Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đang nóng lên từng ngày

Các giải đấu Esport vốn là đặc sản mà bất kỳ một game thủ nào cũng muốn được chinh chiến dù chỉ một lần. Ngoài việc so tài cao thấp và được thể hiện kỹ năng với những game thủ khác một cách công bằng nhất thì những giải thưởng trong mỗi giải đấu Esport đều vô cùng danh giá. Nó không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là một sự khẳng định tài năng game thủ ở một phạm trù mà trong mắt nhiều người, đặc biệt là những bậc “phụ huynh” vẫn còn coi game là một thứ vô bổ.

Đó chính là giá trị tinh thần cực lớn và là động lực cổ vũ cho cộng đồng game thủ phấn đấu hoàn thiện những kỹ năng của mình. Những giải đấu Esport xưa nay vốn dĩ được biết đến nhiều trên nền tảng PC nhiều hơn. Tuy vậy, khi thế giới công nghệ đang phát triển một cách ồ ạt tựa như vũ bão thì cùng với đó là sự đổ bộ mạnh mẽ của nền tảng mobile. Do vậy, người chơi cũng bắt đầu chuyển thị hiếu của mình từ PC lên mobile, chính vì sự xuất hiện của các tựa game mobile được đầu tư phát triển về công nghệ cũng không kém gì các game PC từ đồ họa cho đến gameplay. Tựu chung lại như vậy, có thể thấy nhu cầu của game thủ ngày càng cao khi đòi hỏi một giải đấu Esport trên nền tảng mobile.

Ấy vậy mà tại thị trường Việt Nam, những giải đấu Esport mang tầm chuyên nghiệp chưa được tổ chức một cách thường xuyên và rộng rãi. Những cuộc gặp gỡ quy mô nhỏ giữa một nhóm gam thủ thường được tổ chức nhưng với quy mô “tí hon” và chỉ mang ý nghĩa tiếp xúc là chính. Truyền thông ít được chú trọng và giải thưởng cũng như sự ghi nhận thành tích của game thủ cũng là không cao. Nói chính xác thì những cuộc đối đầu này mang ý nghĩa “vui là chính”.
Có thể nói, Tập Kích HPL (Hero Pro League) Việt Nam không chỉ là giải đấu Esport quy mô lớn, nơi để những “xạ thủ tụ hội” mà còn là một giải đấu chuyên nghiệp mang tầm cỡ quốc tế. Lần đầu tiên tại thị trường game mobile Việt, một giải đấu được tổ chức lại mang trong mình một quy mô lớn đến vậy.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=8myCx2F-Wl4]
Trailer chính thức của HPL Việt Nam 2016
Việt Nam là quốc gia nằm trong hệ thống giải đấu HPL (Hero Pro League) bộ môn Tập Kích, nhằm tuyển chọn gương mặt vòng chung kết thế giới được tổ chức tại Bắc Kinh – Trung Quốc vào tháng 12 tới. Với mong muốn đưa game thủ Việt đến gần với Mobile Esports chuyên nghiệp, từ ngày 15/8 – 6/11/2016, VTC Mobile quyết định đăng cai tổ chức giải đấu HPL. Đây cũng là giải đấu eSports chuyên nghiệp trên mobile đầu tiên được mang về Việt Nam.

Được tổ chức một cách chuyên nghiệp bao gồm vòng đấu loại online cho đến chung kết khu vực và đặc biệt ở vòng chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức tại sân vận động lớn với quy mô hoành tráng. Với tổng giá trị giải thưởng 240 triệu đồng cùng kinh phí tổ chức hơn 6 tỷ đồng cho thấy được tầm cỡ quy mô hoành tráng của HPL Tập Kích 2016.


HPL Tập Kích 2016 có trị giá giải thưởng không hề thua kém các game PC
Yếu tố giải thưởng hấp dẫn cùng cung cách tổ chức chuyên nghiệp, HPL Việt Nam khiến nhanh chóng thu hút tới hơn 1000 đội tuyển tham dự cùng sự quan tâm của đông đảo các đơn vị truyền thông. Giải đấu còn là cơ hội để tìm kiếm những nhân tố tài năng, tạo tiền đề cho việc phát triển cộng đồng FPS Mobile chuyên nghiệp. Đây cũng chính là mục đích của VTC Mobile khi đứng ra đăng cai trổ chức giải đấu HPL Việt Nam.
Hiện tại, Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đang trong giai đoạn vòng loại online với các trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội thi đấu trực tiếp tại Fanpage của Tập Kích:http://facebook.com/tapkich
Xem lại tại kênh Youtube chính thức của Tập Kích : Tại đây

TIN LIÊN QUAN

Giải eSport game MOBA trên mobile có khả thi?

eSportstrên PC từng có một giai đoạn thành hình riêng để có được thành công như hôm nay. Liệu sSports trên di động có thể tiếp bước PC?

Tìm hiểu gameplay đậm chất eSport của TOP – Đấu Trường Sinh Tử

Sau khi công bố chính thức ra mắt game vào ngày 15/12/2016, TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã thực sự trở thành tâm điểm chú ý của làng game Việt cuối năm 2016 – đặc biệt là mảng game mobile.

TOP – Đấu Trường Sinh Tử, gMO eSport Hàn Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

Trưa nay ngày 29/11/2016, phóng viên chúng tôi phát hiện một trang giới thiệu game mobile mới mang tên TOP – Đấu Trường Sinh Tử tại địa chỉ: Càng bất ngờ hơn theo thông tin ghi nhận được là tựa game này đã lặng lẽ mở cửa Alpha Test cách đây gần 1

3Q 360mobi: Chân dung 3 vận động viên eSport du đấu đấu quốc tế EWC 2016

Đem chuông đi đánh xứ người tại giải đấu esport quốc tế năm nay là tổ đội Saigon Phantom, tập hợp 3 chàng trai 9x trẻ trung và vô cùng nhiệt huyết. Đến với giải đấu như một cái duyên, cả 3 đang nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin tưởng của cộng

3Q 360mobi - Chân dung 3 vận động viên eSport du đấu EWC 2016

Đem chuông đi đánh xứ người tại giải đấu esport quốc tế năm nay là tổ đội Saigon Phantom, tập hợp 3 chàng trai 9x trẻ trung và vô cùng nhiệt huyết.

Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

Nvidia công bố giải đấu GeForce eSport Xtreme Tournament mùa 2 tại Việt Nam

Đây là môi trường tuyệt vời cho các bạn game thủ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp được thử thách tài năng của mình, đồng thời có cơ hội giành được giải thưởng với tổng giá trị lên đến 1,7 tỷ đồng.

Sốc: Đột Kích bị xếp hạng esport loại thấp nhất

Theo công bố mới nhất của tạp chí E-Sukan (một chuyên trang eSports uy tín của Malaysia), họ đã đưa ra một bảng xếp hạng cho 17 game esports thịnh hành nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

Các bước tạo cuộc thăm dò trên Messenger trực quan, dễ thực hiện

Tạo cuộc thăm dò trên Messenger là một tính năng thú vị và có khá nhiều ưu điểm trong thực tế. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng hữu ích này, hãy để hướng dẫn cách thực hiện nó chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản

Các bước downgrade iPhone 5/iPad 2,3,4/iPad mini và iPod 5 về iOS 8.4.1 không cần SHSH(3uTools )

Với 3uTools phiên bản 2.20 vừa được phát hành, người dùng có thể downgrade một số thiết bị 32-bit về iOS 8.4.1 mà không cần SHSH. Hơn thế nữa, sau khi downgrade thành công thì người dùng cũng có thể jailbreak luôn

Tổng hợp các tiện ích tùy biến giúp "giả lập" smartphone Android thành iPhone X

Thay vì sử dụng các gói launcher sao chép thiết kế không đầy đủ của iPhone X, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số tiện ích tùy biến giao diện giúp giả lập iPhone X giống tới 99% dành cho bất kỳ chiếc smartphone

Hướng dẫn phân vùng ổ cứng sử dụng MiniTool Partition Winzard

Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm bản quyền MiniTool Partition Winzard để quản lý, và chia ổ cứng... Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các công cụ cứu hộ máy tính, bởi vì sự an toàn và tiện ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.