Phấn khích trong ngày đầu ra mắt tựa game Tháo Ơi Đừng Chạy

Hôm nay, NPH XCT đã chính thức ra mắt tựa game chiến thuật hài hước được chờ đón từ rất lâu “Tháo ơi đừng chạy”, hãy thử đánh giá sơ lược về sản phẩm game này nhé.


Có 2 lựa chọn tạo tài khoản:


Tháo ơi đừng chạy là một tựa game khá lý thú, có lối chơi chiến thuật nhưng đồ họa Chibi, hình vẽ game khá đẹp và bắt mắt. Mở đầu game là trích đoạn Tào Tháo bị Quan Vũ rượt đuổi ở Hoa Dung Đạo, được


Do đã log in ngay từ lúc bắt đầu khai mở server nên có chút giật mình khi thấy kênh chat đã bắt đầu hiện lên thông báo các người chơi đã mở được các loại tướng vip khác nhau.

Xuyên suốt quá trình chơi, luôn có các mĩ nữ khác nhau đồng hành, lời thoại khá teen


Vì là game chiến thuật, nên lối đánh nhau trong game dựa vào việc sắp xếp trận hình và canh skill tướng là chính. Các đạo quân sắp xếp theo lộ tuyến hỗ trợ nhau, có rất nhiều lựa chọn để tùy chỉnh. Khi tướng trong game full nộ, người chơi có thể chủ động cho tướng xả skill. Lối chơi này khá thích hợp với những game thủ thích thể hiện khả năng bày binh bố trận, cũng như đầu tư chiến thuật.


Hệt như trong trailer, khi chiến đấu, các tướng ra skill rất đẹp mắt. Vì mới chơi, nên có vẻ skill tướng của mình chỉ là skill căn bản, nhưng hiệu ứng quả thật rất sinh động. Qúa trình chiến đấu hoàn toàn không bị lag, game chạy rất mượt trên Android.


Trên giao diện chính có hiển thị các chức năng Quốc Chiến, Thẩm Cung, Đấu Trường, Thông Thiên Các và một số thứ khác. Do level mình còn thấp nên chưa thể vào trải nghiệm những chức năng này, nhưng nhìn chung thì game có vẻ pk ổn, có chức năng Quốc chiến cho phép người chơi pk diện rộng, đặc biệt là chức năng Thẩm Cung có vẻ mới mẻ. Trong quá trình chơi, thỉnh thoảng game lại có một số đoạn truyện ngắn ngắn với những câu nói khá bất hủ của Tào Tháo, mang tinh giải trí khá cao.




Nhìn chung game tạm ổn với hình thức bắt mắt, cốt truyện khá thú vị và mang tính giải trí cao, thích hợp với những game thủ không có quá nhiều thời gian để cày cuốc và yêu chuộng thể loại game chiến thuật có nội dung hài hước.

Link Fanpage Tháo Ơi Đừng Chạy: http://bit.ly/2bNtvz5

Link Group Tháo Ơi Đừng Chạy: http://bit.ly/2c8ErMW

Link Trang chủ Tháo Ơi Đừng Chạy: http://bit.ly/2cg9ExO

Link Tải game Tháo Ơi Đừng Chạy: http://bit.ly/2ctK2xU

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong, game

TIN LIÊN QUAN

Vừa chơi Tháo Ơi Đừng Chạy đã thấy vui ơi là vui

Hôm nay, NPH XCT đã chính thức ra mắt tựa game chiến thuật hài hước được chờ đón từ rất lâu “Tháo ơi đừng chạy” để lại nhiều tâm trạng phấn khích dành cho game thủ.

Tháo Ơi Đừng Chạy ra mắt bản đồ mới hấp dẫn game thủ

Hồi hộp, phấn khích và thỏa mãn là những cung bậc cảm xúc mà bất kì game thủ của Tháo Ơi Đừng Chạy được trải nghiệm trong suốt thời gian qua.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Game thủ Việt nói gì về Tào Tháo PK sau ngày đầu mở cửa?

Chỉ sau một ngày ra mắt, các máy chủ của Tào Tháo PK đã chật cứng người chơi với nhiều bình luận trái chiều từ phíagame thủ.

Kritika chính thức mở bản tiếng Anh, game thủ Việt có thể vào chơi tự do

Nếu như đã chán phiên bản Kritika tại khu vực Đông Nam Á thì bạn có thể chơi server tiếng Anh này!

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Một Studio ở Nga sắp cho ra mắt tựa game “Nhậu Online” giúp bạn tụ họp chiến hữu mà không phải ra khỏi nhà

Hãng game Vodka Production & Consumption (cái tên nói lên tất cả) sắp sửa cho ra mắt một tựa game gọi là Симулятор Бухания Online, (tạm dịch: Mô Phỏng Nhậu Online). Game cũng chẳng có gì phức tạp, bình thường mấy bạn nhậu sao thì chơi y như

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác