Vừa chơi Tháo Ơi Đừng Chạy đã thấy vui ơi là vui

Tháo ơi đừng chạy là một tựa game mobile khá lý thú, có lối chơi chiến thuật với đồ họa Chibi, các hiệu ứng khá đẹp và bắt mắt. Game được phát hành bởi XCT có cốt truyện xoay quanh ba anh em kết nghĩa Quan Vũ, Trương Phi, Lưu Bị nhưng được khai thác với đề tài mới lạ, hấp dẫn và có nhiều tình tiết gây hài với người chơi.

Theo ghi nhận nhanh của GameHub, Tháo ơi đừng chạy đã có một ngày ra mắt tương đối thành công với lượng game thủ tham gia đông đảo mà không hề có hiện tượng giật, lag hay disconnect xảy ra. Tất cả mọi thứ đều được vận hành rất mượt mà, khâu dịch thuật và lồng tiếng nhân vật cũng được NPH đầu tư chăm chút khiến trò chơi trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết.

Tháo ơi đừng chạy có lối chơi thiên về nhập vai chiến thuật, nên lối đánh nhau trong game dựa vào việc sắp xếp trận hình và canh skill tướng là chính. Các đạo quân sắp xếp theo lộ tuyến hỗ trợ nhau, có rất nhiều lựa chọn để tùy chỉnh với 20 ô khác nhau. Trong game có những lớp binh chủng như Đao, Giáo, Kỵ và Cung có tính chất tương khắc lẫn nhau, thích hợp với những game thủ thích thể hiện khả năng bày binh bố trận, cũng như đầu tư chiến thuật.

Phong cách chiến đấu của game cũng khá đơn giản, toàn bộ nhân vật sẽ tự động chiến đấu dựa trên vị trí mà người chơi bố trí ban đầu. Khi tướng trong game full nộ, người chơi có thể chủ động cho tướng xả skill. Hệt như trong trailer, khi chiến đấu, các tướng ra skill rất đẹp mắt. Vì mới chơi, nên có vẻ skill tướng của mình chỉ là skill căn bản, nhưng hiệu ứng quả thật rất sinh động.

Bên cạnh đó, Tháo ơi đừng chạy còn có thêm các tính năng khác như Quốc Chiến, Thẩm Cung, Đấu Trường, Thông Thiên Các.... Do level mình còn thấp nên chưa thể vào trải nghiệm những chức năng này, nhưng nhìn chung thì game có vẻ pk ổn, có chức năng Quốc chiến cho phép người chơi pk diện rộng, đặc biệt là chức năng Thẩm Cung có vẻ mới mẻ. Trong quá trình chơi, thỉnh thoảng game lại có một số đoạn truyện ngắn ngắn với những câu nói khá bất hủ của Tào Tháo, mang tinh giải trí khá cao.


Hậu cung có lẽ là chức năng được mong đợi nhất, do up mở rating 18+. Có lẽ mình cần cày thêm nhiều nhiều nữa để thực sự được khai nhãn chức năng này của Tháo Ơi Đừng Chạy.

Nhìn chung Tháo ơi đừng chạy có lối chơi tạm ổn với hình thức bắt mắt, cốt truyện khá thú vị và mang tính giải trí cao, thích hợp với những game thủ không có quá nhiều thời gian để cày cuốc và yêu chuộng thể loại game chiến thuật có nội dung hài hước.
Link Fanpage Tháo Ơi Đừng Chạy: http://bit.ly/2bNtvz5

Link Group Tháo Ơi Đừng Chạy: http://bit.ly/2c8ErMW

Link Trang chủ Tháo Ơi Đừng Chạy: http://bit.ly/2cg9ExO

Link Tải game Tháo Ơi Đừng Chạy: http://bit.ly/2ctK2xU

TIN LIÊN QUAN

“Tào Tháo Đừng Chạy” Mobile sắp phát hành tại Việt Nam

Thể loại game SLG (game chiến thuật) đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt và đặc biệt là đề tài Tam Quốc với cốt truyện xoay quanh ba anh em kết nghĩa Quan Vũ, Trương Phi, Lưu Bị cùng những cột mốc lịch sử của thời kì này. Tuy vẫn là đề

Phấn khích trong ngày đầu ra mắt tựa game Tháo Ơi Đừng Chạy

Hôm nay, NPH XCT đã chính thức ra mắt tựa game chiến thuật hài hước được chờ đón từ rất lâu “Tháo ơi đừng chạy”, hãy thử đánh giá sơ lược về sản phẩm game này nhé.

“Tào Tháo Đừng Chạy” Mobile đã Việt hóa xong, hóng thôi!

Tựa game mobile vui nhộn Tào Tháo Đừng Chạy đã hoàn tất Việt hóa, sẵn sàng ra mắt game thủ Việt trong tháng 9.

Xếp hình giật Code – Tháo Ơi Đừng Chạy hé lộ phiên bản 2048

Sau vài ngày hé lộ thông tin Việt Hóa khiến cộng đồng mạng dậy sóng, tựa game Chiến thuật Đặc sắc vui nhộn Tháo Ơi Đừng Chạy đã chính thức public fanpage siêu nhắng, với những hình ảnh ngộ nghĩnh, cùng các thông tin “thả thính” về ngày ra mắt chính

Tháo Ơi Đừng Chạy ra mắt bản đồ mới hấp dẫn game thủ

Hồi hộp, phấn khích và thỏa mãn là những cung bậc cảm xúc mà bất kì game thủ của Tháo Ơi Đừng Chạy được trải nghiệm trong suốt thời gian qua.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Tháo Ơi Đừng Chạy ra mắt Ngụy Diên cùng loạt sự kiện thú vị

Sau một thời gian ra mắt, Tháo Ơi Đừng Chạy vẫn chứng minh được sức hút của mình khi liên tục là một trong những tựa game chiến thuật Tam Quốc vui nhộn và mới lạ nhất trên thị trường hiện tại.

Người chơi Tháo Ơi Đừng Chạy thỏa nguyện với phiên bản iOS

Hiện tại, song song với việc ra mắt trên hệ điều hành IOS, tựa game này còn tung ra event Vui Trung Thu trên Fanpage (https://www.facebook.com/thaooidungchay) với dòng caption gây tò mò “Đừng share nếu không muốn nhận quà” đã được rất nhiều game

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình