Super Mario Run - Game Mario chính chủ đầu tiên của Mobile

Sự kiện Apple vừa diễn ra đêm qua mang tới rất nhiều bất ngờ và thú vị, trải dài từ màn chào sân của iPhone 7 cho đến việc kết hợp giữa Apple Watch và siêu phẩm Pokemon GO. Nhưng thú thật chẳng một ai có thể tiên liệu được rằng, Nintendo - ông lớn vốn khét tiếng trong khoản 'bế quan tỏa cảng', lại xuất hiện tại sự kiện của Apple. Nhưng còn bất ngờ hơn nữa khi Nintendo không tới đây chỉ để trình diễn một Trailer ngắn ngủi nào đó hay một công nghệ nào đó, mà trên thực tế là để chuẩn bị cho kế hoạch phát hành Super Mario Run - tựa game Mario chính thức đầu tiên của Mobile.


Trailer game Super Mario Run.

Super Mario Run ngay từ cái nhìn đầu tiên đã đưa chúng trở lại với những kỷ niệm đẹp nhất của thời điện tử bốn nút. Từ những khung hình 2D đầy màu sắc cho tới các pha bay nhảy của anh chàng thợ sửa ống nước Mario, tất cả như đặt lại vào tay chúng ta chiếc tay cầm vuồng thành sắc cạnh ngày nào. Tất nhiên với việc cập bến Mobile, sản phẩm của Nintendo còn thừa hưởng những lợi thế của một tựa game di động. Ở đó, những fan hâm mộ hoàn toàn có thể thực hiện những pha ăn tiền hay đạp quái mà chỉ cần đúng một tay, mang tới cảm giác thuận tiện và dễ dàng trải nghiệm bất cứ khi nào.


Nhưng Super Mario Run không chỉ có những màn chạy nhảy đơn thuần mà còn bao hàm nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Tại đây Super Mario Run sẽ cho game thủ quyền cạnh tranh với nhau thông qua hệ thống so sánh thời gian, chưa kể đến khả năng sử dụng chính những đồng tiền kiếm được để xây dựng 'vương quốc nấm' cho riêng mình.

Với những người còn cảm thấy nghi ngại trước việc Super Mario Run chỉ là một 'phụ bản' Mobile thì cũng đừng nên lo ngại. Chính cha đẻ của Mario - ngài Shigeru Miyamoto đã khẳng định dự án được thực hiện bởi các thành viên cốt cán từng làm nên tên tuổi cho dòng game. Chính vì thế Super Mario Run sẽ đảm bảo giá trị truyền thống và tân thời có thể hòa hợp một cách hoàn hảo trên di động.

Ngài Shigeru Miyamoto cũng hứa rằng Super Mario Run dù chọn iOS làm điểm cập bến đầu tiên nhưng sẽ sớm xuất hiện trên nền tảng khác trong một thời gian ngắn. Hiện tựa game dự sẽ phát hành trên App Store vào khoảng cuối năm nay. Mọi thông tin về Super Mario Run sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Khi Super Mario phiên bản mới y hệt GTA

Super Mario Odyssey sẽ đưa Mario cùng đồng bọn đến với bối cảnh thành phố hiện đại.

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Super Mario Run gây bão Mobile với Trailer cực đã

Super Mario Run với phong cách game Mario quen thuộc cùng cải tiến về cách điều khiển nhân vật hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vui cho người chơi.

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

Mới ra mắt Super Mario Run bất ngờ vượt mặt Pokemon GO về mặt doanh thu

Dù được phép tải về miễn phí, Super Mario Run vẫn đang chễm chệ trên vị trí số 1 trong top các ứng dụng có doanh thu cao nhất App Store, vượt mặt cả những tựa game di động đình đám hiện nay như Pokemon GO và Clash Royale.

Tải ngay Super Mario Run - Siêu phẩm Mobile mới của Nintendo

Super Marion Run - tựa game Mario đầu tiên của Nintendo trên nền tảng Mobile, đã chính thức phát hành. Bạn còn chờ gì nữa??

Tin buồn cho Mario: Chỉ có 3% game thủ chịu bỏ tiền cho Super Mario Run

Super Mario Run là một trong những sản phẩm đình đám nhất hiện nay nhưng game không chỉ nổi lên bởi những mặt tích cực, đáng khen mà còn bởi loạt tin shock.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết