Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Vào sáng nay 9/9/2016, NPH VNG đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu và chơi thử sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – tựa game mobile kiếm hiệp đang được cộng đồng game thủ mong chờ trong thời gian vừa qua. Ngoài việc giới thiệu các tính năng đặc sắc, lộ trình ra mắt sản phẩm, tất cả khách mời đều được trực tiếp trải nghiệm hoạt động Tống – Kim hấp dẫn của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.
Sau đây, GameHub.vn sẽ gửi tới các độc giả những thông tin chi tiết nhất về buổi lễ này:
09:30 - 10:00

- Đón khách

- MC giới thiệu chương trình

- Trải nghiệm chiến trường Tống Kim

10:05 - 10:15

* Test game (1)

- PV nhận mỗi người 1 iPad đã đăng ký nhân vật và báo danh chiến trường Tống Kim - nhân vật và phe được chia ngẫu nhiên

- PV tham gia trải nghiệm chiến trường Tống Kim cùng thành viên BĐH (1-2 thành viên BĐH sẽ tham gia để live stream và đảm bảo đủ số người mỗi phe)

10:15 - 10:30

* Giới thiệu JXM

- Ban Điều Hành giới thiệu nội dung buổi Họp Báo

- Các nét đặc sắc & hấp dẫn của JXM

- Chính sách chăm sóc khách hàng VIP & cam kết đầu tư lâu dài của JXM

10:30 - 10:45

* Test game (2)

- PV trải nghiệm game tự do

10:45 - 11:00

* Q & A

- Đại diện BĐH trả lời các câu hỏi của PV

11:00

* Kết thúc - Tiệc trưa

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Viễn Chinh 2 Mobile tổ chức buổi chơi offline bản thử nghiệm

QUỐC TẾ_ Phiên bản Viễn Chinh 2 Mobile hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa so với phiên bản đầu, đã được phát hành tại Việt Nam.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Tái hiện hoàn hảo thế giới võ lâm trên di động

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, truyền nhân chính thức của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Hiệp Tình Duyên đình đám, là tựa game được mong đợi nhất trong năm 2016 và hứa hẹn sẽ mở ra một thế giới võ lâm chân thực, sống động nhất trên di động.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngày đầu Alpha Test – Đông dã man con ngan!

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Phiên bản Alpha Test Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có sự xuất hiện của Thiếu Lâm và Thúy Yên

Sau quá trình thử nghiệm và cân nhắc, theo thông tin mới nhận được thì NPH VNG đã quyết định đưa 2 môn phái Thiếu Lâm và Thúy Yên vào phiên bản Alpha Test của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo và đầy đủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.