Vua Sân Cỏ liệu có xứng là “đối thủ đáng gờm” của làng game mobile Việt 2016?

Làng game mobile Việt cuối năm 2016 đón nhận cơn mưa game mobile đủ thể loại đến từ các NPH lớn nhỏ cả nước. Nổi bật trong đó là tựa game đề tài bóng đá Vua Sân Cỏ.

Cuối năm, cuộc đua giữa các NPH game trở nên gay cấn và sôi động hơn bao giờ hết. Trong vô vàn những cái tên “na ná” nhau, nổi bật là Vua Sân Cỏ - game mobile đề tài bóng đá đến từ NPH VTC Game sắp sửa ra mắt vào giữa tháng 9 này (Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc). Tựa game hiện đang được nhận xét là “đối thủ đáng gờm của làng game mobile Việt” năm 2016:

1. Lấn sân vào cuộc chiến tương tác màn hình thật!

Tương tác vượt mọi giới hạn chính là điểm thu hút tạo nên cơn sốt Pokémon GO thời gian vừa qua. Không nằm ngoài xu thế đó, VTC Game cũng chính thức bước chân vào cuộc chiến “tương tác thật” với sự ra đời của Vua Sân Cỏ - Game mobile bóng đá đầu tiên cho phép người chơi trực tiếp điều khiển bóng trên sân.


Nhắc đến thị trường game mobile bóng đá tại Việt Nam, không thiếu nhiều cái tên ấn tượng. Nhưng đa phần đều tập trung vào tính chiến thuật hoặc sưu tầm thẻ bài mà ít quan tâm đến tương tác. Ở đó game thủ chỉ đơn giản thu thập và sắp xếp đội hình để tham gia thi đấu chứ tuyệt nhiên không thể động tay trực tiếp để điều khiển thế bóng.


Sở hữu gameplay kết hợp giữa Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý, Vua Sân Cỏ cho phép người chơi vừa là “ông bầu” đi thu thập cầu thủ, vừa trực tiếp tương tác trên màn hình để di chuyển bóng trên sân. Theo đó, game thủ sẽ được huấn luyện từng kỹ năng như sút phạt, chuyền, phạt góc, sút phạt vòng cung, sút phạt bổng… để cùng đồng đội kiến tạo nên những pha ghi bàn kinh điển.


2. Thị trường bóng đá thu nhỏ trên smartphone

Bên cạnh điểm nhấn từ gameplay, Vua Sân Cỏ còn sở hữu loạt tính năng ấn tượng tái hiện thị trường bóng đá thu nhỏ trên smartphone của bạn. Ở đó không thể không nhắc đến hệ thống hơn 200 danh thủ, hàng chục CLB như Inter Milan, AC Milan, Manchester United, Chelsea… và giải đấu toàn cầu nổi tiếng Primier League, Champion League, Bundes Liga, La Liga… cho người chơi thỏa sức lựa chọn.



Bên cạnh đó, loạt phụ bản và nhiệm vụ ngày đặc trưng như: Huấn luyện, Thị trường chuyển nhượng, Dự đoán tỷ số, Do thám, Giải đấu Liên minh… chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ đội hình bóng đá trong mơ, những thử thách thú vị cùng vô vàn phần thưởng giá trị giúp sức cho hành trình chinh phục môn thể thao vua huyền thoại tại Vua Sân Cỏ.




3. Game nhẹ - Chạy mượt – Thiết kế cực hài hước

Ấn tượng đầu tiên của người viết khi đăng nhập Vua Sân Cỏ chính là nền tảng đồ họa 2D đơn giản nhưng không lỗi thời, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, không thách thức cấu hình của người chơi song lại đem đến những cảm nhận hài hước và hấp dẫn.


Không ham hố hiệu ứng 3D phức tạp, Vua Sân Cỏ coi trọng sự thuận tiện trong thao tác, thỏa mãn tối đa công thức: dễ chơi – dễ chơi – dễ chạm – dễ điều khiển. Tương tự những tựa game từng được săn đón toàn cầu như Flappy Bird hay Slither.io, Vua Sân Cỏ tự tin sở hữu nền đồ họa vừa đủ nhưng tính tương tác như: chỉnh hướng bóng, chỉnh lực sút, cường độ sút bóng… vẫn đảm bảo 100% về độ chân thực và chính xác.


Được biết Vua Sân Cỏ đã hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng và sẽ ra mắt game thủ vào trung tuần tháng 9 này. Với những điểm vượt trội kể trên, có thể nói Vua Sân Cỏ đang sở hữu đầy đủ những yếu tố giải trí nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy tính chiến thuật, không hổ danh là đối thủ đáng gờm của làng game mobile Việt cuối năm 2016.

BI VI

Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Vua, game, mobile

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Hài hước game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói không với “sợ vợ”

Dù vợ có dữ dằn thế nào thì Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn giữ một vị trí “lớn lao” trong lòng game thủ này

Vua Sân Cỏ - VIPcode giá trị tri ân game thủ

Tròn 1 tuần ra mắt với những thành quả vượt mong đợi, Vua Sân Cỏ vừa tung loạt VIPcode giá trị số lượng lớn tri ân cộng đồng game thủ tâm huyết.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bỗng dưng biến mất trên cửa hàng Play, game thủ Việt lo sợ game ‘sập’

Trong thời gian hơn 1 tuần trở lại đây, rất nhiều game thủ Việt đã và đang phản ánh rằng tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bỗng dưng biến mất trên cửa hàng Play mà không rõ lý do. Khi gõ từ khóa ‘Vo lam truyen ky mobile’ hay ‘Võ Lâm truyền kỳ

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.