[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

“Về cơ bản, tôi muốn thấy – khi tự do – tôi có thể so sánh (những bản hợp đồng)”, Huni trao đổi với ESPN. “Có thể tôi thay đổi suy nghĩ của mình. Giờ đây, tôi ‘mở cửa’ với tất cả mọi thứ. Tôi không nghĩ về nhiều thứ, thật đấy, nó sẽ còn phụ thuộc vào các lời mời. Vâng, cũng có thể (tôi) đang thích trở thành một tuyển thủ LCK.”


Huni gia nhập Fnatic vào giai đoạn Tiền Mùa Giải 2015 sau khi là một đối tác tập luyện của đội tuyển LMHT Samsung. Huni chưa bao giờ chơi cho Samsung, và ra mắt đấu trường chuyên nghiệp trong màu áo của Fnatic. Sau khi trở thành một phần không thể thiếu của đội hình tạo nên mùa giải hoàn hảo với hệ số 18-0 tại giải đấu LCS Mùa Hè 2015 và xếp hạng 3-4 tại CKTG, Huni theo bước người đồng hương, tuyển thủ đi rừng Kim 'Reignover' Yeu-jin đến với Immortals, một tổ chức mới tham dự LCS Bắc Mỹ.

Trong quãng thời gian tại IMT, Huni giúp cho đội này đứng nhất vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016 nhờ thành tích 17-1. Rồi ở vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 tiếp theo, IMT của anh cán đích ở vị trí thứ hai sau vòng bảng với hệ số 16-2. Tuy nhiên, IMT chưa bao giờ hoàn thành mùa giải với vị trí trong top 2, trái ngược hoàn toàn với những gì họ đã làm được ở giai đoạn vòng bảng.

Team SoloMid đã đánh bại IMT với tỉ số 3-0 tại Bán kết LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016, rồi tại giải đấu Mùa Hè vừa qua, tới lượt Cloud9 đả bại họ 3-2. Cả hai giải đấu ở mùa giải 2016, IMT đều xếp hạng ba chung cuộc, nhưng điều đó là chưa đủ giúp họ giành vé dự CKTG. C9 lại một lần nữa hạ gục IMT ở Vòng đấu quyết định tại Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ để trở thành hạt giống số ba đi CKTG 2016.


[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Mặc dù vừa trải qua những kết quả không vui, nhưng Huni nói rằng, anh không gặp vấn đề nào cả khi ở lại Bắc Mỹ. Mặc dù vậy, đến Châu Âu thì Huni lại không hoàn toàn chắc chắn.

“Tôi ổn khi ở lại Bắc Mỹ thôi. Cuộc sống thật sự tốt”, Huni nói. “Dĩ nhiên. Tôi không chắc về việc quay trở lại Châu Âu, có lẽ vậy. Tôi chỉ sẵn sàng lắng nghe mọi thứ (lời đề nghị). Nó sẽ chỉ phụ thuộc vào điều tôi muốn (làm) vào thời điểm đó. Có lẽ sẽ là như thế.”

Và có những lí do khác khiến Huni thà ở lại Bắc Mỹ hoặc tới Hàn Quốc thay vì quay trở lại Châu Âu – nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của mình. Một lí do đơn giản: Đồ ăn.

“Châu Âu cũng rất tốt, nhưng tôi lại không thích đồ ăn ở đó lắm”, Huni chia sẻ. “Có lẽ đó là lí do tại sao, (Los Angeles) có nhiều đồ ăn hơn. Tôi thoải mái. Có cảm giác đồ ăn Hàn ở Bắc Mỹ còn ngon hơn ở Hàn Quốc nữa.”

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LCS, Huni, khi, gia, tuy, LCK

TIN LIÊN QUAN

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

[LMHT] SKT T1 hưởng lợi thế nào từ sự tiến bộ của Huni?

(GameSao.vn) – Một Huni đồng đội, biết tiết chế cảm xúc và thi đâu với cái đầu “lạnh” sẽ giúp cho SKT có nhiều phương án hơn trong cả một mùa giải dài đằng đẵng phía trước.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

Delior: “Tôi cảm thấy tiếc cho Huni”

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

LMHT: Phản ứng của cộng đồng mạng khi Huni được chọn để đi CKTG 2017

Việc Huni được chọn thay vì Untara đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ và từ đó dấy lên những lập luận lý do tại sao lại có sự lựa chọn đó

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

Thất bại của 19 startup ở châu Á năm 2015 và những bài học khởi nghiệp “xương máu”

Khởi nghiệp là một cuộc chạy đua marathon chứ không phải là chạy nước rút.

Có thể chơi game kiếm tiền trên điện thoại? Đừng bỏ qua 4 tựa game này

Không dừng lại là những giây phút giải trí sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Game đang dần trở thành một cách thức để người chơi có thể thoả mãn đam mê nhưng vẫn kiếm được tiền thật.

Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu online tốt nhất trên Windows

Việc sao lưu dữ liệu có một tầm quan trọng hết sức đặc biệt trong việc bảo vệ dữ liệu. Nếu như có một điều bạn có thể đảm bảo một số những việc hóc húa, đau đầu thì tôi tin đó chính là việc đảm bảo rằng bạn thấu hiểu

Hướng dẫn cách đi chợ gần nhà bằng Zalo giúp mua lương thực, thực phẩm trong thời gian giãn cách

Hiện tại ngoài 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh còn rất nhiều tỉnh thành, khu vực khác của nước ta đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian giãn cách, việc đi lại sẽ bị hạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những