, hoặc làm cầu nối tình cảm để những mối quan hệ trở nên thân thiết hơn.


Để có được những ý tưởng “điên khùng” đó, nữ streamer triệu view này cũng không ít lần trầy trật khổ sở, thức đêm thức hôm để suy nghĩ ra những điều mới mẻ. Cô cũng đã từng chia sẻ rằng: “Mới đầu, Thy lo sợ mình sẽ không làm tốt, sẽ không có ai xem stream của mình, song song đó là sợ người khác nghĩ mình đang diễn nên Thy khá ít nói trên stream. Nhưng Thy nhận thấy nếu mình muốn người ta mở lòng với mình thì mình phải mở lòng trước, nên Thy cứ sống đúng con người thật, làm và nói những gì mình thích trên stream. Sau đó, Thy nghĩ ra một số chương trình nho nhỏ để có thể tương tác với các bạn cao hơn, cũng không ngờ lại được các bạn ủng hộ rất nhiều, đó sẽ là niềm động lực cho Thy tiếp tục cho ra đời những chương trình mới.”

Đẳng cấp chơi và một caster game “siêu đỉnh”

Chắc hẳn ai đã từng chơi game Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam cũng đã nghe về nhóm The Queen - những cô gái xinh đẹp sở hữu kĩ thuật chơi game siêu đỉnh, nổi bật có thể kể đến cô nàng MisThy với kĩ thuật phím tắt mạnh mẽ, chiến lược thông minh, cách đánh phối hợp cùng đồng đội ở vị trí đường giữa. Đây cũng là cách đánh khiến đối thủ phải dè chừng. Chính vì khả năng chơi game siêu đỉnh của mình, mà MisThy luôn nhận được những phần thưởng donate từ những game thủ khác.


Với sự đa dạng hoá trong nội dung tương tác với người xem, MisThy đang có những bước đi vững chắc và sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng game thủ nói chung và cộng đồng mạng nói riêng. Cô cũng từng thích thú nói rằng “Stream game ban đầu với Thy là một điều mới lạ nhưng cũng rất thú vị vì vừa là streamer vừa là gamer, vừa được chơi vừa được giao tiếp với mọi người, thích quá còn gì”

Luôn thay đổi, trải nghiêm những điều mới mẻ


Tuy sở hữu khả năng ăn nói lưu loát cùng kĩ năng chơi game đỉnh nhưng MisThy không vì thế mà thỏa mãn với những điều hiện tại, cô nàng đã tự phấn đầu và trau dồi thêm những điểm còn thiếu xót nhằm hoàn thiện bản thân hơn. Nữ streamer triệu view luôn mong muốn thay đổi hình tượng bản thân trở nên năng động, trẻ trung, tài năng nhưng cũng không kém phần nổi bật cá tính riêng và từng bước khẳng định ước mơ trở thành một streamer chuyên nghiệp được nhiều người biết đến .

Bởi cá tính mạnh mẽ và luôn muốn đem đến những điểu mới mẻ cho chính bản thân và người đối diện nên MisThy quyết định thay đổi gu ăn mặc của mình thêm phần cá tính bằng việc luôn khoác lên mình những bộ trang phục thoải mái nhưng rất tinh tế khoe được đường cong quyến rũ trên cơ thể. Chính sự táo bạo trong suy nghĩ lẫn đời thực, cá tính mạnh và phong cách thời trang thời thượng nên MisThy luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game Việt và trên mạng xã hội.

Được sự hỗ trợ từ những chuyên gia hàng đầu


Với những kĩ năng và cá tính vốn có của mình, MisThy đã lọt vào mắt xanh của một công ty giải trí và phát triển công nghệ live stream đầu tiên của Việt Nam. Chính nơi này đã khơi dậy nhiều tiềm năng trong con người của MisThy. Song song đó, MisThy nhận được sự hỗ trợ từ những chuyên gia hàng đầu trong những lĩnh vực khác: thời trang, dẫn chương trình,…


Việc MisThy đầu quân vào một công ty giải trí còn có cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ với những ngôi sao hàng đầu Châu Á, thậm chí cô nàng còn được tổ chức một buổi offline riêng với sự tham dự của siêu mẫu Jung Ha-Eun… Chính những điều này, đã dần định hướng được con đường nghề nghiệp của MisThy sau này.

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : MisThy, chia, streamer, tri, view

TIN LIÊN QUAN

Nữ streamer triệu view Misthy nô nức đón Tết con gà cùng hội bạn thân

Nhân dịp xuân về Tết đến, Misthy đã rủ rê hội bạn thân của mình biến hóa với những bộ ái dài bắt mắt để cùng chuẩn bị chào đón năm mới đến và mong muốn gửi bộ ảnh đến những người hâm mộ với lời chúc bình an.

MisThy - Nữ streamer đầu tiên làng game nhận nút bạc Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình.

Misthy - Nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận nút bạc từ Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình. Vậy còn trên kênh Youtube riêng của mình, cô nàng triệu view này đã làm những gì? MisThy phải biến hóa

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà sinh nhật đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Quang “Cuốn” công khai mối quan hệ với MisThy khiến dân tình dậy sóng

Cộng đồng mạng vẫn còn chưa kịp 'tỉnh' sau loạt công khai hẹn hò giữa các nhân vật đình đám trong giới streamer thời gian qua, chẳng hạn như Duy Nhỏ cùng Sapauu, Linh Ngọc Đàm với Diệp Anh. Thì mới khuya ngày hôm qua, họ lại nhận được tin 'thất

PewPew tái ngộ Misthy, phủ sóng mọi kênh Youtube hôm nay

Trong chương trình giao lưu lần này, PewPew và Misthy cũng sẽ bật mí bí kíp “săn” iPhone X ngay đầu năm mới cho game thủ. Không chỉ giao lưu cùng 2 hot streamer nổi nhất hiện nay, game thủ còn được thưởng thức màn rap cực chất từ rapper BlackBi

Nữ streamer triệu view Misthy: "Thành công của tôi phải đổi bằng mồ hôi và nước mắt"

MisThy được cộng đồng game Việt biết đến như một nữ game thủ có khả năng chơi game cực xịn đặc biệt cô nàng còn là một trong những nữ streamer có lượt view khủng. Để có được thành quả như ngày hôm nay, MisThy đã tích cực tập luyện ngày đêm và đôi

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...