Chiến Dịch Huyền Thoại chuẩn bị "lột xác" với phiên bản mới Trùm Solo

Phiên bản mới của Chiến Dịch Huyền Thoại với rất nhiều thay đổi sẽ ra mắt vào ngày 12/09/2016.

Sau phiên bản Đảo Kinh Hoàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng, Chiến Dịch Huyền Thoại (CDHT) sẽ ra mắt bản cập nhật Trùm Solo vào ngày 12/09 sắp đến, với rất nhiều thay đổi mang tính đột phá hơn.


Trong phiên bản này, CDHT sẽ tập trung nâng cấp chế độ PK thêm phần đa dạng và cạnh tranh hơn. Bên cạnh đó là một loạt những tính năng tưởng nhỏ nhưng giúp người chơi có thể trải nghiệm game thoải mái hơn gấp nhiều lần.

Chế độ Trùm Solo – tôn vinh kĩ năng cá nhân

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất trong phiên bản này chính là tính năng “Trùm Solo”. Đây là bảng xếp hạng hoàn toàn mới và chỉ dành cho solo mà thôi.


Để tôn vinh kĩ năng cá nhân của từng xạ thủ, chế độ Trùm Solo với bảng xếp hạng riêng chỉ dành cho PK 1v1 đã ra đời. Thắng càng nhiều, bạn càng đứng thứ hạng cao và càng nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn cùng các danh hiệu cá nhân cao quý.



Chế độ Đầu To hài hước, thú vị

Đây cũng là một chế độ chơi hết sức vui nhộn hứa hẹn sẽ gây bão trong phiên bản tới. Về cơ bản, chế độ Đầu To có cách chơi tương tự PK 4v4 hiện tại, ngoại trừ việc mỗi khi hạ gục được một mạng, đầu nhân vật của bạn sẽ phình lên đáng kể. Càng hạ gục được nhiều, đầu càng to và bạn càng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Chỉ đến khi “lên bảng đếm số”, cơ thể bạn mới trở về trạng thái bình thường.


Cải thiện trải nghiệm trong trò chơi

Ngoài việc đưa thêm những chế độ chơi mới, CDHT không quên tiến hành những thay đổi để nâng cao trải nghiệm của người chơi trong phiên bản mới.

Đáng chú ý nhất phải kể đến hệ thống chống hack đã được cải tiến và cập nhật rất nhiều. Tính công bằng luôn là một điểm tối quan trọng trong bất cứ tựa game esports nào và CDHT cũng vậy. Trong phiên bản Trùm Solo, người chơi có thể yên tâm về một môi trường công bằng và bình đẳng.


Tiếp đến là một loạt những thay đổi về giao diện, cách thức hoạt động giúp người chơi cảm thấy thoải mái và tiện dụng nhất.


Trên đây mới chỉ là một vài trong số rất nhiều tính năng hấp dẫn sẽ xuất hiện trong phiên bản cập nhật Trùm Solo sắp tới. Bên cạnh đó, rất nhiều sự kiện ingame và hoạt động cộng đồng dự kiến sẽ được ra mắt cùng phiên bản mới vào ngày 12/09 sắp đến. Hãy theo dõi chuyên mục Chiến Dịch Huyền Thoại trên Garena Mobile thường xuyên để cập nhật nhé!

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Chi, Huy, Tho, chu, phi, Solo

TIN LIÊN QUAN

Cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại “dậy sóng” với phiên bản đặc biệt Trùm Solo

Mới ra mắt ít ngày nhưng phiên bản Trùm Solo đã nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại với rất nhiều thay đổi thú vị, đặc biệt là sự xuất hiện của chế độ Trùm Solo

[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

[All-Star 2016] Uzi là “trùm” solo 1v1

LEC: Trùm solo rank châu Âu MagiFelix gia nhập ‘Sao đỏ’ Astralis

Tuyển thủ này từng thi đấu ở đội học viện của Fnatic nhưng chưa có cơ hội ra sân tại LEC.

Bất ngờ cùng màn solo giữa các tướng Liên Minh Huyền Thoại và Overwatch

Hãy tưởng tượng sẽ ra sao nếu các vị tướng của 2 tựa game LMHT và Overwatch rủ nhau đi solo? Một video ngắn đã tái hiện lại cuộc chiến kinh điển này.

[LMHT] Optimus là “vua” Solo Zed vs Riven

(GameSao.vn) – Đánh bại lần lượt QTV và Whis, Optimus xứng đáng có được ngôi vị Quán quân trong giải đấu Solo chính quy dành cho các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam.

[LMHT] QTV cùng Optimus lọt top 4 cao thủ solo Zed vs Riven hay nhất Việt Nam

(GameSao.vn) – POTM cùng Whis là hai cái tên còn lại sẽ có cơ hội giành ngôi Quán quân của giải đấu solo 1v1.

CDHT càng ngày càng nhiều…“ma”

(GameSao.vn) – “Ai chỉ cho mình cách nấp của thánh này cái, đẳng cấp thế này chắc mấy Huyền Thoại cũng chịu thua thôi”, trích lời một người chơi không may gặp “ma” khi đang PK Thường 1v1.

Biến căng đét: Kèo solo tiền tỷ “tự biên tự diễn” của thánh Au Mobile sống ảo

“Màn sống ảo”, tự biên tự diễn không khỏi khiến nhiều người phải nhức nhối với những trò phông bạt làm màu, thích chơi trội của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai